ซีรีส์เกาหลี พระเอกเกาหลี หนุ่มหล่อในเครื่องแบบ

ใจละลาย 8 พระเอกเกาหลีออร่าปัง ในชุดเครื่องแบบ – ชอบแบบนี้ อยากได้แบบนี้

Home / บันเทิง / ใจละลาย 8 พระเอกเกาหลีออร่าปัง ในชุดเครื่องแบบ – ชอบแบบนี้ อยากได้แบบนี้

ช่วงนี้ใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเลย… ทำอย่างไรดี? หลังจากที่ได้ลองดูซีรีส์เกาหลีหลาย ๆ เรื่องก็ทำให้เกิดอาการใจสั่นแพ้พระเอกเกาหลีในเครื่องแบบ เพราะแต่ละคนนั้นหล่อ ออร่าปังกันมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น พระเอกรุ่นใหญ่อย่าง ฮยอนบิน ที่เขากลับมาในบทของนายทหารเกาหลีเหนือสุดเท่ และยังรวมถึงกัปตันยูชีจิน (รับบทโดย ซงจุงกิ) ที่ถึงแม้ว่าซีรีส์ของเขาจบไปนานแล้วก็ตาม แต่ความหล่อ เท่ ขี้เล่นของกัปตันยูชีจินก็ยังคงอยู่ในหัวใจเสมอ

โอ๊ย! ใจไม่ดีเลย 8 พระเอกเกาหลีออร่าปัง ในชุดเครื่องแบบ

ดังนั้นในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวม 8 พระเอกเกาหลีสุดฮอตในเครื่องแบบมาให้ทุกคนหัวใจสั่นกันด้วย จะมีใครกันบ้างนั้น ตามมาดูกันได้เลย… (แอบกระซิบนิดนึงว่าแต่ละคน หล่อ เท่ เกินห้ามใจจริง ๆ)

ฮยอนบิน

มาเริ่มกันที่ พระเอกเกาหลีในเครื่องแบบคนล่าสุด! ที่เข้าไปอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คนแล้วในตอนนี้ นั่นก็คือ พระเอกสุดฮอตตลอดกาล ฮยอนบิน ที่เขาคัมแบ็คกลับมากับผลงานซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You หรือมีชื่อเป็นภาษาไทยว่า “ปักหมุดรักฉุกเฉิน” โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็น อีจองฮยอก นายทหารเกาหลีเหนือ เรียกได้ว่าการคัมแบ็คผลงานซีรีส์เรื่องนี้ของเขาไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังเลยค่ะ เพราะนอกจากซีรีส์จะมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามแล้ว เรายังจะได้เห็นหนุ่มฮยอนบินในลุคเจ้าหน้าที่ทหารเท่ ๆ กันอีกด้วย

ฮยอนบิน

ภาพจาก IG : @withhyunbin

รวมภาพ ฮยอนบิน

ซงจุงกิ

ถ้าหากให้เพื่อน ๆ นึกถึงพระเอกเกาหลีในชุดเครื่องแบบจะลืมพระเอกหนุ่มหล่อคนนี้กันไม่ได้เลย นั่นก็คือ ซงจุงกิ ในบทของ กัปตันยูชีจูน จากซีรีส์เกาหลีสุดโด่งดังอย่าง Descendants of the Sun ที่เรียกได้ว่าตอนนั้นเกิดเป็นกระแสซงจุงกิฟีเวอร์กันเลยทีเดียว

ซงจุงกิ

ภาพจาก IG : @songjoongkionly

รวมภาพ ซงจุงกิ

ซอคังจุน

ปกติแล้วเราจะเห็นหนุ่มซอคังจุนในบทของพระเอกหล่อเนี้ยบ แต่สำหรับในซีรีส์เรื่อง Watcher หนุ่มซอคังจุนได้พลิกบทบาทมารับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มีชื่อว่า คิมยองกุน เห็นเขาหน้าหวาน ๆ ละมุนแบบนี้ ใครจะคิดว่าพอหนุ่มซอคังจุนใส่ชุดเครื่องแบบตำรวจแล้วจะหล่อ เท่ ออร่าปังเกินห้ามใจจริง ๆ

ซอคังจุน 

ภาพจาก IG : @seokj1012, OCN

รวมภาพ ซอคังจุน

อีซึงกิ

อีซึงกิ เป็นอีกหนึ่งพระเอกเกาหลีที่ออร่าความปังของเขานั้นไม่เคยน้อยลงเลย เพราะไม่ว่าเขาจะมีผลงานซีรีส์เรื่องไหนออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันนั้นก็ฮอตทุกเรื่อง และหนึ่งในนั่นก็คือ ซีรีส์เรื่อง You’re All Surrounded ที่เขาต้องมารับบทเป็น นายตำรวจอึนแดกู ที่เรียกได้ว่าแฟน ๆ ต่างก็ตกหลุมรักเขาในบทของนายตำรวจสุดเท่

อีซึงกิ

ภาพจาก IG : @leeseunggi.official, SBS

รวมภาพ อีซึงกิ

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่มหล่อเจ้าของรอยยิ้มสุดสดใส ที่แจ้งเกิดเป็นพระเอกเต็มตัวกับซีรีส์เรื่อง Catch the Ghost โดยเขารับบทเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจโกจีซอก ถึงแม้ว่าเราจะเคยเห็นเขาในลุคโอปป้าสุดอบอุ่น และสดใสอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อเขาสวมบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจโกจีซอกก็เปลี่ยนไปเป็นอีกคนเลยค่ะ หล่อบาดใจสุด ๆ แล้วแบบนี้จะไม่ให้แฟน ๆ ต่างเทใจไปให้กับเขากันได้อย่างไร และในตอนนี้หนุ่มคิมซอนโฮก็กำลังมีผลงานรายการทีวีให้เราได้ติดตามอีกด้วย นั่นก็คือ “รายการ 2 Days 1 Night Season 4”

คิมซอนโฮ

ภาพจาก IG : @seonho__kim, www.mk.co.kr

รวมภาพ คิมซอนโฮ

จางกียง

จางกียง นายแบบสุดฮอตที่แจ้งเกิดจากบทพระเอกซีรีส์เกาหลีสุดปังอย่างเรื่อง Come and Hug Me โดยเขารับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มีชื่อว่า แชโดจิน และจากซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ก็ทำให้หนุ่มจางกียงได้รับรางวัล Excellence Award, Actor in a Wednesday-Thursday Drama และ Best Couple Award จาก MBC Drama Awards 2018 อีกด้วย

จางกียง

ภาพจาก IG : @juanxkui

รวมภาพ จางกียง

คังฮานึล

ถือได้ว่า คังฮานึล เป็นพระเอกเกาหลีอีกหนึ่งคนที่มีผลงานสุดโด่งมากมายให้เราได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็นผลงานภาพยนตร์ ผลงานซีรีส์ และในซีรีส์เรื่อง When the Camellia Blooms หนุ่มคังฮานึลก็สามารถคว้าหัวใจแฟน ๆ ซีรีส์ได้อีกด้วย ในบทของ เจ้าหน้าที่ตำรวจฮวังยงชิก ผู้ซื่อตรง อ่อนโยน และก็ดูเท่ในเวลาเดียวกัน จึงไม่แปลกใจเลยที่แฟน ๆ จะตกหลุมรักเขากันอย่างมากมาย

คังฮานึล

ภาพจาก : www.pinterest.com

รวมภาพ คังฮานึล

จองแฮอิน

ปิดท้ายด้วย จองแฮอิน นักแสดงหนุ่มหน้าใสผู้ที่มารับบทเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจอูทัก ในซีรีส์เรื่อง While You Were Sleeping ถึงแม้ว่าในซีรีส์เรื่องนี้หนุ่มจองแฮอินจะไม่ใช่พระเอกของเรื่อง แต่เขาก็สามารถขโมยหัวใจของสาว ๆ ไปได้อย่างมากมาย และยังถือไดว่าเป็นซีรีส์แจ้งเกิดของเขาอีกด้วย เพราะหลังจากนั้นหนุ่มจองแฮอินก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกซีรีส์เกาหลีสุดปังกันไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยังมีรายการท่องเที่ยวให้เราติดตามกันอีกด้วยนะจ๊ะ

จองแฮอิน

ภาพจาก IG : @holyhaein

รวมภาพ จองแฮอิน

ข้อมูลจาก : https://sudsapda.com, www.korseries.com

บทความที่น่าสนใจ