MONO MONOMAX วาว-พราวภิชณ์ษา

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ควง วาว-พราวภิชณ์ษา แจกความสดใส – ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ

Home / บันเทิง / ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ควง วาว-พราวภิชณ์ษา แจกความสดใส – ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ

ครั้งแรกที่เห็นทีเซอร์และเอ็มวีเพลง ประกอบภาพยนตร์เรื่อง ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ (Pickled Love Potion) กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ก็ทำให้แฟน ๆ หนังไทยหัวใจอีสานหลาย ๆ คน ได้คึกคัก ซึ่งหนังเรื่องนี้ไม่ใช่มีเพียงพาร์ทสนุก ๆ โปกฮาเพียงอย่างเดียว เพราะมีคู่เลิฟต่างขั้ว “เกิบ” รับบทโดย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และ “ดาว” รับบทโดย วาว-พราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์ ที่ควงคู่ มาสะสมความหวาน แจกความสดใสในจอให้แฟน ๆ ได้ซึมลึก ๆ ดีต่อใจตลอดทั้งเรื่อง

ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ

วาว-พราวภิชณ์ษา กล่าว “ตัวดาวในเรื่องปกติเขาก็เป็นคนที่ร่าเริง แต่เมื่อเขาโดนดราม่า และกลับมาหาเพื่อน เขาก็อยู่ของเขาอยู่เงียบ ๆ ไม่กล้าเปิดเผยตัวตนของตัวเองค่ะ ซึ่งพอเจอชาวบ้าน รวมทั้ง พระเอก คือ เกิบ และเพื่อน ๆ ที่เขาใช้ชีวิตง่าย ๆ ทำอะไรไม่คิดมาก เขาก็มาสร้างเสียงหัวเราะ เหมือนมาเติมกำลังใจให้ดาว มองโลกได้ชิลขึ้น มีความสุขมากขึ้น ใช้ชีวิตแบบใหม่ ที่เรียบง่ายแต่มีความสุข ต้องยกความดีทั้งหมดให้พระเอกของเราเลยค่ะ ที่มาทำให้ชีวิตของดาวสดใสขึ้นมาก ๆ ซึ่งพี่บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เขาแสดงได้เป็นธรรมชาติ เป็นตัวเขาจริง ๆ ค่ะ”

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เสริม “ด้วยความตลกโปกฮาของพระเอก เขาจะมีมุกเสี่ยว ๆ ตลก ๆ คิ้วท์ ๆ ซึ่งมันค่อย ๆ ทำให้ดาวรู้สึกผ่อนคลายครับ ไม่ได้หวานเว่อร์อ่ะ แบบค่อย ๆ ซึมลึก หยอดเขาให้เขารู้สึกดีขึ้น ให้เขาได้เห็นความจริงใจที่เกิบมีต่อดาวมากกว่า เพราะเขาอยากให้ดาวหัวเราะ อยากให้ดาวมีความสุข ซึ่งความกุ๊กกิ๊กของเราจะมาพร้อมกับความตลก อยากให้แฟน ๆ ได้ติดตามรับชม รับรองฮาแน่นอนครับ”

ติดตามภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ออกอากาศ 18 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง หรือ www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ