XLarge XLarge Store ฮิปฮอป เอ็กซ์ลาร์จ

เอ็กซ์ลาร์จ เปิดตัว “XLarge Store” ถ่ายทอดตัวตน “สตรีท ไอคอน” แห่งแรกที่สยามเซ็นเตอร์

Home / แฟชั่น / เอ็กซ์ลาร์จ เปิดตัว “XLarge Store” ถ่ายทอดตัวตน “สตรีท ไอคอน” แห่งแรกที่สยามเซ็นเตอร์

บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ เอ็กซ์ลาร์จ (Xlarge) แบรนด์สตรีทแฟชั่นชื่อดังระดับโลกจากสหรัฐอเมริกาได้จัดงานเปิดตัว “XLARGE Grand Opening Store” อย่างเป็นทางการครั้งแรก ในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันพุธ ที่ 5 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ลาน Atrium 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

เปิดตัว “XLarge Store”

โดยมี คุณวิชนารถ สิริสิงห์ (General Manager บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด) ร่วมกับ ยามาโมโตะ มาซาโตชิ กรรมการผู้จัดการ-เอเชียแปซิฟิก ของแบรนด์ XLarge เป็นประธานเปิดงาน และร่วมพูดคุยถึงความพิเศษในการเปิดตัว XLarge Store ที่ประเทศไทยในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติจาก คุณเอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ บริษัทสยามพิวรรธน์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย

ภายในงานได้จัดโชว์นิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวเพื่อถ่ายทอดตัวตน “สตรีท ไอคอน” ที่มีประวัติยาวนานกว่า 30 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ในปี 1991”

และงานนี้ยังได้รวมเหล่าคนมีชื่อเสียง ที่เป็นสาวกแฟชั่นตัวจริงที่หลงใหลในวัฒนธรรมสตรีท รวมถึงความชอบและหลงไหลใน เอ๊กซ์ลาร์จ อาทิ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่, เพทาย วงษ์คำเหลา, เจอาร์ – พชร รักการค้า, เจนจ๋า – จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม, ภาณุพงศ์ อะตะมะ และ ธันวา โอปนายิกุล พร้อมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดตามแบบฉบับของ “Street Vibe” ตบท้ายด้วยปาร์ตี้สุดมัน ที่ได้ดีเจระดับแถวหน้าของวงการฮิปฮอปในเมืองไทย มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

พร้อมร่วมชม New Collection ที่มีทั้งแบบ ออริจินัลคอลเลกชัน และ Collaboration ต่าง ๆ ที่มีทั้งผลงาน ที่ทำร่วมกับ LOONEY TUNES, #FR2, NEW ERA, TUPAC, Delicious Vinyl และ Space Jam ซึ่งในอนาคต “XLARGE THAILAND STORE” แห่งนี้ก็จะมีคอลเลกชันพิเศษต่าง ๆ ในแต่ละซีซั่น (Summer, Spring, Winter) ออกมาวางจำหน่ายอีกมากมาย อาทิ เสื้อยืด, แจ็คเก็ต, หมวก และ แอสเซสเซอรี่ต่าง ๆ ที่รับรองว่าโดนใจสายสตรีทแวร์บ้านเราแน่นอน

โดย คุณวิชนารถ สิริสิงห์ General Manager บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด ได้กล่าวถึงการนำเข้าแบรนด์ XLarge และเปิดตัว XLare Store ในครั้งนี้ว่า “ด้วยกระแสความนิยมของแบรนด์ XLarge ที่มีมายาวนานกว่า 30 ปี และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งถือกำเนิดมาจากเมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้ถูกนำมาพัฒนาต่อโดยประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเอเชียมากขึ้น

จนกลายเป็นแบรนด์สตรีทแฟชั่นที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีการผสมผสานกลิ่นอายของสองวัฒนธรรมเอาไว้ได้อย่างลงตัวจนเป็นที่นิยมอย่างมากทั่วโลกในเวลานี้ นั่นคือเหตุผลที่ผมได้นำแบรนด์ XLarge เข้ามาและเลือกที่จะเปิดสโตร์ที่ไทยเป็นที่แรก และที่เดียวในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบโจทย์คนที่หลงใหลในแบรนด์ XLarge ในเมืองไทย

ซึ่งตั้งแต่เปิดตัววันแรกก็ได้รับการตอบรับ จากทั้งคนในประเทศและต่างประเทศ ที่แวะเวียนกันเข้ามาเลือกซื้อไม่ขาดสายทีเดียว และในอนาคต อันใกล้จะมีการขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของเหล่าสาวกสตรีทแฟชั่นได้อย่างทั่วถึง

สำหรับคอลเลกชันพิเศษที่เรานำเข้ามา โดยเฉพาะ Collaboration ที่ทำร่วมกับศิลปินหรือแบรนด์อื่นๆ อาทิ Tupac, Vandy the Pink, FR2, และ อนิเมะต่าง ๆ ของญี่ปุ่น เช่น Dragon Ball ซึ่งในแต่ละซีซั่นเราจะมีคอลเลกชันพิเศษแบบนี้เข้ามาให้เหล่าสาวกสตรีทแวร์ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจแน่นอน และในเร็วๆ นี้เรากำลังมีแพลนที่จะ collaboration ระหว่างศิลปินไทยและแบรนด์ XLarge อีกด้วย แต่จะเป็นใครนั้นต้องรอติดตามกันครับ”

คุณ วิชนารถ สิริสิงห์ (General Manager บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด) ร่วมกับ ยามาโมโตะ มาซาโตชิ กรรมการผู้จัดการ-เอเชียแปซิฟิก ของแบรนด์ Xlarge

ยามาโมโตะ มาซาโตชิ กรรมการผู้จัดการ-เอเชียแปซิฟิก ของแบรนด์ XLarge ได้กล่าวถึงการ นำแบรนด์ เอ็กซ์ลาร์จ เข้ามาไทยว่า “เนื่องจากแบรนด์ XLarge กำลังก้าวเข้าสู่ระดับอินเตอร์แล้ว และวงการสตรีทแวร์ ไนไทยกำลังเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เราจึงเลือกที่จะเปิดสโตร์ที่นี่เป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และบริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด ที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของเราก็คร่ำวอร์ดในวงการสตรีทแวร์มาหลายปี เราจึงเชื่อมั่นว่าแบรนด์ XLarge จะสามารถตีตลาดในไทยได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญในปีนี้เราจะทำคอลเลกชันที่ collaboration กับศิลปินไทยด้วย รับรองว่าประทับใจเหล่าสาวกสตรีทแวร์เมืองไทยแน่นอนครับ”

ร่วมอัพเดทคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของ แบรนด์ XLarge แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร และร่วมจับจองเป็นเจ้าของ ได้แล้ววันนี้ที่ XLarge Store ชั้น M ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ M และ Popup Store ณ Central world ชั้น 2 โซน Beacon ติดตามช่องทางของ XLARGE THAILAND ได้ที่ www.facebook.com/xlarge_th , www.instagram.com/xlarge_th และ LINE OA : @xlarge_TH

ที่มา FB : xlarge_th

XLARGE THAILAND

บทความแนะนำ