จุ๋ม นุสรา ดาราเสียชีวิต มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส วิชัย ศรีวัฒนประภา

R.I.P. จุ๋ม นุสรา อดีตรองมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2548 เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ฮ. ตก ที่อังกฤษ

Home / เรื่องทั่วไป / R.I.P. จุ๋ม นุสรา อดีตรองมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2548 เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ฮ. ตก ที่อังกฤษ

จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณลานจอดรถข้าง สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หรือ เลสเตอร์ ซิตี สเตเดี้ยม ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ก็ทำให้เราสูญเสียบุคคลสำคัญไปรวม 5 คนด้วยกัน อาทิ เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกิจการคิงพาวเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้, กวีพร พรรณแพร คณะทำงานของเจ้าสัววิชัย และ จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตนักแสดงและรองมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2548

R.I.P. จุ๋ม นุสรา อดีตรองมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2548

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปย้อนประวัติและเส้นทางในวงการบันเทิงของ จุ๋ม นุสรา อดีตนักแสดงคนเก่งและรองมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2548 กันค่ะ

จุ๋ม นุสรา

ประวัติส่วนตัว

จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2528 (อายุ 33 ปี) ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกสาขาประชาสัมพันธ์ โทสาขาการโรงแรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

จุ๋ม นุสรา

เส้นทางในวงการบันเทิง

สำหรับ จุ๋ม นุสรา เข้าร่วมการประกวด มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ในปี 2548 พร้อมได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2548

หลังจากนั้นเธอก็ได้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 ตั้งแต่ปี 2549 จนถึงปี 2554 โดยมีผลงานละครออกมาให้เราได้ติดตามกันหลายเรื่องด้วยกัน เช่น ปิ่นมุก รับบทเป็น บุษบา, ชุมแพ รับบทเป็น ดวงพร, ทอง 9 รับบทเป็น มายด์, เมียหลวง (รับเชิญ), หอบรักมาห่มป่า (รับเชิญ) และ อาญารัก (รับเชิญ)

จุ๋ม นุสรา

ย้อนเหตุการณ์ ฮ. ตก

นับว่าเป็นเหตุการณ์สุดช็อกของวงการฟุตบอลระดับโลก จากกรณีที่เฮลิคอปเตอร์ประสบอุบัติตกบริเวณลานจอดรถข้างสนาม เลสเตอร์ ซิตี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา

หลังจบการการแข่งขันเกมเลสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ก็สร้างความตกใจให้แฟนบอลและชาวไทยเป็นอย่างมาก เมื่อมีรายงานว่า เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกิจการคิงพาวเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ เป็นหนึ่งในผู้โดยสาร ฮ. ลำนี้ โดยังไม่ทราบถึงชะตากรรมและรายละเอียดหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ซึ่งในเวลาต่อมา วันที่ 28 ตุลาคม 2561 ทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแถลงการณ์สั้น ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร www.lcfc.com ถึงเหตุการณ์ที่เฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณลานจอดรถข้างสนาม เลสเตอร์ ซิตี สเตเดี้ยม โดยยืนยันว่าเป็นความจริงว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจริง

เฮลิคอปเตอร์ “เจ้าสัววิชัย” ตกข้างสนามเลสเตอร์

Link : seeme.me/ch/goodmorningthailand/9xGAPW

พร้อมทั้งต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัว ศรีวัฒนประภา เป็นอย่างยิ่ง จากการสูญเสียบุคคลสำคัญ เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา และบุคคลที่อยู่บน ฮ. อีก 4 คน รวมมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว 5 คนด้วยกัน เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเหตุการณ์สะเทือนใจต่อชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ทางสื่อท้องถิ่นอย่าง เดลี่ มิเรอร์ ได้เปิดเผยว่า รัก วรมาศ ศรีวัฒนประภา ลูกสาวของเจ้าสัววิชัย ไม่ได้เดินทางไปประเทศอังกฤษ และไม่ได้อยู่ใน ฮ. ลำที่ตก ตามที่ได้มีกระแสข่าวที่ได้ออกมาก่อนหน้านี้

ล่าสุด!! วันที่ 29 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจเลสเตอร์เชียร์ ก็ได้มีการแถลงการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก Leicestershire Police เปิดเผยรายชื่อ ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ฮ. ตก บริเวณลานจอดรถข้างสนาม เลสเตอร์ ซิตี สเตเดี้ยม (เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา) มีรายละเอียดดังนี้

  1. นายวิชัย ศรีวัฒนประภา หรือ เจ้าสัววิชัย เจ้าของกิจการคิงพาวเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้
  2. นางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ คณะทำงานของเจ้าสัววิชัย อดีตนักแสดงช่อง 7 และรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2548
  3. กวีพร พรรณแพร คณะทำงานของเจ้าสัววิชัย (ชาวไทย)
  4. เอริก สวาฟเฟอร์ (นักบิน)
  5. อิซาเบลา โรซา (นักบิน)

แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตทุกท่านด้วยค่ะ

รวมภาพ จุ๋ม นุสรา

ขอบคุณภาพจาก IG : @zara_nusara

บทความที่น่าสนใจ