bts คลีนิค รถไฟฟ้า สถานีรถไฟฟ้า

แจกพิกัด! 3 คลินิกทำฟัน ติด BTS

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แจกพิกัด! 3 คลินิกทำฟัน ติด BTS

กำลังมองหาคลินิกทำฟันอยู่หรือเปล่า? วันนี้เรามี 3 คลินิกทำฟัน ติด BTS เดินทางสะดวก มาแนะนำกัน!

สำหรับใครที่กำลังอยากทำฟัน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลช่องปาก หรือการจัดฟัน เชื่อว่าต่างก็กำลังมองหาคลินิกที่สะดวกต่อการเดินทาง เข้าถึงง่าย อาจจะใกล้ที่ทำงาน หรือใกล้บ้าน เพื่อทำให้สามารถเข้าไปพบคุณหมอได้ตรงเวลาทุกครั้งที่นัด แล้วคลินิกทำฟันที่อยู่ติด BTS เดินทางง่าย ๆ นั้นจะมีที่ไหนบ้าง มาดูกันเลย

คลินิกทำฟัน ติด BTS

About Tooth Dental Clinic

คลินิกทำฟันนี้มีด้วยกัน 2 สาขา มีทั้งติด BTS สยามและ BTS ปุณณวิถี ใครสะดวกสาขาไหน สามารถเข้าไปใช้บริการที่สาขานั้นได้เลย ซึ่งคลินิกนี้เป็นคลินิกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วยวิธีการดูแลรักษาฟันที่ทันสมัย มีการให้บริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการจัดฟันแบบสมัยใหม่อย่างการทำ Invisalign หรือที่เรียกว่าการจัดฟันแบบใส หรือแม้แต่การทำวีเนียร์ที่กำลังฮิต เพื่อให้ฟันสวยงาม ยิ้มได้อย่างมั่นใจ ที่คลินิกนี้ก็มีให้บริการเช่นเดียวกัน

The ARCH Dental Center

คลินิกทำฟัน ติด BTS อโศก เป็นคลินิกขนาดใหญ่ที่ตกแต่งได้อย่างหรูหรา และยังมีรีวิวมากมาย มีทีมทันตแพทย์ที่จบเฉพาะทางจากประเทศอเมริกาพร้อมดูแลและแก้ไขทุกปัญหาฟัน แถมยังโด่งดังในเรื่องของการจัดฟันเป็นพิเศษ นอกจากนี้ทางคลินิกยังจัดโปรโมชั่นเด็ด ๆ ราคาดี ๆ กันอยู่บ่อยๆ ใครที่อยู่แถวอโศกสามารถแวะไปปรึกษาคุณหมอกันได้เลย

Tooth Box Dental Clinic

ปิดท้ายด้วยคลินิกทำฟันเอาใจชาวฝั่งธน อยู่ติด BTS บางหว้า ตัวคลินิกตกแต่งได้อย่างอบอุ่น ทำให้รู้สึกสบายใจเมื่อเข้าไปปรึกษาคุณหมอ มีบริการดูแลครบทุกปัญหาช่องปากและฟัน ขอกระซิบว่าใครที่กำลังสนใจการจัดฟัน คลินิกนี้ราคาเริ่มต้นถูกมาก! ถ้าใครที่กำลังจะเริ่มจัดฟันเป็นครั้งแรก ลองแวะไปพบคุณหมอ ขอคำแนะนำได้เลย รับรองว่าบริการประทับใจ ดูแลคนไข้อย่างดีสุด ๆ