MONOMAX ซีรีส์เกาหลี

“อีกวางซู” นำทีมไขคดีสุดฮาใน “The Killer’s Shopping List”

Home / บันเทิง / “อีกวางซู” นำทีมไขคดีสุดฮาใน “The Killer’s Shopping List”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง นำเสนอซีรีส์คอมเมดี้-สืบสวนจากแดนกิมจิเรื่อง “THE KILLER’S SHOPPING LIST ทีมสืบล่าใบเสร็จ” ดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันของนักเขียน “คังจียอง” เมื่อใบเสร็จแผ่นเล็ก ๆ คือกุญแจสำคัญที่นำไปสู่การคลี่คลายคดีครั้งยิ่งใหญ่ !

อีกวางซู นำทีมไขคดีสุดฮา

ใน “The Killer’s Shopping List”

การไล่จับฆาตกรจากรายการซื้อของใน Supermarket นำแสดงโดย “อีกวางซู” (รับบท อันแดซอง) หนุ่มอัจฉริยะที่ผิดหวังจากการสอบข้าราชการ และได้มาทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์ในมินิมาร์ทของครอบครัว และ “ซอลฮยอน” (รับบท โดอาฮี)เจ้าหน้าที่ตำรวจสาว ที่เป็นแฟนของอันแดซอง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมาย อาทิ จินฮีคยอง , ชินซองอู ฯลฯมาร่วมเสริมทัพความฮา

เรื่องราวของ อันแดซอง ที่ในวัยเด็กเขาสามารถใช้ไหวพริบจับโจรจนเป็นข่าวใหญ่ ส่งผลให้กิจการร้านของชำขายดีเป็นเทน้ำเทท่าและขยายกิจการจนเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่โต แต่จากอัจฉริยะในวัยเด็กโตมา กลับกลายเป็นคนธรรมดาที่สอบข้าราชการไม่ติดถึงสามครั้ง

อันแดซองถอดใจ ยอมกลับไปทำงานเป็นแคชเชียร์ประจำร้าน MS Mart ของครอบครัวตามเดิม วันหนึ่งชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นใกล้ ๆ MS Mart เขาจึงร่วมมือกับโดอาฮี แฟนสาวที่เป็นตำรวจ ออกสืบหาตัวคนร้ายจากเบาะแสเดียวที่มีคือใบเสร็จจากร้าน MS Mart นั่นเอง

ติดตามชมเรื่องราวสุดป่วนชวนลุ้นระทึก พร้อมช่วยกันไขคดีสุดพิศวงไปด้วยกันในซีรีส์เกาหลี “THE KILLER’S SHOPPING LIST ทีมสืบล่าใบเสร็จ” ได้ที่ www.monomax.me/title/103867-the-killers-shopping-list.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ