adidas รองเท้า สนีกเกอร์ สปอร์ตส์แวร์ อาดิดาส

อาดิดาส สปอร์ตส์แวร์ X_PLRBOOST สนีกเกอร์โมเดลใหม่

Home / แฟชั่น / อาดิดาส สปอร์ตส์แวร์ X_PLRBOOST สนีกเกอร์โมเดลใหม่

‘เกิดจากกีฬา สวมใส่เพื่อสไตล์’ X_PLRBOOST ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก โมเดลสุดไอคอนิกอย่าง Ultraboost พร้อมด้วยการตัดเย็บสุดประณีต นวัตกรรมที่เน้นความสบายในการสวมใส่ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงสไตล์อันโดดเด่นที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับของอาดิดาส สปอร์ตส์แวร์

อาดิดาส สปอร์ตส์แวร์ X_PLRBOOST

อาดิดาส เผยโฉม X_PLRBOOST สนีกเกอร์โมเดลใหม่ล่าสุดภายใต้อาดิดาส สปอร์ตส์แวร์ ที่ออกแบบมาสำหรับใส่ในชีวิตประจำวันของนักสำรวจเจเนอเรชั่นต่อไป ตัวรองเท้าถูกสร้างขึ้นเพื่อยกระดับความสบายและกระชับพอดีกับเท้า โดยยังคงเอกลักษณ์ของรองเท้าวิ่ง ตระกูลยอดฮิตอย่าง Ultraboost 1.0 ผสมผสานกับเทคโนโลยี ระหว่างรองเท้าวิ่งกับไลฟ์สไตล์ที่สดใส

เพื่อปลดล็อคดีไซน์ใหม่ ที่เหมาะกับทุกการผจญภัยของชีวิต X_PLRBOOST จึงเป็นผลลัพธ์ของการรวมกันระหว่างคุณสมบัติทางเทคนิค และการแสดงออกถึงสไตล์ ที่คงไว้ซึ่งดีไซน์ที่เรียบง่าย ที่ทุกคนต้องมีติดตู้และหยิบมาใส่ได้ในทุกๆ วัน

โดยในครั้งนี้อาดิดาส สปอร์ตแวร์ยังคงถ่ายทอด DNA ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างพื้น BOOST ซึ่งเป็นหนึ่งนวัตกรรมที่ทำให้สวมใส่สบายที่สุดในวงการรองเท้าวิ่งในปัจจุบัน

รองเท้า X_PLRBOOST เกิดจากชิ้นส่วน 2 ชิ้นถูกประกอบกันระหว่างกรอบ TPU ที่พื้นรองเท้าชั้นกลาง เพื่อเพิ่มความสบายและตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวได้มากขึ้น พื้นรองเท้าชั้นสร้างขึ้นจาก BOOST ที่รวมอยู่ในฐาน พร้อมส้นรองเท้าแบบขึ้นรูปที่เพิ่มเข้ามาช่วยล็อคเท้า และทำงานร่วมกับส่วนหุ้มข้อที่อ่อนนุ่ม เพื่อการใส่ที่ง่ายและเพิ่มความสบายทุกครั้งที่สวมใส่

X_PLRBOOST ยังเป็นรองเท้าที่มีส่วนประกอบของวัสดุรีไซเคิล โดยยังคงรูปลักษณ์และความรู้สึกระดับพรีเมียม ผ่านเส้นใยเมชที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมที่ทันสมัย การผสมผสานพื้นผิวแบบต่างๆ และการใช้โทนสีที่ตัดกันอย่างโดดเด่น

รวมถึงลดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็น ให้มีความนุ่มนวลในด้านรูปทรงมากขึ้นเมื่อเทียบกับ Ultraboost เพื่อให้จับคู่กับเสื้อผ้าได้ง่ายในหลายโอกาส ตั้งแต่การใช้ชีวิตประจำวันในเมือง ออกไปทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ หรือผ่อนคลายกับเพื่อนๆ

ในขณะเดียวกัน ยังมีสีสันที่โดดเด่นบนส้นรองเท้า พื้นยางชั้นนอกแบบทูโทน และป้ายโลโก้สามแถบ ที่ช่วยเพิ่มความมีสไตล์ให้กับสนีกเกอร์คู่นี้อีกด้วย

พบกับ X_PLRBOOST ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566 ในราคา 7,000 บาท และ 320 – 3,500 บาท สำหรับสินค้าอื่นๆ ในคอลเลคชั่น adidas Sportswear SS23 City Escape ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ เจดี สปอร์ตส์ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอื่นๆ ที่ร่วมรายการ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และไลน์ adidasThailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasthailand

แรงบันดาลใจมาจากโมเดลสุดไอคอนิกอย่าง Ultraboost

ADIDAS X_PLRBOOST

ออกแบบมาสำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน

ดีไซน์สไตล์ที่คงไว้ซึ่งดีไซน์ที่เรียบง่าย

การตัดเย็บสุดประณีต นวัตกรรมที่เน้นความสบายในการสวมใส่ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

บทความแนะนำ