MONO MONOMAX จีน ซีรีส์ ซีรีส์จีน นางเอก สวีเจิ้งซี เหอหงซาน

“เหอหงซาน” คัมแบ็คทวงบันลังก์นางเอก “Legend of Phoenix ประกาศิตหงสา” ขึ้นเทรนด์ซีรีส์ฮิต

Home / บันเทิง / “เหอหงซาน” คัมแบ็คทวงบันลังก์นางเอก “Legend of Phoenix ประกาศิตหงสา” ขึ้นเทรนด์ซีรีส์ฮิต

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่กระแสแรงอีกหนึ่งเรื่องของแดนมังกรเลยก็ว่าได้ เมื่อนางเอกสาวสุดฮอตแห่งแผ่นดินใหญ่อย่าง “เหอหงซาน” ได้คัมแบ็คมาเล่นซีรีส์อีกครั้งในรอบ 4 ปี ประกบคู่กับพระเอกเจ้าบทบาท ขวัญใจสาวๆ “สวีเจิ้งซี” ในซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าย้อนยุค ซีรีส์ ประกาศิตหงสา (Legend of Phoenix) โดยทันทีที่ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศที่ประเทศจีนก็ได้รับการตอบรับจากเหล่าแฟนคลับของสองพระ-นางไม่น้อย จนส่งผลให้ซีรีส์ “Legend of Phoenix ” ติดเทรนด์อันดับซีรีส์ฮอตบนเวยป๋อ ในวันแรกที่ออนแอร์เลยทีเดียว

ซีรีส์ ประกาศิตหงสา (Legend of Phoenix)

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ไม่รอช้า ส่งซีรีส์ “Legend of Phoenix ประกาศิตหงสา” มาให้ได้รับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทยครบทั้ง 41 EP.

โดยซีรีส์ “Legend of Phoenix ประกาศิตหงสา” เป็นเรื่องราวในยุคราชวงศ์เหลียงตะวันออก เล่าถึงเรื่องราวความรักของ เย่หนิงจือ เด็กสาวคณะนักแสดง ที่ได้เข้ามาในวัง เพื่อแสดงถวายในงานวันเกิดของไทเฮา พร้อมกับกลุ่มนักแสดง แต่จู่ๆ เย่หนิงจือ กลับถูกองค์หญิงใส่ร้าย จนเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่ได้ แม่ทัพเว่ยกว่าง มาช่วยเอาไว้ เย่หนิงจือ ซาบซึ้งในบุญคุณและตกหลุมรัก แม่ทัพเว่ยกว่าง ตั้งแต่แรกพบ

เหอหงซาน

จากนั้น 2 ปีต่อมา ชะตาชีวิตที่พลิกผันทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่คราวนี้ เย่หนิงจือ ได้กลับเข้าวังอีกครั้งในฐานะนางกำนัลที่คอยรับใช้ฮองเฮา และด้วยความเก่ง กล้าหาญ และมีไหวพริบ ทำให้เธอได้รับความไว้ใจจากฮองเฮาเป็นอย่างมาก เย่หนิงจือ ร่วมมือกับ เว่ยกว่าง วางแผนกำจัดคนชั่ว ที่คิดล้มล้างราชบัลลังก์

แต่แล้ว เย่หนิงจือ ไปถูกตาต้องใจฮ่องเต้ ทำให้ฮ่องเต้กลับมีบัญชาแต่งตั้ง เย่หนิงจือ เป็นพระสนม ซึ่ง แม่ทัพเว่ยกว่าง เจ็บช้ำกับตำแหน่งนี้ของ เย่หนิงจือ มากที่สุด เพราะทั้งคู่เคยได้ให้คำมั่นสัญญาว่า จะรักและอยู่ครองคู่กันตลอดไป

ซีรีส์ ประกาศิตหงสา (Legend of Phoenix)

ซีรีส์ ประกาศิตหงสา (Legend of Phoenix)

ความรักของทั้งคู่ จะสมหวังตามที่ให้คำมั่นสัญญากันไว้หรือไม่ สามารถติดตามชมได้ในซีรีส์ “Legend of Phoenix ประกาศิตหงสา” นำแสดงโดย เหอหงซาน (รับบท เย่เหนียงจือ) และ สวีเจิ้งซี (รับบท แม่ทัพเว่ยกว่าง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ซีรีส์จีน ประกาศิตหงสา

บทความแนะนำ