MONO MONOMAX Suspicious Partner ว่าความหัวใจยัยจอมจุ้น โมโนแม็กซ์

โนจีอุค – นัมจีฮยอน ชวนไขคดีสื่อรัก “ว่าความหัวใจยัยจอมจุ้น Suspicious Partner”

Home / บันเทิง / โนจีอุค – นัมจีฮยอน ชวนไขคดีสื่อรัก “ว่าความหัวใจยัยจอมจุ้น Suspicious Partner”

เหล่าแฟนคลับของหนุ่มหล่อ “โนจีอุค” และ สาวสวยพราวเสน่ห์ “นัมจีฮยอน” ต้องไม่พลาด เมื่อล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมส่ง “ว่าความหัวใจยัยจอมจุ้น Suspicious Partner” ซีรีส์กฏหมาย แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ตีแผ่ถึงอาชีพทนาย การทำงานของอัยการ และความรักที่เกิดขึ้น ท่ามกลางการไขคดีของพวกเขาได้อย่างลงตัว

ซีรีส์ ว่าความหัวใจยัยจอมจุ้น

โดยเรื่องนี้ได้ “โนจีอุค” มารับบทเป็น “จีซังอุค” อัยการฝีมือดี ที่ดันผันตัวไปเป็นทนายเพราะยื่นมือเข้ามาช่วยหญิงสาวที่ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมแฟนตัวเอง ประกบคู่กับ “นัมจีฮยอน” รับบท “อึนบงฮี” อัยการฝึกหัดที่ดันตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม รวมด้วย นักแสดงสาว “ควอน นารา” รับบทเป็น “ชายูจอง” อดีตแฟนที่ต้องการกลับมาคืนดีกับจีอุค และ คุณพ่อมือใหม่ “ชเวแทจุน” รับบทเป็น “ทนายจีอึนฮยอง” เพื่อนเก่าที่เคยมีเรื่องบาดหมางกับจีอุคมาก่อน

เรื่องราวของ ‘อึนบงฮี’ อัยการฝึกหัดที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม เมื่อแฟนเก่าที่กลับมาเก็บของเพื่อย้ายออก ดันมาเสียชีวิตอย่างปริศนาที่ห้องของเธอ เมื่อไม่มีหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ทำให้อึนบงฮีถูกจับ แต่เธอก็ได้รับความช่วยเหลือจาก ‘โนจีอุค’ พี่เลี้ยงอัยการของเธอในขณะนั้น แต่การช่วยเธอในครั้งนี้ทำให้เขาต้องออกจากอาชีพอัยการที่เขารักและผันตัวไปเป็นทนายแทน เวลาผ่านไปพวกเขาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทำให้ความใกล้ชิดสนิทสนมเริ่มก่อตัวเป็นความรัก แต่ในขณะเดียวกัน “ฆาตกรตัวจริง” ที่สังหารแฟนเก่าของอึนบงฮีก็ยังคงลอยนวล และเฝ้ามองพวกเขาอยู่ตลอดเวลา

ร่วมลุ้นไปกับการตามล่าหาฆาตกร ว่าพวกเขาจะสามารถจับคนร้ายตัวจริง รับโทษทางกฎหมายได้สำเร็จหรือไม่ รวมถึง ลุ้นไปความรัก สี่เศร้าที่น่าปวดหัว ในซีรีส์ครบรส เรื่อง “ว่าความหัวใจยัยจอมจุ้น Suspicious Partner” ได้ที่ www.monomax. me/title/104039-suspicious-partner.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ