Ashes of Love Heavy Sweetness Ash-like Frost ซีรีส์จีน มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง หยางจื่อ เติ้งหลุน

รวมภาพนักแสดง ซีรีส์จีนหมื่นล้านวิว!! #มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง

Home / บันเทิง / รวมภาพนักแสดง ซีรีส์จีนหมื่นล้านวิว!! #มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง

ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว…กับซีรีส์จีน “香蜜沉沉烬如霜” หรือ Ashes of Love หรือ Heavy Sweetness Ash-like Frost หรือชื่อไทยว่า “มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง” ซีรีส์แนวเทพเซียน/ความรัก/ดราม่า/คอมเมดี้ เค้าโครงเรื่องจากนิยายชื่อดังปลายปากกาของ เตี้ยนเสี้ยน ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ Jiangsu Television

มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยพระเอกหน้าใส เติ้งหลุน ประกบคู่กับนางเอกสาวน่ารัก หยางจื่อ และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยเคมีของพระนาง เนื้อเรื่องน่าติดตาม ทำให้ยอดชมของซีรีส์เรื่องนี้พุ่งสูงถึงหมื่นล้านวิว! จนทำให้ประกาศเพิ่มจำนวนตอนออกอากาศจากเดิม 60 ตอน เป็น 63 ตอน ( 3 ก.ย. 61)

เรื่องย่อ

เรื่องราวของเทพจีนโบราณ เทพสาวเทพองุ่นนามว่า จิ่นมี่ ลูกสาวของเทพธิดาบุปผา อาศัยอยู่ในเขตอาคมปราการแก้ว ห้ามออกไปข้างนอกจนกว่าจะครบหนึ่งหมื่นปี แต่แล้ววันหนึ่งก็มีนกตัวดำปริศนาตกลงมา จิ่นมี่คิดว่าถ้าหากินเจ้านกตัวนี้จะทำให้มีพลังมากขึ้น จึงเลี้ยงดูนกตัวนี้จนกระทั่งอ้วนท้วนสมบูรณ์แล้วค่อยจัดการ แต่แท้จริงแล้วนกตัวนั้นไม่ใช่นกธรรมดาแต่เป็น เทพอัคคี (นกฟีนิกซ์) นามว่า ซวี่เฟิ่ง ทำให้การช่วยเหลือที่ไม่ได้ตั้งใจของจิ่นมี่ กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักและความเจ็บปวดของเหล่าเทพ เรื่องราวจะดำเนินและจบลงอย่างไร ติดตามกันต่อได้ในซีรีส์นะคะ

นักแสดง

ซวี่เฟิ่ง รับบทโดย เติ้งหลุน (อายุ 25 ปี)

จิ่นมี่ รับบทโดย หยางจื่อ (อายุ 25 ปี)

ซุยเหอ รับบทโดย หวางอี้เฟย (อายุ 23 ปี)

ลุ่นอวี่ รับบทโดย หลัวหยุนซี (อายุ 30 ปี)

หลิวอีชิง รับบทโดย เฉินอวี้ฉี (อายุ 21 ปี)

Gallery

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก en.wikipedia.orgchinadaily.com.cn, FB: Asian Series HotnewsDeng Lun 邓伦 Family Thailand, IG:@denglunstudio

บทความแนะนำ