MONOMAX การ์ตูน ซีรีส์ ซีรีส์ญี่ปุ่น

ยูกิ ยามาดะ สวมวิญญานครูหนุ่มคลั่งรัก จากการ์ตูนสู่ซีรีส์ญี่ปุ่น Homeroom

Home / บันเทิง / ยูกิ ยามาดะ สวมวิญญานครูหนุ่มคลั่งรัก จากการ์ตูนสู่ซีรีส์ญี่ปุ่น Homeroom

เห็นทีว่าต้องถูกอกถูกใจคอซีรีส์ญี่ปุ่นหลายคนอย่างแน่นอน กับผลงานของ พระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งแดนปลาดิบ “ยูกิ ยามาดะ” ที่ได้มาสวมวิญญาณครูหนุ่ม แอบคลั่งรักลูกศิษย์สาวคนสวย ซีรีส์ที่สร้างมาจากการ์ตูนดังอย่าง “ Homeroom คาบเรียนโฮมรูม ของคุณครูไอดะ ” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)  ฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย กันอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้ง 10 EP.

จากการ์ตูนสู่ ซีรีส์ญี่ปุ่น Homeroom

กับเรื่องราวของ ซากุไร ซาจิโกะ ถูกกลั่นแกล้งที่โรงเรียนทุกวันแต่จับตัวคนทำไม่ได้ ทุกครั้งที่ ซาจิโกะ โดนแกล้งก็จะได้ ครูไอดะ รินทาโร่ มาคอยปกป้องและช่วยเหลือ ซึ่งความจริงแล้วทุกอย่างเป็นฝีมือของ ครูไอดะ เพราะเขาหลงรักเธอจึงได้คอยสร้างสถานการณ์เพื่อที่จะได้เป็นฮีโร่ของ ซาจิโกะ แต่ความรักของ ครูไอดะ รุนแรงมากจนถึงขั้นแอบไปซ่อนอยู่ใต้เตียงของเธอในยามค่ำคืน!!

จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่ครูหนุ่มแอบซ่อนอยู่ใต้เตียงลูกศิษย์สาวในค่ำคืนนั้น!! สามารถลุ้นและติดตามชมได้ในซีรีส์ “Homeroom คาบเรียนโฮมรูมของคุณครูไอดะ”

นำแสดงโดย ชิโอริ อากิตะ (รับบท ซากุไร ซาจิโกะ) และ ยูกิ ยามาดะ (รับบท ไอดะ รินทาโร่) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ