MONO MONOMAX WhoNeedsTrueLove ซีรีส์ ซีรีส์ญี่ปุ่น เดิมพันใจเธอให้เจอรัก โมโนแม็กซ์

ฟินไปกับความรักของ หนุ่ม-สาว 3 คู่ 3 สไตล์ “เดิมพันใจเธอให้เจอรัก Who Needs True Love?”

Home / บันเทิง / ฟินไปกับความรักของ หนุ่ม-สาว 3 คู่ 3 สไตล์ “เดิมพันใจเธอให้เจอรัก Who Needs True Love?”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เอาใจสายซีรีส์รักโรแมนติกส่ง “เดิมพันใจเธอให้เจอรัก Who Needs True Love?” ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติกดูง่าย สบาย ๆ เนื้อเรื่องไม่ซับซ้อน กับเรื่องราวสุดวุ่นวายของ 3 สาวที่ไม่เคยสนใจในความรัก และ 3 หนุ่มที่เข้าในชีวิตของพวกเธอ รับรองว่าฟินถูกใจสายโรแมนติกแน่นอน

เรื่องราวของ 3 สาวเพื่อนซี้ที่ไม่เชื่อในรักแท้ “ซากุระซาวะ จุน” (ฮิโรเสะ อลิส) ดีไซเนอร์นักออกแบบบรรจุภัณฑ์ ผู้ไม่เคยมีความรัก เพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่จำเป็น “มายามะ อริสะ” ( อิโตโยะ มาริเอะ) สาวเปรี้ยวผู้มองความรักเป็นเพียงเรื่องของผลประโยชน์ และ “คิโยมิยะ เคียวโกะ” (นิชิโนะ นานาเสะ) คนเดียวในกลุ่มที่แต่งงานแล้ว แต่สามีของเธอกลับเอาแต่เล่นเกม และละเลยเรื่องบนเตียง

โดยไม่คาดฝันพวกเธอก็ได้โคจรมาพบกับสามหนุ่ม ที่จะเข้ามาทำให้พวกเธอได้สัมผัสกับความรัก “นากามิเนะ ชูมะ” (มัตสึมุระ โฮคุโตะ) หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ไม่เคยรักใครจริง เขารู้สึกสนใจในตัวของจุนเป็นอย่างมาก “อุชิมูระ คัตสึมิ” (โอกายามะ อามาเนะ) พนักงานร้านสะดวกซื้อผู้เกลียดการเข้าสังคม แต่กลับถูกอริสะมาคอยวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ “อิวาฮาชิ คานาเมะ” (ฟูจิกิ นาโอฮิโตะ) เชฟมากฝีมือผู้เต็มไปด้วยปริศนา และเข้ามาทำให้หัวใจของเคียวโกะสั่นไหว

สุดท้ายแล้วหนุ่ม ๆ จะสามารถละลายน้ำแข็งที่เกาะกินหัวใจของพวกเธอได้หรือเปล่า รวมถึงพวกเขาจะได้เป็นรักแท้ของกันและหรือไม่ ต้องติดตามใน ซีรีส์ เดิมพันใจเธอให้เจอรัก Who Needs True Love? ทาง www.monomax.me/title/104159-who-needs-true-love.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา MONOMAX

บทความแนะนำ