ANGIE E29MusicIdentities MONO ค่ายเพลง E29 แบมแบม แองจี้ ฐิติชา

เปิดตัวค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” บริหารโดย แบงค์-ชินดนัย

Home / บันเทิง / เปิดตัวค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” บริหารโดย แบงค์-ชินดนัย

วงการธุรกิจเพลงไทยเตรียมฮือฮาทันที เมื่อนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย พิชญ์ โพธารามิก ประกาศรุกธุรกิจเพลงอย่างเต็มตัว ด้วยเทคโนโลยี Web3.0 และ NFT Music Streaming เพื่อเปิดประสบการณ์ดนตรีอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมการสนับสนุนจากพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES”

“พิชญ์ โพธารามิก” รุกธุรกิจเพลง คว้า แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล นั่งบริหาร “E29 MUSIC IDENTITIES” พร้อมเปิดตัว “แองจี้-ฐิติชา” ศิลปินคนแรก เซอร์ไพร์ส!!! “แบมแบม GOT7” โปรดิวเซอร์ซิงเกิล “I’m in Luv”

แบงค์-ชินดนัย

โดยคว้า แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล นั่งแท่นบริหาร ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ด้วยดีกรีเป็นถึงพี่ชายของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “BamBam GOT7” งานนี้ประสบการณ์และฝีมือทางด้านดนตรีของ แบงค์-ชินดนัย จึงไม่เป็นสองรองใครแน่นอน เพราะเคยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และเป็นที่ปรึกษาให้ค่ายเพลงในวงการบันเทิงไทยและเกาหลีใต้มานานกว่า 7 ปี

แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์

วันนี้ได้ถือฤกษ์ดีเปิดตัวผู้บริหารและค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) เพื่อเตรียมสร้างศิลปินคุณภาพหลากหลายสไตล์ สู่วงการเพลงไทยและต่อยอดสู่ระดับเอเชีย พร้อมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย “ANGIE” หรือ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อสายร็อคระดับตำนาน โป่ง หินเหล็กไฟ โดยมีพันธมิตรสำคัญ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ที่พร้อมสนับสนุนศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างต่อไป

DJ Aoora (ดีเจ อัวล่า) & Fridayyy(ฟายเดย์)

ภายในงานแถลงข่าวเริ่มต้นด้วยโชว์สุดพิเศษจาก 2 ศิลปิน DJ Aoora (ดีเจ อัวล่า) & Fridayyy(ฟายเดย์) ดีเจชื่อดังจากเกาหลีใต้ และพบกับ แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล ผู้บริหารค่ายเพลงขึ้นแสดงวิสัยทัศน์แบบ ‘One Man Show’ ซึ่ง แบงค์- ชินดนัย กล่าวว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ได้รับความไว้วางใจให้มาร่วมสร้างค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ซึ่งผมได้วางคอนเซ็ปต์ค่ายให้เป็นพื้นที่ของเสียงดนตรี เป็น Free Space ของศิลปิน ไม่ว่าใครชอบเพลงแนวไหนสามารถเข้ามาหาที่เราได้ ศิลปินของค่ายจะมีหลากหลายสไตล์ ไม่ได้จำกัดแค่เพลง POP เท่านั้น

การสร้างผลงานเราจะให้ศิลปินเป็นผู้ริเริ่มเส้นทางของเขาด้วยตัวเอง โดยมีค่ายซัพพอร์ตความคิดและพัฒนาสิ่งนั้นไปด้วยกัน ศิลปินจะได้อยู่ในทุกกระบวนการทำงานได้มีส่วนร่วมกับทีมในทุกขั้นตอน เพื่อให้เขาได้เป็นเจ้าของผลงานที่เป็นตัวเขาเองมากที่สุด”

ทางด้านการทำงานของค่ายจะเป็นการผสมผสาน ระหว่างคนไทยและชาวต่างชาติ เพื่อให้ผลงานมีมุมมองที่กว้างขวางแปลกใหม่และไร้ขีดจำกัด ด้วยการสนับสนุนของ คุณพิชญ์ โพธารามิก จะทำให้ค่ายเดินหน้าทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพในทุกด้าน

เทคโนโลยี Web3.0

ขณะเดียวกันค่ายได้วางแผนต่อยอดให้ธุรกิจแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการนำเทคโนโลยี Web3.0 มาเปิดประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ เช่น NFT Music Streaming, Metaverse Concerts, Fan Token community และรูปแบบของ Showbiz Business เพื่อให้ E29 MUSIC IDENTITIES พร้อมในการเป็น Music Entertainment อย่างครบวงจร และยังเตรียมทำตลาดในระดับอาเซียนและเอเชียต่อไปในอนาคตด้วยครับ”

จากนั้นถึงช่วงไฮไลท์สำคัญกับการเปิดตัวศิลปินคนแรกของค่าย “ANGIE” หรือ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ พร้อมแสงสีเสียงสุดตระการตา กับโชว์ซิงเกิลเปิดตัว “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) ต่อด้วย 2 พิธีกร ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต และ ญี่ปุ่น- ธนัฐ ธนจิระชัย ร่วมพูดคุยกับ “ANGIE” (แองจี้) บนเวทีในฐานะศิลปินเบอร์แรกของค่าย และได้ แบมแบม-กันต์ พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “BamBam GOT7” มาโปรดิวเซอร์เรื่องการแต่งเพลงนี้ให้กับแองจี้เป็นพิเศษด้วย

ซึ่ง “ANGIE” (แองจี้) เผยว่า “มีการเตรียมตัวสำหรับซิงเกิลนี้มานานค่ะ เป็นอะไรที่ยากและท้าทาย แต่ก็ได้พี่แบงค์และทีมงานซัพพอร์ตให้อย่างดีทุกเรื่องค่ะ โดยเฉพาะได้พี่แบมแบมมาช่วยโปรดิวเนื้อร้องเพลง I’m in Luv (แอม อิน เลิฟ)ให้อีก รู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณพี่แบมแบมมาก ๆ ค่ะ ส่วนเรื่องที่เป็นเบอร์แรกของค่าย ก็กดดันน่าดู แต่พยายามไม่เครียดจนเกินไป อยากสนุกกับสิ่งที่ตัวเองทำ และคาดหวังว่าทุกคนจะชอบผลงานของแองจี้นะคะ”

ก่อนจบงาน “ANGIE” (แองจี้) ขอโชว์ปิดท้ายด้วยซิงเกิล “ลังเล” ที่เจ้าตัวลงมือแต่งเองได้อย่างน่าประทับใจ สามารถชมเอ็มวีและเป็นกำลังใจให้ “ANGIE” (แองจี้) ในเพลง “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม

ติดตามผลงานค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้ทาง

Youtube : www.youtube.com/c/E29MUSICIDENTITIES Facebook : www.facebook.com/E29Music

Instagram : www.instagram.com/e29musicidentities/ Twitter : https://twitter.com/E29MUSIC

TikTok : https://www.tiktok.com/@e29musicidentities?_t=8W1Ye1egxKk&_r=1

บทความแนะนำ