KTC SWATCH นาฬิกา

เปิดตัว SwatchPAY! กระเป๋าสตางค์ขนาดกะทัดรัดบนข้อมือ ตอบโจทย์สังคมไร้เงินสด

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เปิดตัว SwatchPAY! กระเป๋าสตางค์ขนาดกะทัดรัดบนข้อมือ ตอบโจทย์สังคมไร้เงินสด

สวอท์ช (Swatch) จับมือ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรเครดิตเปิดตัวสวอท์ชเพย์ (SwatchPAY!) ครั้งแรกในเอเชีย ณ ประเทศไทย พร้อมพาคุณไปสัมผัส ประสบการณ์ความสะดวกสบายแบบเหนือชั้น สำหรับการใช้จ่าย ง่ายเพียงการพลิกข้อมือ คุณก็สามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ในทุกที่ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านไดรฟ์ทรู และที่อื่นๆ อีกมากมาย

SwatchPAY!

กระเป๋าสตางค์ขนาดกะทัดรัด บนข้อมือคุณ

สวอท์ชรักในการสร้างเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจ เพราะกลไกการทำงานของฟังก์ชัน สวอท์ชเพย์ (SwatchPAY!) ซ่อนตัวอย่างแนบเนียนในตัวเรือนประหนึ่งนาฬิกาธรรมดาเรือนหนึ่ง ให้คุณพร้อมสร้างโมเมนต์เจ๋งๆ อาทิเช่นตอนที่คุณเชคบิลเลี้ยงเครื่องดื่มเพื่อนรอบวงด้วยนาฬิกา

นายกฤษณ์ ภีมะโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สวอท์ชเป็นแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี1983 เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนา ทั้งเรื่องดีไซน์และการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ

โดยล่าสุดได้เปิดตัว SwatchPAY! ฟีเจอร์ที่สำคัญในนาฬิกา ที่ถูกพัฒนามาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ช่วยตอบโจทย์สังคมไร้เงินสด แต่ยังคงไว้ซึ่งนาฬิกาดีไซน์อนาล็อกอันเป็นเอกลักษณ์ฉบับสวอท์ช และ SwatchPAY! ยังครอบคลุมในหลากหลายคอลเลกชัน เพื่อตอบโจทย์แฟนๆ ของสวอท์ชอีกด้วย”

นายธศพงษ์ รังควร ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและบริหารข้อมูลลูกค้า บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังวิกฤตโควิด-19 พฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของสมาชิกปรับเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัด

โดยสมาชิกคุ้นชินกับการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส หรือ Contactless มากขึ้น เคทีซีถือเป็นผู้นำด้าน Device Pay การร่วมมือกับสวอท์ช เปิดตัวสวอท์ช เพย์ที่เป็นมากกว่านาฬิกา แตะจ่ายสะดวกกับบัตรเครดิตเคทีซีในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัสให้กับสมาชิก ซึ่งเคทีซีเน้นเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบ Tokenization และรองรับการใช้งานผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทั้งวีซ่า และมาสเตอร์การ์ด นอกจากนี้ เคทีซียังเตรียมสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2566 – 30 มิถุนายน 2566 ดังนี้

ใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับเครดิตเงินคืน 20% พร้อมรับสายคล้องคอจากสวอท์ชมูลค่า 500 บาท เมื่อซื้อนาฬิกาในคอลเลกชันสวอท์ชเพย์ ด้วยบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า หรือ เคทีซี มาสเตอร์การ์ดทุกประเภท และทำการผูกบัตรฯกับแอปพลิเคชัน สวอท์ชเพย์ ณ ร้านสวอท์ชสาขาที่ร่วมรายการ ภายในวันที่ชำระค่าสินค้า

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ktc.promo/ktcswp รับคะแนน KTC สูงสุด 3,000 คะแนนตลอดรายการ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่าด้วยสวอท์ชเพย์ตั้งแต่ 3 รายการขึ้นไปต่อเดือน ณ ร้านค้าใดก็ได้ที่มีสัญลักษณ์การชำระเงินแบบไร้สัมผัส (Contactless) ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ktc.promo/visa-swatch-pay

SwatchPAY! ทำงานด้วยกลไกที่ซ่อนอยู่ภายในตัวเรือนนาฬิกาที่รองรับทุกรุ่น ชิป NFC หรือ Near Field Communication เล็กๆ นี้ ทำงานเช่นเดียวกันกับชิปบนบัตรเครดิตทุกใบ ช่วยให้คุณสามารถทำงานชำระเงินแบบไร้สัมผัส (Contactless Payment) โดยไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานจากแบตเตอรี่นาฬิกาในการทำงาน เพียงแค่นำตัวเรือนนาฬิกาเข้าใกล้เครื่องรูดบัตรเครดิตตอนชำระเงินเท่านั้น

โดยจะสื่อสารกับชิปในนาฬิกา SwatchPAY! เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลการชำระเงินอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย หากคุณเผลอทำนาฬิกาสูญหาย ไม่ต้องเป็นกังวล คุณสามารถระงับฟังก์ชันการชำระเงินได้ง่ายๆ เพียงการควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่น SwatchPAY! บนโทรศัพท์มือถือของคุณ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้ถึงระดับความลึก 30 เมตรตามมาตรฐานนาฬิกา
สวอท์ชทุกรุ่นอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังพ่วงดีกรีสาวนักช้อปอย่าง คุณจันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ร่วมแชร์ประสบการณ์บอกเล่าความประทับใจหลังการใช้ SwatchPAY! “การมี SwatchPAY! ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันมาก จะใช้จ่ายอะไรก็ง่ายไปหมด เลิกควานหากระเป๋าสตางค์ แบตเตอรี่มือถือหมดก็ไม่กลัวเพราะยังสามารถจ่ายเงินได้อยู่ เพียงแค่พลิกข้อมือก็ชำระเงินได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความมั่นใจให้กับเราอย่างมาก และไม่ต้องเสียเวลากดเข้าแอปพลิเคชัน ช้อปสนุก ใช้จ่ายสะดวกในทุกๆ สถานการณ์จริงๆ”

โดยสวอท์ชมอบทางเลือกในการเปิดใช้งานฟังก์ชัน SwatchPAY! ง่ายๆ 2 ช่องทางในประเทศไทย ซึ่งจะรองรับเฉพาะบัตรเครดิต KTC ในขณะนี้ ผ่านการเปิดใช้งานด้วยตัวคุณเองตามขั้นตอนบนแอปพลิเคชัน SwatchPAY! หรือเปิดการใช้งานด้วยการเข้ารับบริการจากพนักงานสวอท์ชทุกสาขา

SwatchPAY! ครอบคลุมนาฬิกาหลายคอลเลกชันและหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Gent, New Gent, หรือ BIG BOLD คุณคือผู้ออกแบบเวลาของคุณเอง และ SwatchPAY! ช่วยให้คุณสามารถใช้เวลาไปกับสิ่งที่คุณรักได้มากยิ่งขึ้น

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา SwatchPAY! ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าสวอท์ชทุกสาขา และ swatch.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สาขา หรือช่องทางไลน์ @swatch_th , Facebook: Swatch Instagram: @Swatch_TH