Jang DongYoon Jung Ga Ram Kim Dong Hee Lee Do Hyun Lee Jae Wook Lee Jun Young Ong Seong Woo P.O Rowoon Song Kang ซีรีส์เกาหลี ประวัติดาราเกาหลี พระเอกซีรีส์

ถอนตัวไม่ขึ้น! 10 นักแสดงชายเกาหลี ออร่าความฮอตพุ่งแรง แถมฝีมือการแสดงก็ปังมาก

Home / บันเทิง / ถอนตัวไม่ขึ้น! 10 นักแสดงชายเกาหลี ออร่าความฮอตพุ่งแรง แถมฝีมือการแสดงก็ปังมาก

โอ๊ย… ไม่ไหวแล้วใจบางไปหมดแล้วจ้า ยิ่งดูซีรีส์เกาหลียิ่งตกอยู่ในหลุมของเหล่านักแสดงชายดาวรุ่งดวงใหม่ ที่เรียกได้ว่าแจ้งเกิดกันตั้งแต่ออกฉากแรกกันเลยทีเดียว ด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อ เท่ น่ารัก อบอุ่น และส่วนสูงที่น่ากอดที่สุดก็ทำให้พวกเขาทั้ง 10 คน กลายเป็นนักแสดงชายเกาหลีดวงใหม่ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ

เปิดประวัติ 10 นักแสดงชายเกาหลี ดาวรุ่งดวงใหม่

นอกจากพวกเขาทั้ง 10 คนจะมีรูปหน้าตาที่ดีแล้ว พวกเขายังมีฝีมือทางการแสดงที่ดีมาก ๆ อีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาจะมีจำนวนแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ว่าแต่จะมีใครกันบ้างนั้น ตามมาดูในบทความนี้กันได้เลย

อี แจอุค (Lee Jae Wook)

อี แจอุค (Lee Jae Wook) 

มาเริ่มกันที่ อี แจอุค (Lee Jae Wook) นักแสดงหนุ่มมาดเท่เจ้าของส่วนสูง 187 ซม. โดยหนุ่มแจอุคเกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2541 ที่โซล, เกาหลีใต้ ปัจจุบันเขากำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปริญญาตรี ด้าน Theater and Film ที่มหาวิทยาลัยจุงอัง (ChungAng University)

หนุ่มแจอุค เริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง Search : WWW (ช่อง tvN, ปี 2019) ในบทของ ซอลจีฮวาน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Memories of the Alhambra (tvN, 2018) มาแล้วด้วย และในปัจจุบันหนุ่มแจอุคก็กำลังมีผลงานซีรีส์กำลังออนแอร์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันนั่นก็คือเรื่อง Extraordinary You (MBC, 2019) โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็น แบคคยอง

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยติดตามผลงานของหนุ่มแจอุค ขอบอกเลยว่าต้องลองชมฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้ แล้วทุกคนจะต้องหลุมรักเขากันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นบทของผู้ชายสุดอบอุ่น หรือผู้ชายเท่ ก็ปังมากค่าาาา

อี แจอุค (Lee Jae Wook) 

ภาพจาก IG : @jxxvvxxk

รวมภาพ อี แจอุค (Lee Jae Wook)

อี โดฮยอน (Lee Do Hyun)

อี โดฮยอน (Lee Do Hyun) 

มาต่อกันที่ อี โดฮยอน (Lee Do Hyun) เขาเกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2538 หนุ่มโดฮยอนถือได้ว่าเป็นนักแสดงชายดาวรุ่งที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna โดยเขารับบทเป็นองครักษ์ที่จางมันวอลนางเอกของเรื่อง (รับบทโดย ไอยู) เคยหลงรักในอดีต หรือพ่อหนุ่มหิ่งห้อยขวัญใจสาว ๆ ที่ในพาร์ทปัจจุบันนั้นเขาคือ หิ่งห้อยผู้น่าสงสารที่คอยอยู่เคียงข้างนางเอกมาโดยตลอด ก่อนที่จะเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ให้นางเอกได้เห็น และสุดท้ายเขาก็ต้องจากกับนางเอกไป

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นเขาในพาร์ทปัจจุบันเลย แต่เมื่อเขาเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ก็ทำให้แฟน ๆ ต่างหลงรักในความหล่อของเขากันอย่างมากมาย แถมเขายังแสดงได้ดีมาก ๆ อีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยที่เขากลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายดาวรุ่งเกาหลีขวัญใจแฟน ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีผลงานซีรีส์ออกมาให้เราได้ติดตามกันบ้างแล้ว ได้แก่ Prison Playbook, Thirty But Seventeen, Clean With Passion For Now และ The Great Show

อี โดฮยอน (Lee Do Hyun) 

ภาพจาก IG : @ldh_sky, www.pinterest.com

รวมภาพ อี โดฮยอน (Lee Do Hyun)

อง ซองอู (Ong Seong Woo)

องซองอู (Ong Seong Woo)

ไอดอลหนุ่มเสียงดี อง ซองอู (Ong Seong Woo) เกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2538 ส่วนด้านการศึกษานั้น ปัจจุบันเขากำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยทงซออุล เอกการแสดง หลังจากที่วง Wanna One ได้หมดสัญญาไปนั้น และสมาชิกแต่ละคนก็ได้แยกย้ายไปทำงานในเส้นทางของตนเองนั้น หนุ่มซองอูก็ได้ติดสินใจที่จะหันมาเป็นนักแสดง

ซึ่งเขาก็ได้มีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องแรกให้เราได้ติดตามกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเรื่อง At Eighteen (JTBC, 2019) ในบทของ ชเวจุนอู และยังได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย จากฝีมือการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำให้เขาได้รับคำชมจากผู้ชมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศไปอย่างมากมาย เรียกได้ว่าหนุ่มซองอูเปิดตัวในฐานนะนักแสดงได้อย่างงดงามมาก ๆ เลยทีเดียว

นอกจากนี้เขายังถูกรับเลือกให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์การศึกษาของอินชอน ประจำปี 2019 และได้รับรางวัล Korean Drama Awards ปี 2019 ในสาขา Best New Actor Award และ Hallyu Star Award อีกด้วย และเร็ว ๆ นี้เขาก็กำลังจะมีผลงานในจอเงินให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย กับภาพยนตร์เรื่อง Life Is Beautiful แฟน ๆ ของหนุ่มซองอูรอติดตามกันได้เลยจ๊ะ

องซองอู (Ong Seong Woo)

ภาพจาก IG : @osw_onge, www.pinterest.com

รวมภาพ องซองอู (Ong Seong Woo)

ซงคัง (Song Kang)

ซงคัง (Song Kang)

ซงคัง (Song Kang) นักแสดงหนุ่มร่างสูงผู้ที่มาพร้อมกับใบหน้าหล่อสุดเป๊ะ ยิ่งเวลาที่เขายิ้มก็ยิ่งทำให้หัวใจสาว ๆ ต่างละลายจนตกอยู่ในหลุมของเขาไม่สามารถไปไหนได้เลย สำหรับหนุ่มซงคังเกิดเมื่อวันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2537 โดยเขาเริ่มเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในปี 2017 กับซีรีส์เรื่อง The Liar and His Lover ในบทของ แบคจินอู ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่นักแสดงนำของเรื่อง แต่เขาก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมไปได้อย่างมากมายเลยทีเดียว

หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานออกมาให้เราได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็นผลงานมิวสิควิดีโอ ซีรีส์เรื่อง Man in the Kitchen และยังได้เดบิวต์ในจอเงินกับภาพยนตร์เรื่อง Beautiful Vampire โดยเขายังได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งในเวลาต่อมาเขาก็มีโอกาสได้รับหน้าพิธีกรในรายการเพลง Inkigayo ทางช่อง SBS

และด้วยความฮอตของหนุ่มคนนี้ ก็ทำให้เขามีผลงานซีรีส์ให้เราได้ติดตามกัน 2 เรื่องในปี 2019 ได้แก่ When the Devil Calls Your Name (ทางช่อง tvN) และซีรีส์เรื่อง Love Alarm (Netflix) ที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง และจากซีรีส์เรื่อง Love Alarm ก็ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงชายดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนในปีนี้ไปเลยค่ะ เพราะเพียงแค่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ไปตอนแรกเท่านั้นก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ อย่างมากมาย จึงไม่แปลกใจเลยที่แฟน ๆ ต่างก็หวีดหนุ่มคนนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง  (หล่อ ออร่า ขนาดนี้จะห้ามใจได้อย่างไร อิอิ)

ซงคัง (Song Kang)

ภาพจาก IG : @songkang_b, www.pinterest.com

รวมภาพ ซงคัง (Song Kang)

จาง ดงยุน (Jang Dong Yoon)

จาง ดงยุน (Jang Dong Yoon) 

นาทีนี้คงไม่มีไม่รู้จัก พระเอกหน้าสวยที่มีนามว่า จาง ดงยุน (Jang Dong Yoon) หรือ จอนนกดู จากซีรีส์เกาหลีมาแรงอย่าง Tale of Nok-Du โดยก่อนที่หนุ่มดงยุนจะขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวนั้นเขาก็มีผลงานซีรีส์ออกมาให้เราได้ติดตามกันบ้างแล้ว ได้แก่ Solomon’s Perjury (2016), School 2017, A Poem a Day (2018), Mr. Sunshine (2018) และ Just Dance (2018)

สำหรับหนุ่มดงยุน เกิดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2535 เมืองแทกู, เกาหลีใต้ ด้านการศึกษานั้นหนุ่มดงยุนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านเศรษฐศาสตร์และการเงิน (Economics & Finance) จากมหาวิทยาลัยฮันยาง (Hanyang University)

บทความ > หล่อ ละมุน จางดงยุน หรือ จอนนกดู พระเอกหน้าสวย จากซีรีส์ Tale of Nok-Du

จาง ดงยุน (Jang Dong Yoon) 

ภาพจาก IG : @playground_____, www.pinterest.com

รวมภาพ จาง ดงยุน (Jang Dong Yoon)

คิม ดงฮี (Kim Dong Hee)

คิม ดงฮี (Kim Dong Hee) 

นักแสดงหนุ่มหน้าใส คิม ดงฮี (Kim Dong Hee) เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน พ.ส. 2542 ซึ่งถือได้ว่าเขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่แจ้งเกิดจากซีรีส์เกาหลีสุดฮอตอย่าง SKY Castle (JTBC, 2018-2019) โดยเขารับบทเป็น Cha Seo-Joon และจากบทบาทนี้เองก็ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของผู้ชมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง A-Teen (2018) ให้เราได้ติดตามกันมาแล้วค่ะ

คิม ดงฮี (Kim Dong Hee) 

ภาพจาก IG : @kim_d.he

รวมภาพ คิม ดงฮี (Kim Dong Hee)

โรอุน (Rowoon) วง SF9

โรอุน (Rowoon) วง SF9

ไอดอลหนุ่มสุดเท่เจ้าของความสูง 191 ซม. โรอุน (Rowoon) สมาชิกวง SF9 หรือมีชื่อจริงว่า คิม ซอกอู (Kim Seok Woo) เกิดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2539 ซึ่งเขาถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลหนุ่มที่กำลังแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว หลังจากที่เขามีโอกาสได้ร่วมแสดงในซีรีส์เกาหลีหลาย ๆ เรื่อง ได้แก่ Where Stars Land (SBS, 2018) About Time (tvN, 2018) School 2017 (KBS, 2017) และล่าสุดกับซีรีส์เรื่อง Extraordinary You (MBC, 2019) ในบทของ ฮารุ โดยในเรื่องนี้เขายังได้รับบทนำอีกด้วยนะจ๊ะ

โรอุน (Rowoon) วง SF9

ภาพจาก IG : @krwo_on, @sf9__rowoon, www.pinterest.com

รวมภาพ โรอุน (Rowoon) วง SF9

จอง การัม (Jung Ga Ram)

จอง การัม (Jung Ga Ram)

จอง การัม (Jung Ga Ram) เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่แจ้งเกิดจากซีรีส์เกาหลีสุดปังอย่าง Love Alarm (Netflix) สำหรับหนุ่มจอง การัม เกิดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2536 ด้านการศึกษานั้นเขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้าน Department of Theater & Cinema ที่มหาวิทยาลัยฮันยาง (Hanyang University)

โดยเขาเริ่มต้นเข้าสู่เส้นทางในวงการบันเทิงเกาหลีในปี 2011 เดบิวต์อย่างเป็นทางการในซีรีส์เรื่อง High Kick 3 : Revenge of the Short Legged หลังจากนั้นก็มีผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง 4th Place (2016), The Poet and The Boy (2017), Believer (2018) และ Strange Family (2018) ส่วนผลงานซีรีส์ ได้แก่ Standby, Heard It Through the Grapevine, I’m a Girl Group (나는 걸그룹이다), Ice Mound (빙구) และ Mistress

จอง การัม (Jung Ga Ram)

ภาพจาก : www.msoopent.com

รวมภาพ จอง การัม (Jung Ga Ram)

พีโอ (P.O) วง BLOCK B

พีโอ (P.O) วง BLOCK B

แร็ปเปอร์หนุ่มยิ้มเก่ง พีโอ (P.O) วง BLOCK B หรือมีชื่อจริงว่า พโย จีฮุน เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2536 อีกหนึ่งไอดอลหนุ่มที่แจ้งเกิดจากซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีอย่างเรื่อง Hotel Del Luna ในบทของผีหนุ่มจีฮยอนจุง ที่หลาย ๆ คนต่างก็ตกอยู่ในหลุมความน่ารักของผีคนนี้จนถอนตัวกันไม่ขึ้นเลยทีเดียว นอกจากนี้หนุ่มพีโอยังเคยมีผลงานการแสดงออกมาให้เราได้ชมกันบ้างแล้ว อาทิ Temperature of Love (2017) และ Love Alret (2018) เป็นต้น

พีโอ (P.O) วง BLOCK B

ภาพจาก IG : @pyojihoon_official

รวมภาพ พีโอ (P.O) วง BLOCK B

อี จุนยอง (Lee Jun Young) 

อี จุนยอง (Lee Jun Young)

มาถึงนักแสดงหนุ่มสุดฮอตคนสุดท้ายในบทความนี้ก็คือ จุน (Jun) หรือ อี จุนยอง (Lee Jun Young) เขาเกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2540 หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักกับเขากันมาบ้างแล้วในฐานะของไอดอลหนุ่มสมาชิกวง U-Kiss และผู้ชนะอันดับที่ 1 จากรายการ The Unit ที่ได้ร่วมเดบิวต์ในนามวง UNB ซึ่งหนุ่มจุนก็ไม่ได้หยุดเดินทางทำตามความฝันของเขา หลังจากที่เขาได้เดบิวต์ในฐานศิลปินแล้ว

เขาก็ได้มีโอกาสเข้าสู่เส้นทางการแสดง โดยเขาได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงผ่านซีรีส์เรื่อง Avengers Social Club (tvN, 2017) ก่อนที่จะมีโอกาสได้ร่วมแสดงซีรีส์เรื่องที่ 2 อย่าง Goodbye to Goodbye (MBC, 2561) จากซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยม (Best New Actor) จากงานประกาศผลรางวัล MBC Drama Awards ปี 2018 ที่ผ่านมา

และในปี 2019 นี้เขาก็กลับมาแล้วในซีรีส์เรื่อง Class of Lies ในบทของ ยูบอมจิน นักเรียนที่ทำคะแนนได้ระดับท็อปของห้อง และดูเหมือนว่าจะเป็นชายหนุ่มที่สมบูรณ์แบบในทุก ๆ ด้าน แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าเขากลับมีความลับแอบซ่อนอยู่ในใจ…

อี จุนยอง (Lee Jun Young)

ภาพจาก www.soompi.com, www.pinterest.com

รวมภาพ อี จุนยอง (Lee Jun Young)

บทความที่น่าสนใจ