MONOMAX ซีรีส์ญี่ปุ่น โรแมนติก

ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ “A Girl and Three Sweethearts” ทาง MONOMAX

Home / บันเทิง / ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ “A Girl and Three Sweethearts” ทาง MONOMAX

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ขอเอาใจติ่ง เจ – ซีรีส์กันบ้าง โดยส่ง ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะพาแฟน ๆ มาลุ้นรักหน้าร้อน ใน “ซัมเมอร์ ของหวาน และสามหนุ่ม A Girl and Three Sweethearts” เรื่องราวความรักป่วนๆ แบบฉบับญี่ปุ๊นญี่ปุ่น ที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจไปกับความน่ารักของ นักแสดงทั้ง 4 จากเรื่อง ได้แก่ คิริทานิ มิเรอิ (รับบท ซากุไร มิซากิ) ประกบกับ 3 นักแสดงหนุ่มหน้าใส มิอุระ โชเฮ (รับบท ชิบาซากิ จิอากิ) ,ยามาซากิ เคนโตะ(รับบท ชิบาซากิ คานาตะ) , โนมุระ ชูเฮย์(รับบท ชิบาซากิ โทมะ)

ซีรีส์รักละมุน A Girl and Three Sweethearts

เรื่องราวของ ซากุไร มิซากิ ลูกสาวคนเดียวของร้านดังโงะที่หลงรักการทำขนมเค้กเป็นชีวิตจิตใจ เธอทำงานเป็นเชฟทำขนม ตั้งใจและทุ่มเทให้กับการทำงานในทุก ๆ วัน โดยไม่สนใจเรื่องความรัก แต่หน้าที่ในการทำงานเป็นเชฟทำขนมของเธอกลับไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ มิซากิตกงานและยังไม่มีที่ไหนรับเธอเข้าทำงาน

จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้มาพบกับ ชิบาซากิ จิอากิ รักแรกสมัยมัธยมปลาย เขาได้ชวนเธอมาทำงานและพักอาศัย ในช่วงฤดูร้อนที่ร้านอาหารของครอบครัวริมทะเล ทำให้มิซากิได้พบกับน้องชายของจิอากิอีกสองคน ได้แก่ ชิบาซากิ คานาตะ น้องชายคนรอง เป็นเชฟมากมากฝีมือ แต่กลับมีบุคลิกที่ไม่ค่อยน่าคบหา เย็นชา ปากร้ายแถมยังชอบดูถูกฝีมือการทำขนมของมิซากิ ในขณะที่น้องชายคนสุดท้อง ชิบาซากิ โทมะ เป็นนักเรียนศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสอนทำอาหาร

สามพี่น้องสุดหล่อ

เรื่องราวความรักชวนลุ้นของมิซากิ กับสามพี่น้องสุดหล่อต่างคาแรคเตอร์จึงเริ่มต้นขึ้น ฤดูร้อนนี้หัวใจของมิซากิจะตกเป็นของใคร? มาร่วมลุ้นกันในซีรีส์ญี่ปุ่น “A Girl & Three Sweethearts ซัมเมอร์ ของหวาน และสามหนุ่ม “www.monomax.me/title/103853-a-girl-and-three-sweethearts.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ซัมเมอร์ ของหวาน และสามหนุ่ม A Girl and Three Sweethearts

A Girl and Three Sweethearts

คิริทานิ มิเรอิ (รับบท ซากุไร มิซากิ)

บทความแนะนำ