CHANYEOL EXO ชานยอล EXO ไอดอลเกาหลี

หล่อเบอร์แรง ชานยอล แร็ปเปอร์วง EXO ไอดอลความสามารถรอบด้าน – #CHANYEOL

Home / บันเทิง / หล่อเบอร์แรง ชานยอล แร็ปเปอร์วง EXO ไอดอลความสามารถรอบด้าน – #CHANYEOL

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เอ็กโซ (EXO) เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินจากเกาหลีใต้ ที่มีฐานแฟนคลับหนาแน่นไปทั่วโลก และในประเทศไทยเองนั้นเอ็กโซก็มีฐานแฟนคลับเยอะมากด้วยเช่นกัน เพราะไม่ว่าเหล่าหนุ่ม ๆ จะเดินทางมาจัดคอนเสิร์ต หรือร่วมงานต่าง ๆ ที่เมืองไทยก็จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่า EXO-L กันอย่างมากมาย

ชานยอล ในลุคผมสีบลอนด์ หล่อปังมาก

สำหรับวง เอ็กโซ (EXO) ประกอบด้วยสมาชิก 9 คน ได้แก่ ซูโฮ, แบคฮยอน, ชานยอล, ดีโอ, ไค, ซิ่วหมิน, เลย์, เฉิน และเซฮุน และไม่ว่าหนุ่ม ๆ วงเอ็กโซจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็โด่งดังไปทั่วโลก อาทิ Mama, Wolf, Gowl, Monster, Overdose, Ko Ko Bop, Love Shot และ Tempo เป็นต้น

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะทุกคนมาเปิดวาร์ปความหล่อแร็ปเปอร์หลักของวงเอ็กโซอย่าง ปาร์ค ชานยอล (Park ChanYeol) ที่ความหล่อ เท่ของเขาก็ไม่ธรรมดาเลย โดยหนุ่มชานยอลได้เปลี่ยนสีผมมาในลุคของหนุ่มผมสีบลอนด์ ก็ทำให้ทำเขาติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว ในแฮกแท็ก #CHANYEOL (แอดฯ บอกได้คำเดียวว่า ไม่ว่าหนุ่มชานยอลจะมาในลุคไหนก็ปัง ตกหลุมจนถอนตัวไม่ได้เลย)

ชานยอล (ChanYeol)

ประวัติส่วนตัว

ปาร์ค ชานยอล (Park ChanYeol) หรือ ชานยอล (ChanYeol) เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 1992 ที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ ด้านครอบครัวนั้นชานยอลมีพี่สาว 1 คน ซึ่งพี่สาวของเขามีชื่อว่า ปาร์ค ยูรา และด้านการศึกษาของหนุ่มชานยอลนั้น จบการศึกษาจาก Seoul, Hyundai High School

ชานยอล (ChanYeol)

เส้นทางในวงการบันเทิง

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงนั้น เริ่มจากที่เขาได้เข้าร่วมการประกวด Smart Model Contest และได้รับรางวัลที่ 2 จากนั้นเขาก็ได้เข้าเซ็นสัญญากับ SM Ent. เป็นศิลปินฝึกอยู่ประมาณ 4 ปี ก่อนที่เขาจะได้มีโอกาสร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอของ SNSD ในเพลง Genie (เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น) หลังจากนั้นเขาก็ได้เดบิวท์ในฐานะสมาชิกวง EXO โดยมีตำแหน่งประจำวงคือ แร็ปเปอร์หลัก และนักร้องเสริม นอกจากนี้ หนุ่มชานยอลยังมีความสามารถในการเล่นกีต้าร์ แต่งเพลง และบีทบ็อกซ์ได้อีกด้วย

ชานยอล (ChanYeol)

โดยล่าสุด! หนุ่มชานยอล (CHANYEOL) และมักเน่ของวงเอ็กโซอย่าง เซฮุน (SEHUN) ก็ได้เดบิวท์อัลบั้มชุดแรกในนามยูนิต EXO-SC โดยมาพร้อมเปิดตัวด้วยกันถึง 3 เพลง ได้แก่ What a life, Just us 2 และ Closer to you

และนอกจากเราจะเห็นเขาในบทบาทของนักร้องแล้ว เขายังมีผลงานการแสดงให้เราได้ติดตามกันด้วย อาทิ Exo Next Door (2015), So I Married Anti-fan (2016), Memories of the Alhambra (2018) และ Secret Queen Makers (2018) เป็นต้น

ชานยอล (ChanYeol)

ชานยอล (ChanYeol)

ชานยอล (ChanYeol)

ชานยอล (ChanYeol)

ชานยอล (ChanYeol)

ชานยอล (ChanYeol)

รวมภาพ ปาร์ค ชานยอล

ภาพจาก IG : @real__pcy, www.pinterest.com, NAVER x DISPATCH

บทความที่น่าสนใจ