ซีรีส์ ญี่ปุ่น นักสืบ พระเอก

รู้จัก “ซูซูกิ-ซาโนะ” สองพระเอกหล่อสุดเท่ห์ ขึ้นแท่นคู่หูนักสืบมาดกวน แดนปลาดิบ

Home / บันเทิง / รู้จัก “ซูซูกิ-ซาโนะ” สองพระเอกหล่อสุดเท่ห์ ขึ้นแท่นคู่หูนักสืบมาดกวน แดนปลาดิบ

ทำเอาสาวไทยกรี๊ดกร๊าดกันระนาว! เมื่อ “MONOMAX” ส่งซีรีส์สืบสวนสุดมันส์จากแดนปลาดิบ “Danger-Less Detectives ยอดนักสืบไปเรื่อยเปื่อย” จนทำเอาความหล่อ & เท่ห์ ของคู่หูนักสืบในเรื่องที่นำแสดงโดย ซูซูกิ-ซาโนะ 2 พระเอกแถวหน้าของประเทศญี่ปุ่น อย่าง “โนบุยูกิ ซูซูกิ” และ “ฮายาโตะ ซาโนะ” ขึ้นหิ้งเป็นหนุ่มฮอตที่สาวไทยอยากจะรู้จักกันเพียบ! งานนี้โมโนแมกซ์จัดให้ ไปทำความรู้จักหนุ่มมาดกวนทั้งสองคนกันดีกว่า!

รู้จัก ซูซูกิ-ซาโนะ สองพระเอกหล่อสุดเท่ห์

“Danger-Less Detectives ยอดนักสืบไปเรื่อยเปื่อย”

Danger-Less Detectives - ยอดนักสืบไปเรื่อยเปื่อย

โนบุยูกิ ซูซูกิ

เริ่มที่ “โนบุยูกิ ซูซูกิ” เกิดเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 1992 ที่เมืองคารางาวะ ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 29 ปี สูง 185 ซม. เป็นคนที่ชอบเล่นกีฬาเบสบอลและฟุตบอลเป็นอย่างมาก “โนบุยูกิ ซูซูกิ” ก็ได้รับเข้าเรียนที่ EXPG Tokyo School ในเดือนสิงหาคม 2010 จากนั้นเขาผ่านการออดิชั่น Gekidan EXILE ครั้งที่ 3 และเริ่มอาชีพในฐานะนักแสดงและเป็นสมาชิกของวง EXILE โดยสาวๆ ตกหลุมรัก “โนบุยูกิ ซูซูกิ” ด้วยการแสดงเป็นตัวร้ายที่มีเสน่ห์และหล่อเหลา ในละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ญี่ปุ่นหลายเรื่อง

ล่าสุดกับบทบาท ชิน ทาคาโนะ นักสืบจอมกวนสายดาร์ก แต่มีไหวพริบในการก้าวไปสู่จุดสูงสุด โดยไม่ต้องทำงานอะไรเลยในซีรีส์ “Danger-Less Detectives ยอดนักสืบไปเรื่อยเปื่อย” ก็ได้รับความนิยมไม่น้อย!

ฮายาโตะ-ซาโนะ

ฮายาโตะ-ซาโนะ

อีกหนึ่งหนุ่มที่ฮอตไม่แพ้กัน! นั่นก็คือ “ฮายาโตะ ซาโนะ” เกิดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 1998 ที่เมืองไอจิ ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 23 ปี สูง 178 ซม. เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบรนด์ชื่อดัง “M!LK” เปิดตัวกับงานแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์เมื่อปี 2015 และมีงานแสดงตามมาอีกหลายเรื่อง จนกลายเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาและชื่นชอบของสาวๆ แดนปลาดิบอย่างมาก ล่าสุดกับบทบาท วาตารุ โยนากะ นักสืบจอมเฉื่อยชาคู่หู ชิน ทาคาโนะ ผู้ไม่ชอบงานตำรวจ เพราะต้องทำงานหนัก เขาจึงอยากจะหาอาชีพใหม่ที่ดีกว่า แต่เขามีความสามารถในการสืบสวน และทักษะการใช้เหตุผลอันน่าทึ่ง ในการเหมาะที่จะเป็นนักสืบอย่างมาก

Danger-Less Detectives ยอดนักสืบไปเรื่อยเปื่อย

ซูซูกิ-ซาโนะ ใน ยอดนักสืบไปเรื่อยเปื่อย

Danger-Less Detectives

โนบุยูกิ ซูซูกิ

โนบุยูกิ ซูซูกิ

โนบุยูกิ ซูซูกิ

โนบุยูกิ ซูซูกิ

โนบุยูกิ ซูซูกิ

ฮายาโตะ ซาโนะ

ฮายาโตะ-ซาโนะ

พระเอกญี่ปุ่น – ฮายาโตะ ซาโนะ

พระเอกญี่ปุ่น - ฮายาโตะ ซาโนะ

ฮายาโตะ ซาโนะ พระเอกญี่ปุ่น

ติดตามชมผลงานของ 2 หนุ่มหล่อ เท่ห์ สุดกวนจากแดนปลาดิบ “โนบุยูกิ ซูซูกิ” และ “ฮายาโตะ ซาโนะ” ได้ในซีรีส์ “Danger-Less Detectives ยอดนักสืบไปเรื่อยเปื่อย” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ซูซูกิ-ซาโนะ

ซูซูกิ-ซาโนะ

ซูซูกิ-ซาโนะ

บทความแนะนำ