ความงาม ผิวหน้า เกาหลี เคล็ดลับดีๆ ไอดอล

เคล็ดลับหน้าใส ของเหล่าไอดอลเกาหลี | แค่ใช้น้ำเปล่า แตงกวา ก็สวยได้

Home / สาระความรู้ / เคล็ดลับหน้าใส ของเหล่าไอดอลเกาหลี | แค่ใช้น้ำเปล่า แตงกวา ก็สวยได้

เมื่อพูดถึงความหล่อ ความสวยของเหล่าไอดอลเกาหลีแล้ว หลายคนอาจที่จะอดนึกไม่ได้ว่า พวกเขาจะสวยด้วยมีดหมอ หรือเป็นเพราะการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางแบบจัดเต็มกันแน่นะ เอา … จริงๆ นะเราว่ามันก็มีส่วน แต่ขอบอกเลยนะว่า ไม่ใช่กับทุกคน เพราะบางคนก็หล่อ สวยกันอยู่แล้ว  ซึ่งเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าใสของไอดอลเหล่านี้ ก็ไม่ได้ใช้วิธีอะไรที่เราทำกันไม่ได้เลย แต่เราต้องมั่นทำเป็นประจำเท่านั้นจ้า กับ 4 เคล็ดลับการดูผิวหน้าใส ของไอดอลเกาหลี ที่ไม่ยากเกินเอื้อม …

เผยเคล็ดลับหน้าใส ของเหล่าไอดอลเกาหลี

เผยเคล็ดลับหน้าใส ของเหล่าไอดอลเกาหลี แค่ใช้น้ำเปล่าก็สวยได้ 1

สาวคนแรกซูจี มักเน่แห่งวง Miss A เธอมีสเต็ปการล้างหน้าที่ละเอียดลออมาก โดยเธอใช้ออย คลีนเซอร์ทำความสะอาดหน้านานถึง 4 นาที พร้อมกับการนวดหน้าไปด้วย หลังจากนั้นก็ใช้น้ำเปล่าล้างออก แล้วจะใช้สบู่ล้างหน้าแบบธรรมดาอีก 2 นาที จากนั้นจะใช้น้ำเปล่าล้างหน้าอีก 4 นาที สุดท้ายเลยเธอจะปล่อยให้ใบหน้าแห้งเองตามธรรมชาติ โดยไม่ใช้ผ้ามาเช็ดให้หน้าบอบช้ำเลย

เผยเคล็ดลับหน้าใส ของเหล่าไอดอลเกาหลี แค่ใช้น้ำเปล่าก็สวยได้ 2

สาวสวยน่ารัก อย่าง คูฮารา แห่งวง KARA เธอได้บอกว่า เธอเป็นคนที่หลังรักในแตงกวามาก ถึงขนาดโพสต์ภาพของตนเองขณะใช้แตงกวามาร์กหน้าอยู่ ซึ่งเป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถทำเองได้เลยนะ

เผยเคล็ดลับหน้าใส ของเหล่าไอดอลเกาหลี แค่ใช้น้ำเปล่าก็สวยได้ 3

ฮโยริน สาวสวยเซ็กซี่ แห่งวง SISTAR บอกว่า เธอจะดื่มชาโอจิมา หรือชาผลไม้ป่าของเกาหลี โรยหน้าด้วยเมล็ดสนอยู่เป็นประจำนั่นเอง นอกจากนี้เธอยังขยันออกกำลังกายอีกด้วยนะ

เผยเคล็ดลับหน้าใส ของเหล่าไอดอลเกาหลี แค่ใช้น้ำเปล่าก็สวยได้ 4

สุดท้ายหนุ่มหล่อ แจจุง JYJ เขาก็มีเคล็ดลับมาบอกด้วยนะ เขาใช้แค่น้ำเปล่าทำความสะอาดหน้าเท่านั้น เพราะผิวของเขาค่อนข้างแพ้ง่าย ว้าว!! ว่าแล้วทำไมถึงได้หน้าใสขนาดนี้ ^^