ดา เอ็นโดรฟิน วันทอง สองใจ เพลงประกอบละคร เพลงใหม่

สองใจ เพลงใหม่ล่าสุด ดา เอ็นโดรฟิน เพลงประกอบละคร วันทอง

Home / บันเทิง / สองใจ เพลงใหม่ล่าสุด ดา เอ็นโดรฟิน เพลงประกอบละคร วันทอง

เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์พร้อมเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ก็ชวนให้หลายคนอยากฟังเพลงเต็มของนักร้องดีว่าตัวแม่ ดา เอ็นโดรฟิน ที่ล่าสุดได้กลับมาร่วมงานกับ ช่องวัน31 อีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ “สองใจ” มาพร้อมละครฟอร์มยักษ์ “วันทอง” เพลงที่ถ่ายทอดแทนความรู้สึกของ วันทอง ผู้หญิงที่เทิดทูนความรักและเลือกทำตามหัวใจตัวเอง มาในสไตล์ดนตรีแนว POP R&B เมโลดี้ไทยๆ บวกกับเสียงร้องสุดเท่ ที่อัดแน่นไปด้วยความความรู้สึกในทุกคำร้อง รวมถึงลูกเอื้อนแบบไทยๆสุดคลาสสิค ที่ตั้งใจมอบแด่ผู้หญิงยุค 2021 ทุกคน

สองใจ เพลงใหม่ ดา เอ็นโดรฟิน

ซึ่ง ดา เอ็นโดรฟิน ได้เผยความรู้สึกว่า “ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้เป็นการกลับมาร้องเพลงของดาในรอบหลายปีเลยนะคะ ดาไม่ได้ออกซิงเกิลมาพักใหญ่แล้ว ดาก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องวัน31 ที่ไว้ใจให้ดามาร้องเพลงนี้ ซึ่งพี่ บอย-ถกลเกียรติ เป็นคนบรีฟดาเองว่า เพลงนี้เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความไม่ยอมใคร งานนี้พี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) โปรดิวเซอร์ได้เขียนเนื้อร้องออกมาได้เข้าใจถึงความรู้สึกของวันทองได้เป็นอย่างดี โดยส่วนตัวดาว่าวันทองเป็นผู้หญิงที่แมนมากนะคะ ถึงใครจะด่าหรือประณาม ก็ไม่จำเป็นต้องไปอธิบายให้ใครฟัง เพราะฉันเทิดทูนในความรัก

ซึ่งเพลงนี้เป็นเหมือนตัวแทนของผู้หญิงยุคนี้ ที่มีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นทุกคนมีสิทธิ์เลือก มีสิทธิ์ที่จะรัก และเลือกที่จะตามใจหัวใจตัวเอง ดาอยากให้ทุกคนที่ฟังเพลงนี้มีความรู้สึกร่วมและอินไปกับเพลง รวมถึงคอนเซ็ปท์ของMV ก็จะเป็นแนววินเทจโมเดิร์น เสื้อผ้าหน้าผมของดาก็จะมีความผสมผสานระหว่างแฟชั่นปี2021 แต่ไม่ถึงกับย้อนไปในยุคสมัยแบบในละคร

ซึ่งเรามาถ่ายทำกันที่โลเคชั่นละคร เป็นบ้านเรือนไทยของวันทองอีกด้วยค่ะ ทั้งอุปกรณ์ประกอบฉากแสงสีก็มีความเป็นไทยโมเดิร์นทุกอย่างลงตัวมาก เข้ากับเพลงมากๆค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่ดาได้มาถ่ายบ้านเรือนไทยแบบนี้ต้องขอบคุณละครเรื่องวันทอง ถ้าใครคิดถึงดา คิดถึงเพลงของเอ็นโดรฟิน ขอฝากเพลงสองใจไว้ด้วยนะคะ น่าจะทำให้หายคิดถึงกันแน่นอน อินละครแล้วอย่าลืมฟังเพลงด้วยนะคะ”

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “สองใจ” ซิงเกิลล่าสุดจากนักร้องดีว่าตัวแม่ ดา เอ็นโดรฟิน เพลงจากละครฟอร์มยักษ์ “วันทอง” ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 รวมถึง Digital Download *1230055 FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้