MONO MONOMAX ซีรีส์จีน

ชวนดูซีรีส์ฟีลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ Memory Of Encaustic Tile สานรักนักบูรณะ

Home / บันเทิง / ชวนดูซีรีส์ฟีลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ Memory Of Encaustic Tile สานรักนักบูรณะ

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ขอเอาใจคอซีรีส์แนวฟีลกู๊ด แนวบูรณะของโบราณ ที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจไปกับเรื่องราวความสัมพันธ์ มิตรภาพ และความรัก นำแสดงโดย พระเอกหน้าใสสุดหล่อ อย่าง “หลินอี” พระเอกมากความสามารถ ที่เคยฝากผลงานไว้หน้าจอแก้วมากมาย และล้วนเป็นผลงานที่สุดจะปังและดังทุกเรื่อง ประกบคู่กับนางเอกสาวรุ่นพี่ รอยยิ้มสวยสะกดตา “เฉินอวี้ฉี”

ซีรีส์ฟีลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ

Memory Of Encaustic Tile สานรักนักบูรณะ

เรื่องราวของ เจิ้งซู่เหนียน (หลินอี), เส้าเสวี่ย (เฉินอวี้ฉี) และ จางฉี (เหยี่ยนจื่อตง) สามเพื่อนรักที่เป็นลูกหลานช่างบูรณะวัตถุโบราณในตรอกหลิวหลี เมืองปักกิ่ง ที่ต่างคอยช่วยเหลือและเผชิญอุปสรรคในชีวิตไปด้วยกัน เวลาผ่านไป เจิ้งซู่เหนียนและเส้าเสวี่ยที่แอบรักกันมานาน ก็ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะคู่รัก แต่ทุกคนก็มีเส้นทางความฝันของตัวเอง ที่อยากจะก้าวเดินต่อไป ทำให้เจิ้งซู่เหนียนบอกเลิกเส้าเสวี่ย เวลาผ่านไปเส้าเสวี่ยที่เรียนจบจากเมืองนอก ได้กลับมาที่ตรอกหลิวหลีและพบกับเจิ้งซู่เหนียนอีกครั้ง

มิตรภาพและความรักที่ยังติดตรึงในหัวใจ จะทำให้เส้นทางของพวกเขากลับมาเดินคู่กันได้หรือไม่ ? ห้ามพลาด ซีรีส์รักโรแมนติกที่แสนหวานอบอุ่น ว่าด้วยมิตรภาพและครอบครัวเรื่อง “Memory Of Encaustic Tile สานรักนักบูรณะ” ทาง www.monomax.me/title/103872-memory-of-encaustic-tile.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ซีรีส์ Memory Of Encaustic Tile สานรักนักบูรณะ

สามเพื่อนรัก

บทความแนะนำ