ดาบอยเวย์ อิงฟ้า วราหะ ฮิปฮอป เพลงใหม่ ไทยเทเนี่ยม

อิงฟ้า วราหะ ร่วมเอ็มวี “Cake Diet” เพลงใหม่ของ ดาบอยเวย์

Home / บันเทิง / อิงฟ้า วราหะ ร่วมเอ็มวี “Cake Diet” เพลงใหม่ของ ดาบอยเวย์

Daboyway (ดาบอยเวย์) หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย หลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี ที่ไม่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เลย ซึ่งล่าสุดยกมือขออาสาพาทุกคนไปโดดกันให้สนุกสุดเหวี่ยง ไปกับเพลง Cake Diet (เค้ก ไดเอท) เพลงที่มีจังหวะสนุกๆ ผสมผสานความเป็น Hip Hop Latin (ฮิปฮอปละติน) ที่ตั้งใจเขียนเนื้อเองทั้งหมด อยากใส่ความสนุก-ความรู้สึกเหมือนไปงานปาร์ตี้ ที่พวกเราห่างหายกันมานานมาก อยากให้ทุกคนกลับมาแฮปปี้แม้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ ก็อยากให้ได้ทุกคนสนุกไปด้วยกันกับเพลงนี้

เพลงใหม่ Daboyway “Cake Diet”

และถือได้ว่าเป็นเพลงแนวใหม่ที่ดาบอยเวย์ยังไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งเบื้องหลังมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ได้น้อง อิงฟ้า วราหะ มารับบทเป็น Cake Queen ที่สวยเปรี้ยวที่สุดในเอ็มวี โดย ดาบอยเวย์ และ อิงฟ้า ได้เล่าให้ฟังถึงเบื้องหลังการถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ว่า

Daboyway (ดาบอยเวย์) เล่าว่า

“…ผมได้คอนเซ็ปไอเดียเพลงนี้เริ่มมาจากที่ช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมาทุกคนประสบกับปัญหาเรื่องโรคระบาด แทบจะทุกคนที่ตกอยู่ในสภาวะเครียด เลยเกิดเป็นไอเดียขึ้นว่าอยากทำเพลงสนุกๆ สักเพลงจึงเกิดเป็น Cake Diet ขึ้นมา เป็นเพลงที่ผมได้มีโอกาสที่ได้ทำงานร่วมกันกับ Ricky Luna & Maxx Gallo (ริคกี้ ลูน่า และ แมกซ์ แกลโล) โปรดิวเซอร์ฝีมือระดับเทพมากๆ ดูได้จากผลงานที่ผ่านมาของทั้งคู่ ผมรู้สึกประทับใจมากๆ ที่จังหวะและทุกอย่างมันลงตัว ทำให้ผมกับริคกี้และแมกซ์ได้จอยกัน ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมตรงกับใจที่ผมอยากได้

ผมตั้งใจดีไซน์ใส่ความเป็นละตินลงไปในฮิปฮอป จังหวะที่ได้ มันเหมือนเรากำลังเข้าสู่การเริ่มต้นการเฉลิมฉลองกันในช่วงส่งท้ายปีนี้ ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี ก็จะสนุกมากๆ ผมตั้งใจถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ให้แบบหนังสั้น ที่เราไปถ่ายกันที่ แคมป์ Land of US (แลนด์ ออฟ อัส) คือยกซีนปาร์ตี้คานิวัลจัดเต็ม เปลี่ยนโฉมประโคมลุคแฟนตาซีแบบสุดมันส์ ใส่พร้อพทุกอย่างให้มีสีสันจัดจ้านไม่ว่าจะเป็นฉาก เสื้อผ้า-หน้าผม เราจัดเต็มกันเลยทีเดียวครับ

และที่สำคัญ ไฮไลท์แขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่เราได้รับเกียรติจาก น้องอิงฟ้า มารับบทเป็น Cake Queen (เค้ก ควีน) น้องอิงฟ้าเก่งมากๆ เลยครับอยากฝากให้ทุกคนได้ติดตามชมเอ็มวีเพลง Cake Diet กันเยอะนะครับมาสนุกไปด้วยกันครับ…”

อิงฟ้า วราหะ เล่าเสริม

“ตื่นเต้นมากๆ ค่ะคือตัวอิงฟ้าเองก็เป็นแฟนคลับมาตั้งแต่ไทยเทเนี่ยมแล้วค่ะ ก็ตั้งใจทำการบ้านมาเต็มที่ใส่เต็มเลยค่ะ ทำงานกับพี่เวย์ก็สนุกมาก พี่เวย์น่ารักและเป็นกันเองมากสนุกมากค่ะ อยากฝากให้ทุกคนได้ดูเอ็มวีเพลง Cake Diet กันนะคะ เพราะเราถ่ายทำกันเต็มที่เลย โดยเฉพาะท่าเต้นรอดูกันนะคะ”

สามารถติดตามชม MV เพลง Cake Diet พรีเมียร์พร้อมกัน 5 ตุลาคม 65 นี้ พร้อมฟังและชมได้ทาง youtube : Daboyway

Daboyway

บทความแนะนำ