ซีรีส์เกาหลี ทหาร นักแสดงเกาหลี

ส่งวาร์ป เหล่าทหาร จากซีรีส์ Crash Landing On You

Home / บันเทิง / ส่งวาร์ป เหล่าทหาร จากซีรีส์ Crash Landing On You

กระแสมาแรงสุดๆ กับซีรีส์เรื่อง “Crash Landing On You” หรือชื่อไทยอย่างไม่เป็นทางการว่า “ปักหมุดรักฉุกเฉิน” นำแสดงโดย ฮยอนบิน, ซนเยจิน, คิมจองฮยอน, ซอจีเฮ ฯลฯ ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาในประเทศเกาหลีใต้)

เหล่าทหาร จากซีรีส์ Crash Landing On You

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ยุนเซรี ประธานบริษัทแฟชั่นสาวสวย และทายาทตระกูลใหญ่ ภายนอกเธอเป็นหญิงเก่ง เพอร์เฟ็ค เนี๊ยบ ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย วันหนึ่งขณะที่เธอเล่นกีฬาร่มร่อนหรือพาราไกลดิ้ง (Paragliding) เกิดกระแสลมแรงพัดเธอเข้าไปอยู่ในพายุหมุน ทำให้เธอสลบไป เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าเธอถูกลมพัดมาอยู่ในดินแดนของประเทศเกาหลีเหนือ และได้พบกับ รีจองฮยอก ผู้กองหนุ่มเกาหลีเหนือสุดหล่อ ที่ช่วยเหลือเธอไว้ จนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ให้กันและกัน

Crash Landing On You

หลังจากออกอากาศไป ซีรีส์เรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ทั้งในไทยและเกาหลีใต้ เพราะด้วยความหล่อปังๆ ของพระเอกฮยอนบิน พระรองหล่อร้ายอย่าง คิมจองฮยอน นางเอกสวยตลกอย่าง ซนเยจิน บวกกับเนื้อเรื่องที่สนุกน่าลุ้นน่าติดตาม นอกจากนี้เหล่าทหาร ผู้ช่วยพระเอกในเรื่องก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เป็นตัวละครที่สร้างสีสันให้กับซีรีส์เป็นอย่างมาก วันนี้แคมปัส-สตาร์ จะพาไปเปิดวาร์ปเหล่าทหารจากซีรีส์เรื่องนี้กันค่ะ

ฮยอนบิน รับบท รีจองฮยอก

ฮยอนบิน

ฮยอนบิน (현빈) หรือ คิม แท พยอง (ชื่อจริงของฮยอนบิน) อายุ 37 ปี พระเอกของเรา อาจจะไม่ต้องแนะนำกันมาก เพราะหลายคนน่าจะรู้จักหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดีแล้ว เป็นพระเอกแถวหน้าของเกาหลีเค้าเลยล่ะ เล่นเรื่องไหนก็ปัง ฝีมือการแสดงไม่ต้องพูดถึง เพราะเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 2003 และถึงแม้ว่าฮยอนบินจะอายุใกล้เลข 4 แล้ว แต่ความหล่อออร่าก็ไม่เคยลดลงเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้นๆๆๆ >0<

อีชินยอง รับบท พัคกวังบอม

อีชินยอง

เชื่อว่าหลายคนจะต้องสะดุดกับทหารนายนี้อย่างแน่นอน เขามีชื่อว่า อีชินยอง (이신영) เกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม 1998 อายุ 21 ปี จากในเรื่องที่นางเอกมอบรางวัลทหารหล่อให้กับเขา ก็ทำให้ชินยองถูกพูดถึงมากขึ้น บางคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้อยู่บ้าง เพราะเขาเคยฝากผลงานการแสดงไว้หลายเรื่อง อาทิ Replaylist (2018), Just One Bite (2018), It’s Okay To Be Sensitive 2 (2019), Just One Bite Season 2 (2019)

IG:@leesin_y

ยูซูบิน รับบท คิมจูม็อก

ยูซูบิน

ยูซูบิน (유수빈) เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 1992 อายุ 27 ปี มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ อาทิ Curtain Call (2016), Along with the Gods: The Two Worlds (2017), Goodbye to Goodbye (2018), Legal High (2019), Exit (2019) เป็นต้น

IG:@subinyoo

ทังจุนซัง รับบท กึมอึนดง

ทังจุนซัง

ทังจุนซัง (탕준상) หนุ่มน้อยอายุ 16 ปี เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2003 แม้ว่าเขาจะอายุเพียง 16 ปี แต่ก็มีผลงานการแสดงมากมาย อาทิ Abiding Love Dandelion (2014), A Melody To Remember (2016), The King’s Youngju (2018), Seven Years of Night (2018), A Poem A Day (2018), Letters (2019) เป็นต้น

IG:@t_js0813, twitter:@jamestang0813

ยังคยองวอน  รับบท พโยชิซู

ยังคยองวอน

นักแสดงยังคยองวอน (양경원) เกิดเมื่อวันที่ 1 เมษายน 1981 อายุ 38 ปี เขาเป็นนักแสดงละครเวที มีผลงานหลายเรื่อง อาทิ 뜨거운여름, 바람직한청소년, 로기수, 유도소년 เป็นต้น อีกทั้งผลงานภาพยนตร์เรื่อง Sori: Voice From The Heart, ซีรีส์ Arthdal Chronicles ฯลฯ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก kseries.tv, hancinema.net

บทความแนะนำ