BadProsecutor EXO MONO MONOMAX อัยการบ้าดีเดือด โมโนแม็กซ์

“โดคยองซู” ในซีรีส์กฏหมายแหวกแนว “อัยการบ้าดีเดือด Bad Prosecutor”

Home / บันเทิง / “โดคยองซู” ในซีรีส์กฏหมายแหวกแนว “อัยการบ้าดีเดือด Bad Prosecutor”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนดู “Bad Prosecutor อัยการบ้าดีเดือด” ซีรีส์เกาหลีแนวกฎหมายที่ได้ “คิมซองโฮ” ผู้กำกับฝีมือดีเจ้าของผลงานซีรีส์ ‘Move to Heaven’ มาร่วมงานกับนักเขียนบท “อิมยองบิน” ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์แนวสืบสวนอย่าง ‘Sketch’

ซีรีส์กฏหมาย “อัยการบ้าดีเดือด Bad Prosecutor”

โดยเราจะได้พบกับความมันส์จัดหนักจัดเต็ม จากฝีมือการแสดงของ “โดคยองซู” กับผลงานคัมแบ็คของหนุ่มดีโอ EXO หลังจากปลดประจำการอย่างเป็นทางการ ในการมารับบท จินจอง อัยการตัวตึงที่ขึ้นชื่อเรื่องความบ้าดีเดือด และ “อีเซฮี” รับบทเป็น ชินอารา อัยการสาวแผนกสืบสวนอาชญากรรม ร่วมด้วย “ฮาจุน” รับบทเป็น โอโดฮวัน อัยการหนุ่มเจ้าเล่ห์ ทำทุกอย่างได้เพื่อตำแหน่งมีความทะเยอทะยานสูง

เรื่องราวของ “จินจอง” อัยการที่ขึ้นชื่อเรื่องความบ้าดีเดือด เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวคนผิดมาลงโทษ โดยไม่สนใจระบบขั้นตอนใด ๆ แต่ในระหว่างที่จินจองกำลังสืบคดีฆาตกรรม เขาก็ถูกเบื้องบนสั่งให้ย้ายไปทำงานต๊อกต๋อยกับอัยการพัคแจคยอง ที่ใช้ให้เขาไปทำแต่คดีกิ๊กก๊อกประเภทออกตามหาสุนัขที่หายไป ซึ่งมันยิ่งทำให้จินจองสงสัยว่าคดีฆาตกรรมนี้ต้องมีมาเฟียและผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลังแน่ ๆ

เขาจึงเรียกเหล่าตัวจี๊ดอย่าง “แบคอึนจี” สาวแซ่บผู้มีสกิลการต่อสู้ขั้นเทพ “กูจุงโด” แฮกเกอร์มือฉมัง มาสมทบกับ “อีชอลกิ” อัยการหนุ่มลูกน้องคนสนิท และ “ชินอารา” อัยการสาวผู้เถรตรง ที่ถูกหัวหน้าแผนกสั่งแกมบังคับให้มาช่วยเหลือจินจอง จนกลายเป็นปฏิบัติการล้างบางคนชั่วที่เต็มไปด้วยลูกบ้าแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง

พบกับซีรีส์สนุก ครบรส เนื้อหาไม่หนักสมอง เนื้อเรื่องไม่ซับซ้อน รวมถึงตัวละครมีความน่าสนใจ ใน ซีรีส์กฏหมาย “อัยการบ้าดีเดือด Bad Prosecutor” www.monomax.me/title/104248-bad-prosecutor.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 สอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ซีรีส์กฏหมาย “อัยการบ้าดีเดือด Bad Prosecutor”

ซีรีส์ “อัยการบ้าดีเดือด (Bad Prosecutor)”

ที่มา MONOMAX

บทความแนะนำ