ดูหนังวันหยุดยาว หนังครอบครัว หนังน่าดู หนังแอนิเมชั่น

หนังน่าดูวันหยุดยาว – 11 หนังครอบครัว การ์ตูน แอนิเมชั่น (ดูฟรีเต็มเรื่อง)

Home / บันเทิง / หนังน่าดูวันหยุดยาว – 11 หนังครอบครัว การ์ตูน แอนิเมชั่น (ดูฟรีเต็มเรื่อง)

วันหยุดยาวใครเลือกที่จะนอนพักผ่อนอยู่กับบ้าน ไม่ออกไปไหน บันเทิง แคมปัส-สตาร์ รวมลิสต์หนังมาให้ได้เลือกรับชมกันค่ะ ในบทความนี้ขอนำเสนอ หนังประเภทครอบครัว มีการ์ตูนแอนิเมชั่นด้วยนะคะ สามารถดูกันได้ทั้งครอบครัว ได้ทั้งความบันเทิงและข้อคิด ที่สำคัญดูฟรีแบบเต็มเรื่อง

11 หนังครอบครัว – หนังน่าดูวันหยุดยาว

ลิสต์มาให้แบบจัดเต็ม หนังครอบครัว ดูแบบได้ความบันเทิงและข้อคิด ในวันหยุดยาว

1. Beauty And The Beast – ปาฏิหาริย์รักเทพบุตรอสูร

เรื่องย่อหนัง Beauty And The Beast ปาฏิหาริย์รักเทพบุตรอสูร เรื่องราวความรักอันแสนหวานระหว่างโฉมงามกับเจ้าชายอสูร (เจ้าชายที่ใคร ๆ ต่างเกรงกลัว) แต่สำหรับ เบลล์ เจ้าหญิงโฉมงามเธอยอมเสียสละตัวเองเพื่อแลกกับชีวิตพ่อของเธอ เรื่องราวอันน่าประหลาดจึงเกิดขึ้น เมื่อเธอได้เข้าไปอยู่ในปราสาทหลังนี้ เธอก็ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จนกระทั่งโฉมงามเริ่มที่จะตามหาสิ่งที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังอสูรร้ายและอาณาเขตของเขา ความรักหวานๆ จึงได้ก่อตัวขึ้นระหว่างเจ้าหญิงผู้เลอโฉมกับเจ้าชายอสูร

ดูหนังเต็มเรื่อง คลิก 

2. Khumba – ม้าลายแสบซ่าส์ ตะลุยป่าซาฟารี

เรื่องย่อหนัง Khumba ม้าลายแสบซ่าส์ ตะลุยป่าซาฟารี คุมบ้า ม้าลายตัวน้อยที่ดูแปลกในสายตาม้าลายด้วยกัน เพราะเขาเกิดขึ้นมาพร้อมลายเพียงแค่ครึ่งตัวเท่านั้น!! เมื่อเกิดภัยแล้งขึ้นมากลุ่มม้าลายตัวอื่น ๆ ได้โทษคุมบ้าว่าเป็นต้นเหตุให้เกิดภัยแล้งนี้ขึ้น คุมบ้าจึงได้เดินทางออกไปจากที่บ้านเพื่อค้นหาบ่อน้ำวิเศษที่จะสามารถทำให้เขามีลายเต็มตัว การเดินทางครั้งนี้ทำให้เขาได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ ๆ และประสบการณ์ที่เขาและผองเพื่อนจะไม่มีวันลืม

ดูหนังเต็มเรื่อง คลิก

3. LUCKY DOG – สี่ขาผจญภัย

เรื่องย่อหนัง LUCKY DOG สี่ขาผจญภัย เรื่องราวของลูกสาวเศรษฐีที่กำลังมองหาสุนัขสุดแสนเพอร์เฟ็คเพื่อมาเข้าร่วมการประกวด แต่เธอกลับไปหลงรักหมาน้อยที่ไม่เคยได้รับการฝึกฝน เธอจึงโน้มน้าวจิตใจให้ครูฝึกมาช่วยสอนเจ้าสุนัขตัวนี้ ต่อมาข่าวเรื่องสุขันตัวนี้ก็แพร่กระจายออกไป จนทำให้โจรสองคนมาขโมยสุนัขไปเพื่อเรียกค่าไถ่ เจ้าของสุนัขจะทำอย่างไร โจรเรียกค่าไถ่จะถูกจับหรือไม่ โปรดติดตาม LUCKY DOG

ดูหนังเต็มเรื่อง คลิก

4. Day Of The Crows – เพื่อนลับในป่ามหัศจรรย์

เรื่องย่อหนัง Day of the Crows เพื่อนลับในป่ามหัศจรรย์ เรื่่องราวของพ่อลูกที่อาศัยอยู่ในป่ามาแสนเนิ่นนาน คนพ่อนั้นมีความเกลียดชังต่ออารยธรรมและความเจริญของมนุษย์ จึงเป็นเหตุผลที่เขาเลี้ยงลูกชายและอาศัยอยู่ในป่ามาโดยตลอดโดยที่ทั้งคู่ไม่เคยพบเจอมนุษย์คนอื่นอีกเลย ตัวลูกชายเชื่อว่าถ้าเขาก้าวออกนอกเขตป่าตัวของเขาจะหายไปตลอดกาลแต่แล้ววันหนึ่งก็มีพายุหนักซึ่งเป็นเหตุให้คนพ่อเกิดอุบัติเหตุขาหัก ลูกชายไปขอความช่วยเหลือจากเหล่าภูติที่อาศัยอยู่ในป่าซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เด็กชายและพ่อต้องเดินทางเข้าสู่หมู่บ้านมนุษย์เป็นครั้งแรก!

ดูหนังเต็มเรื่อง คลิก

5. Knights of Badassdom – อัศวินสุดเพี้ยน เกรียนกู้โลก

เรื่องย่อ Knights of Badassdom – อัศวินสุดเพี้ยน เกรียนกู้โลก : เมื่อสามเพื่อนซี้ (Peter Dinklage, Steve Zahn and Ryan Kwanten) เข้าร่วมเล่นเกมต่อสู้แบบสวมบทบาทเสมือนจริง ในเนื้อเรื่องของตำนานอัศวินยุคกลาง ปัญหาใหญ่เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาดันไปอ่านคาถาจากหนังสือโบราณ (ขนานแท้) ที่ซื้อมาจากอินเทอร์เน็ต ปลดปล่อยสัตว์นรกกระหายเลือดออกมาไล่ฆ่าคนอย่างโหดเหี้ยม! เมื่อเกมเสมือนจริง เป็นเรื่องจริงขึ้นมา! พวกเขาจะจัดการกับเจ้าสัตว์นรกนี้อย่างไร?

ดูหนังเต็มเรื่อง คลิก

6. 108 Demon Kings – 108 ศึกอภินิหารเขาเหลียงซาน

เรื่องย่อ 108 Demon Kings – 108 ศึกอภินิหารเขาเหลียงซาน : อาณาจักรจีนในศตวรรษที่ 12 ราชาปีศาจยึดครองแผ่นดิน ผู้ที่จะเอาชนะปีศาจร้ายเหล่านี้ได้จะต้องมีความกล้าอย่างเสือร้อยตัว แข็งแกร่งอย่างควายนับพัน หลักแหลมอย่างอสรพิษ…แต่เจ้าชายต่วนมีเพียงแค่สองอย่างคือความฝันเพ้อเจ้อและความอ้วน นักพรตจาง ผู้ไร้ที่ติก็มีเพียงวิชาพระที่ไร้ประโยชน์และสุภาษิตคำคมที่ไม่มีใครเข้าใจ ขอทานน้อยเพ่ยเพ่ยก็มีแค่คำพูดเพ้อเจ้อและท้องที่หิวโซ แต่เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่เจ้าชายต่วน นักพรตจางและขอทานน้อยเพ่ยเพ่ยมีก็คือพวกเขาไม่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะเอาชนะราชาปีศาจเพราะฉะนั้น พวกเขาจึงทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้!

ดูหนังเต็มเรื่อง คลิก 

7. Saving Santa – ขบวนการภูตจิ๋ว พิทักษ์ซานตาครอส

เรื่องย่อหนัง Saving Santa ขบวนการภูตจิ๋ว พิทักษ์ซานตาครอส : เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อซานตาครอสถูกลักพาตัวไปโดย เนวิล ผู้ชั่วร้าย และ วีร่า แม่ผู้เจ้ากี้เจ้าการของเขา เนวิลและวีร่าเป็นเจ้าของ “บริษัทขนส่งทันใจ” พวกเขาต้องการความลับว่าซานตาสามารถส่งของให้เด็กๆ ทั่วโลกได้อย่างไรภายในคืนเดียว! ถ้าได้ล่วงรู้ความลับของซานตาครอส “บริษัทขนส่งทันใจ” ก็จะร่ำรวยมหาศาล เมื่อเหล่าภูติจิ๋ว นำโดย เบอร์นาร์ด (Martin Freeman) ทราบเรื่องจึงวางแผนกันที่จะช่วยซานตาครอสโดยใช้เครื่องมือเดินทางข้ามเวลา ย้อนกลับไปก่อนที่เรื่องราวทุกอย่างจะเกิดขึ้น

ดูหนังเต็มเรื่อง คลิก 

8. Space Brothers – สองสิงห์อวกาศ

เรื่องย่อหนัง Space Brothers สองสิงห์อวกาศ : สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง ที่ทำเอาทุกคนต่างประทับใจกันมาแล้วกับเรื่องราวของสองพี่น้องตระกูลนัมบะ มุตตะ และฮิบิโตะ ที่ต่างมีความฝันและคำมั่นสัญญาต่อกันในวัยเด็กว่าอยากเป็นนักบินอวกาศ จากเหตุการณ์เห็นวัตถุประหลาดตกลงมาจาฟากฟ้า

ดูหนังเต็มเรื่อง คลิก

9. The Cobbler – มหัศจรรย์รองเท้าซ่อมรัก

เรื่องย่อหนัง The Cobbler มหัศจรรย์รองเท้าซ่อมรัก :  แมกซ์ ซิมกิน ช่างซ่อมรองเท้าที่ทำงานไปวันๆ อย่างไร้จุดหมาย วันหนึ่งเขาได้พบของสุดวิเศษที่ทำให้เขาแปลงร่างเป็นใครก็ได้เมื่อเขาใส่รองเท้าของคนนั้นๆ แมกซ์เหมือนได้ค้นพบโลกใบใหม่ และทำให้เขาเริ่มสนุกกับการแปลงร่างเป็นคนอื่น แต่การเป็นคนอื่นก็ไม่ได้ทำให้เขามีที่ยืนในโลกแห่งความจริงอยู่ดี สุดท้ายแมกซ์จะเลือกเดินทางไหน เขาจะยืนด้วยตัวเอง หรือต้องคอยเป็นคนอื่นตลอดไป

ดูหนังเต็มเรื่อง คลิก 

10. We are Brothers – คุณพี่อลวน คุณน้องอลเวง

เรื่องย่อหนัง We are Brothers คุณพี่อลวน คุณน้องอลเวง : เมื่อสองพี่น้อง และแม่แท้ ๆ ที่พลัดพรากจากกัน จะได้มาพบกันในรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ทุกคนล้วนซาบซึ้งกับรายการนี้ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อแม่ของพวกเขาที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ได้หายตัวออกไปจากตึกของรายการ เพราะพนักงานดูแลเป็นโรคหลับไม่เลือกที่ ทำให้สองพี่น้องที่เพิ่งพบกันต้องออกตามหาแม่ของพวกเขาอีกครั้ง การเดินทางสุดอลวนที่ต้องพบกับคนอลเวง สุดท้ายแล้วพวกเขาสองพี่น้องจะช่วยกันหาแม่เจอหรือไม่?

ดูหนังเต็มเรื่อง คลิก

11. Legend Of Sudsakorn สุดสาคร

เรื่องย่อหนัง Legend Of Sudsakorn สุดสาคร : การพบกันระหว่าง สุดสาคร กับ ม้านิลมังกร นั่นหมายถึงการจากลา จาก พระเจ้าตา และ แม่นางเงือก และหมายถึงการเริ่มต้นสู่การผจญภัยที่เหนือจินตนาการ เพื่อเดินทางตามหา พระอภัยมณี ผู้เป็นบิดา ไปสู่ดินแดนที่สุดสาครไม่เคยรู้จัก ในขณะเดียวกันทางฝ่าย พระอภัยมณี กับ นางสุวรรณมาลี และสินสมุทร เกิดเรืออับปางลงกลางทะเล นางสุวรรณมาลี กับสินสมุทรลอยคออยู่กลางทะเลและถูกโจรสลัดนามว่า สุหรั่ง จับตัวไว้ หากแต่สินสมุทรผู้มีพลังอำนาจ ได้ปราบโจรสลัดเสียสิ้น สมุนของโจรจึงกลับใจมาช่วยสินสมุทรตามหาผู้เป็นบิดาที่พลัดหลง ส่วนพระอภัยมณี ลอยตามน้ำไปสู่เมืองลังกาและถูกอุศเรนจับไว้เป็นตัวประกันในการทำศึกกับศรีสุวรรณเจ้าเมืองรมจักรผู้เป็นน้องของพระอภัยมณี

ดูหนังเต็มเรื่อง คลิก

และทั้งหมดนี้ก็เป็น หนังน่าดูวันหยุดยาว ประเภทหนังครอบครัว ที่ลิสต์มาให้นะคะ สามารถคลิกดูได้เลยแบบเต็มเรื่อง ขอให้มีความสุขกับวันหยุดยาวกันทุกคนเลยนะคะ >//<

บทความแนะนำ