100 Days My Prince EXO ดีโอ ดีโอ exo นักแสดงเกาหลี ไอดอลเกาหลี

ดีโอ EXO กับบทบาทใหม่ อียูล องค์ชายรัชทายาท ในซีรีส์ 100 Days My Prince

Home / บันเทิง / ดีโอ EXO กับบทบาทใหม่ อียูล องค์ชายรัชทายาท ในซีรีส์ 100 Days My Prince

ดีโอ (D.O.) หรือ โด คยอง-ซู (Do Kyung-soo) เป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องเสียงหลักของวงบอยแบรนด์ชื่อดังจากเกาหลีอย่าง EXO ที่ความฮอตของพวกเขาไม่ได้มีอยู่ที่เกาหลีเท่านั้น แต่พวกเขายังโด่งดังระดับโลกอีกด้วย

เปิดภาพ ดีโอ EXO ซีรีส์ 100 Days My Prince

นอกจากหนุ่มดีโอจะมีผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้ว เขายังมีผลงานด้านการแสดงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันด้วย โดยหนุ่มดีโอเดบิวต์ในฐานะนักแสดงตั้งปี 2014 และมีผลงานทั้ง ภาพยนตร์ ซีรีส์ ออกมาอย่างมากมาย เช่น ภาพยนตร์ Cart (2014), Pure Love (2014), My Annoying Brother (2016), Room No.7 (2017), Swing Kids (2018), Along with the Gods: The Last 49 Days (2018) และซีรีส์ It’s Okay, That’s Love เป็นต้น

 ดีโอ EXO

และล่าสุด!! กับการขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เรื่อง 100 Days My Prince ช่อง tvN โดยในเรื่องนี้หนุ่มดีโอ รับบทเป็น อียูล/วอนด็อก ประกบคู่กับนางเอกหน้าสวย นัมจีฮยอน รับบทเป็น ฮงชิม (ที่เคยมีผลงานซีรีส์เรื่องดังอย่าง Suspicious Partner ออกมาให้เราได้ติดตามกันแล้ว)

ดีโอ EXO

สำหรับซีรีส์เรื่อง 100 Days My Prince เป็นเรื่องราวของ อียูล (D.O.) องค์ชายรัชทายาท ที่ถูกนักฆ่าทำร้ายจนเกิดพลัดตกลงไปยังหน้าผาสูง ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในสภาพที่ใกล้ตายแล้ว และเมื่อมีคนมาช่วยเขาไว้ แต่สุดท้ายเขาอยู่สภาวะสูญเสียความทรงจำ และเร่ร่อนไปทั่วเป็นเวลา 100 วัน ด้วยชื่อใหม่และตัวตนใหม่ นั่นก็คือ วอนด็อก

100 Days My Prince

โดยในระหว่างนั้นเขาก็ได้พบกับนางเอกของเรื่อง ฮงชิม (นัมจีฮยอน) หัวหน้าหน่วยสืบราชการลับแห่งโชซอน และทำให้ทั้งสองจะต้องมาแต่งงาน จนเกิดเป็นเรื่องชุลมุนวุ่นรักขึ้นมา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นต้องไปรอลุ้นกันในซีรีส์ได้เลย และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะรวมภาพความหล่อ น่ารัก ขององค์ชายรัชทายาทมาฝากกันด้วย…

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : โด คยอง-ซู หรือชื่อในวงการว่า ดี.โอ. (D.O) เป็นนักร้องเสียงหลักสมาชิกวง EXO

เกิดวันที่ : 12 มกราคม พ.ศ. 2536  ที่โกยัง จังหวัดคย็องกี ประเทศเกาหลีใต้

ดีโอ EXO

หนุ่มดีโอ ในบท อียูล/วอนด็อก ซีรีส์ 100 Days My Prince

ดีโอ EXO

ดีโอ EXO

คู่พระนางของเรื่อง 100 Days My Prince

ดีโอ EXO

ไม่ว่า หนุ่ม Do Kyung-soo จะอยู่ในลุคองค์ชายหรือชาวบ้านธรรมดา ก็หล่ออ่ะ ^_^

ดีโอ EXO

ดีโอ EXO

หนุ่มดีโอ สมาชิกวง EXO

ดีโอ EXO

ดีโอ EXO

ลุคนี้ละลายกันเลยทีเดียว อิอิ …

ดีโอ EXO

รวมภาพ ดีโอ EXO

ข้อมูลและภาพจาก : IG @overdokyungsoowww.kseries.co, twitter #100daysmypricewww.pinterest.com

บทความที่น่าสนใจ