E29MusicIdentities MONO MONO29 Onedaywithmatthew Pilates หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง แมทธิว แองจี้

เปิดใจ “แองจี้ ฐิติชา” ศิลปินสาวเบอร์แรกค่าย E29 Music Identities

Home / บันเทิง / เปิดใจ “แองจี้ ฐิติชา” ศิลปินสาวเบอร์แรกค่าย E29 Music Identities

สวยเก่งร้อนแรงทรงดี สำหรับศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ แองจี้ ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ศิลปินหญิงคนแรกจากค่ายเพลง E29 Music Identities ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อสายร็อคระดับตำนาน พี่โป่ง หินเหล็กไฟ ที่ขอนำร่องค่ายเพลงใหม่ด้วยสายเลือด T-POP พร้อมเตรียมปล่อยเดบิวต์ซิงเกิ้ลชื่อว่า “I’m in Luv” ลงสตรีมมิ่งให้ได้ชมพร้อมกันในวันที่ 29 กันยายน 2565 นี้

เปิดใจ แองจี้ ฐิติชา

ศิลปินสาวเบอร์แรกค่าย E29 Music Identities

ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” เป็นเสือปืนไวคว้าศิลปินสาว แองจี้ มาพูดคุยพร้อมออกกำลังกายแบบพิลาทิส ณ Soul Fit Pilates เลียบทางด่วนรามอินทรา

ซึ่ง แองจี้ เผยให้ฟังว่า

“ชีวิตแองจี้เป็นศิลปินฝึกหัดตั้งแต่อายุ 11 ปี ตั้งแต่สมัยค่ายกามิกาเซ่ จนตอนนี้ 20 ปี ถามว่ากดดันมั้ย ก็ยังกดดันอยู่ตลอดค่ะ เพราะเราสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ตั้งแต่อายุ 16 ปี มีเรื่องของเวลาที่ต้องบริหาร เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ทำให้ความรับผิดชอบมากกว่าเพื่อนในวัยเดียวกัน แต่ก็เป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อน ๆ เหมือนกันด้วย ยิ่งเห็นคุณพ่อไปขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ เราก็อยากเป็นแบบนั้นบ้าง แต่ไม่ขอไปสายร็อคนะคะ หนูขอสาย Hiphop Pop R&B ดีกว่า (หัวเราะ)

ที่ผ่านมาในเส้นทางสายดนตรี ก็มีคุณพ่อเป็นแรงบันดาลใจมาตลอด พ่อโป่งเป็นคนละเอียดมาก ๆ คนหนึ่ง ไม่ใช่แค่เรื่องงานเท่านั้น เรื่องการใช้ชีวิต สุขภาพ อาหารการกินและจิตใจ พ่อโป่งดูแลอย่างดี ที่ผ่านมาแรก ๆ กดดันมากค่ะ เพราะเป็นลูกสาวศิลปินก็จะถูกจับตามอง มีเครียดบ้าง ล้าบ้าง แต่ก็ฮึดสู้ทุกครั้งค่ะ หนูมั่นใจที่จะพยายามทำอย่างเต็มที่ ในพาร์ทของตัวเองจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุดกับการเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย E29 Music Identities ที่มี พี่แบงค์ ชินดนัย พี่ชายพี่แบมแบมมาบริหารค่ายค่ะ ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะในซิงเกิ้ลใหม่ได้รับโอกาสดี ๆ จากพี่แบมแบมมาช่วยดูในเรื่องของการแต่งเพลง เมื่อทุกอย่างลงตัวจึงออกมาเป็นคอนเซ็ปต์ I’m in Luv อยากขอฝากผลงานเพลงนี้ให้ทุกคนเปิดใจรับฟังกันด้วยนะคะ”

ติดตามเรื่องราว แองจี้ เด็กสาวผู้จุดประกายแรงบันดาลใจ ผ่านสเต็ปชีวิตผ่านบทเพลงได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565 นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

ค่าย E29 Music Identities : www.facebook.com/E29Music

ติดตามได้ที่ E29 Music Identities

งานแถลงข่าวเปิดตัวค่าย E29 MUSIC IDENTITIES GRAND OPENING พร้อมเปิดตัวศิลปินคนแรกของค่าย “ANGIE”

บทความแนะนำ