คลีนิค ผิวหน้า

Ulthera นวัตกรรมช่วยลดอายุผิว พร้อมปรับรูปหน้า กระชับรูขุมขน สวยจบในเครื่องเดียว

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / Ulthera นวัตกรรมช่วยลดอายุผิว พร้อมปรับรูปหน้า กระชับรูขุมขน สวยจบในเครื่องเดียว

ปัญหาผิว ถือเป็นปัญหาที่น่าหงุดหงิดใจไม่น้อยสำหรับหลายคน และดูจะเป็นปัญหาที่หลีกเลี่ยงยาก เพราะเมื่อกาลเวลาผ่านไปผิวพรรณของคนเราก็จะผลิตคอลลาเจน และสารอีลาสติน (โปรตีนที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น) ได้น้อยลง ส่งผลให้ผิวของเรานั้นหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย จุดด่างดำต่าง ๆ ตามมา และด้วยปัจจัยภายนอกอย่างมลภาวะ ฝุ่นต่าง ๆ รวมถึงแสงแดด ก็ยิ่งเป็นการกระตุ้นให้ผิวพรรณของเราร่วงโรยได้เร็วขึ้น และการเปลี่ยนแปลงของผิวจะเริ่มชัดเจนขึ้นเมื่อย่างก้าวเข้าสู่วัย 30+

Ulthera นวัตกรรมช่วยลดอายุผิว

ดังนั้นมาเสริมสร้างความมั่นใจ พร้อมฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนวัย ชะลอการหย่อนคล้อยด้วยเทคโนโลยี Ulthera ที่จะกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และอีลาสตินใต้ชั้นผิวแบบล้ำลึกผ่านการใช้คลื่นเสียงอัลตราซาวด์ความถี่สูง ที่ให้ผลลัพธ์คือผิวเต่งตึงเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ รูปหน้าชัดขึ้น ในระยะเวลา 3 เดือน และคงอยู่ได้นาน 1-2 ปี

Ulthera แตกต่างจากการยกกระชับผิว ปรับรูปหน้าในรูปแบบอื่นๆ อย่างไร

การทำงานของเครื่อง Ulthera นั้นแตกต่างจากการทำงานของเครื่องมือยกกระชับหน้ารูปแบบอื่น ๆ ในเรื่องของความแม่นยำ โดยเครื่อง Ulthera มีหน้าจอแสดงชั้นผิวของคนไข้แบบเรียลไทม์ ทำให้แพทย์สามารถทำการรักษาได้แบบแม่นยำ รู้ว่าควรยิงพลังงานอัลตราซาวนด์เน้นไปที่ตำแหน่งใด สามารถมอนิเตอร์ และหลีกเลี่ยงไม่ให้โดนกระดูกหรือเส้นประสาทที่สามารถทำให้ผู้เข้ารับการรักษารู้สึกไม่สบายตัวได้ รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการยกกระชับผิวหน้า ให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการมากที่สุด

ทำ Ulthera เห็นผลแค่ไหน และคุ้มค่าคุ้มราคาหรือไม่?

ด้วยความแม่นยำของเครื่อง Ulthera ที่ช่วยให้แพทย์สามารถกำหนดค่าพลังงานอัลตราซาวนด์ไปในจุดที่ต้องการเน้นได้อย่างแม่นยำ โดยไม่กระทบต่อผิวหนังส่วนอื่น ๆ ยิ่งเป็นการแก้ไขปัญหาผิวในส่วนที่คนไข้ไม่มั่นใจได้อย่างตรงจุด นอกจากนั้นประสิทธิภาพของตัวเครื่อง Ulthera ที่สามารถเลือกหัวในการยิงรักษาผิวได้อย่างล้ำลึกถึง 3 ระดับ หัว 1.5 mm สำหรับรักษาริ้วรอยผิวชั้นบน หัว 3.0 mm สำหรับลดความหย่อนคล้อย และหัว 4.5 mm ที่ถือเป็นไฮไลท์ของเครื่อง Ulthera ที่สามารถยิงไปถึงชั้นผิว SMAS ชั้นที่ลึกที่สุด สำหรับยกกระชับเหนียง แก้ม และลำคอ

จริงอยู่ที่การทำ Ulthera ราคาสูง แต่ถ้าถามว่าคุ้มค่ากับราคาหรือไม่ ก็ต้องกลับไปดูที่สาเหตุของผิวว่าเราต้องการแก้ที่ส่วนไหน หากต้องการแก้ไขในเรื่องการยกกระชับผิว ทำให้หน้าเรียบเนียน ผิวฟูอย่างเป็นธรรมชาติ และได้ผลลัพธ์ที่แน่นอน มีความปลอดภัยสูง ก็ต้องยกให้เครื่อง Ulthera ที่ทำครั้งเดียวก็สามารถคงประสิทธิภาพได้นานถึง 1-2 ปี

ฟื้นฟูผิวหน้าให้กระชับอ่อนวัยอีกครั้งด้วยนวัตกรรมยกกระชับผิว Ulthera ที่ Inz Clinic ที่ตอนนี้ทางคลินิกมีเครื่อง New Ulthera ซอฟต์แวร์ตัวใหม่ช่วยลดความรู้สึกเจ็บขณะทำลงได้ นอกจากนั้นทาง Inz Clinic ยังมีโปรโมชั่นสำหรับทำ Ulthera ที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่าแน่นอน! ถ้าหากใครสนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอคำแนะนำกับผู้เชี่ยวชาญได้ที่ Line OA: @inzclinic