The Untamed ซีรีส์จีน นักแสดงจีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร อี้ป๋อ

เชียร์สุดใจ หวังอี้ป๋อ สิงห์นักบิด พระเอกซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร – ทีม TRACER 85

Home / บันเทิง / เชียร์สุดใจ หวังอี้ป๋อ สิงห์นักบิด พระเอกซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร – ทีม TRACER 85

ซีรีส์จีนมาแรงที่สุดในตอนนี้ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)” ซีรีส์แนวย้อนยุคจีนโบราณ ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะของจีนเรื่อง Mo Dao Zu Shi เรื่องราวของมิตรภาพระหว่างเพื่อน การต่อสู้และสงครามในยุทธภพ นำแสดงโดย เซียวจ้าน, หวังอี้ป๋อ, เมิ่งจื่ออี้, เซวียนลู, ยวี๋ปิน, จูจ้านจิ่น, วังจั๋วเฉิง ฯลฯ

หวังอี้ป๋อ สิงห์นักบิด พระเอกซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจครบรสทั้งดราม่า/คอมเมดี้/แอคชั่น รวมไปถึงมิตรภาพระหว่างลูกผู้ชาย ที่โดนใจสาววายเป็นอย่างมาก เพราะเคมีของ 2 พระเอก เซียวจ้านและหวังอี้ป๋อ ที่เพียงแค่มองตากันก็ทำเอาสาววายจิกหมอนแตกกันไปหลายใบเลยทีเดียว >> เคมีมันได้ 2 พระเอก หวังอี้ป๋อ-เซียวจ้าน จากซีรีส์จีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ TheUntamed

หลายคนอาจจะทราบกันอยู่แล้วว่าพระเอก “หวังอี้ป๋อ” เป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงของจีน มีผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Love Actually, When We Were Young, Gank Your Heart และยังเป็นสมาชิกของวง “UNIQ” วงไอดอล 2 สัญชาติ เกาหลี-จีน เดบิวต์เมื่อปี 2014 ภายใต้สังกัด YH Entertainment อีกด้วย

นอกจากนักร้องนักแสดงแล้ว อี้ป๋อยังมีอีกหนึ่งอาชีพนั่นคือ “นักแข่งรถมอเตอร์ไซต์” เพราะเขามีความรักในการแข่งรถเป็นอย่างมาก จึงมีความสนใจและมุ่งมั่นที่จะเป็นนักแข่งรถมืออาชีพ

ปัจจุบันหวังอี้ป๋อ ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมกับ “YAMAHA MAN LEE TAT RACING” อย่างเป็นทางการแล้ว และเริ่มต้นอาชีพนักขับ MLT YAMAHA โดยอี้ป๋อจะขับรถรุ่น YZF-R3 และเป็นตัวแทนทีมไปเข้าแข่งขัน 2019 China Superbike Championship

และในวันนี้ (9 ส.ค. 62) อี้ป๋อก็ได้ลงสนามรอบซ้อมของการแข่งขัน ‘Asia Road Racing Championship’ สนาม 5 ในประเทศจีน โดยกัปตันป๋อลงสนามในประเภท ZIC MOTOBIKE RACE กรุ๊ป D และขับรถ YAMAHA YZF-R3 Tracer 85 ซึ่งในรอบซ้อมอี้ป๋อก็ทำเวลาในการแข่งขันได้ดีเยี่ยม อยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง ซึ่งอันดับในรอบซ้อมนั้นมีผลกับการแข่งขันจริง หมายความว่า ถ้าอันดับในรอบซ้อมดีจุดปล่อยตัวก็จะดีตามไปด้วยนั่นเอง

โดยหวังอี้ป๋อจะลงแข่งจริง ในวันที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 10.40-11.00 น. และเวลา 15.45 น. เป็นต้นไป จะเป็นการแข่งขันชิงลำดับกริดสตาร์ตหรือลำดับปล่อยตัว ส่วนในวันที่ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00-10.10 น. เป็นการวอร์มอัพ และเวลา 15.40 น. จะเป็นการแข่งขันจริง (เวลาทั้งหมดเป็นเวลาตามประเทศไทย) แฟนๆ ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับหวังอี้ป๋อ สิงห์นักบิดคนนี้ได้ในการถ่ายทอดสดทาง เพจ AsiaRoadRacing และยูทูป AsiaRoadRacing 

และในวันนี้ (10 ส.ค. 62) ผลการแข่งขันปรากฎว่า หวังอี้ป๋อก็ทำเวลาอยู่ในอันดับที่ 1 ของกรุ๊ป D และอันดับที่ 3 ของตาราง โดยขึ้นรับถ้วนเป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อเย็นวันนี้ ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับและผู้ชมในสนาม… หนุ่มป๋อยิ้มแป้นเลย น่ารักๆๆๆ

เท่มากคับ

ท่าใส่ถุงมือยังเท่

ขับมือเดียวด้วย

หล่อไม่ไหวแล้วจ้า

ยกล้อด้วย

น้องจุ๊บหมวกกันน็อคด้วย ฝากปกป้องน้องด้วยนะ ^^

ฮรือออออออออออออออออ

หล่อทุกย่างก้าว

มีแต่คำว่าหล่อเต็มไปหมด

คนอะไรเท่ทั้งในซีรีส์ ทั้งในชีวิตจริง

สู้ๆ นะคะอี้ป๋อ

เหล่าหวัง เก่งมากๆ เลย

โซฮอตมากค่ะ

โอ๊ยยยยยยยยยย เอ็นดู น่ารักๆๆๆๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก en.wikipedia.org, twitter:@uniqforest, @Yibo_Thailand, IG:@yibo.w_85, เพจ Uniq-王一博 หวังอี้ป๋อ FC Thailand, Weibo:UNIQ_OFFICIAL, 时尚芭莎

,บทความแนะนำ