Classic Again The Classic ภาพยนตร์ไทย หนังน่าดู หนังรักโรเเมนติก

เผยภาพแรก Classic Again ภาพยนตร์ไทยรีเมค จากหนังรักในตำนาน The Classic เกาหลี

Home / บันเทิง / เผยภาพแรก Classic Again ภาพยนตร์ไทยรีเมค จากหนังรักในตำนาน The Classic เกาหลี

The Classic ภาพยนตร์รักในตำนานของเกาหลี กำลังจะมีในเวอร์ชั่นไทยแล้วนะคะทุกคน โดยทาง ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บริษัทด้านความบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีได้ เผยภาพแรกของ Classic Again ในเวอร์ชั่นหนังไทยออกมาแล้ว เป็นรูปหญิงสาวในชุดนักศึกษา ถือร่มวิ่งท่ามกลางสายฝน – เผยภาพแรก Classic Again ภาพยนตร์ไทยรีเมค

Classic Again เวอร์ชั่นไทย ภาพนิ่งภาพแรกมาแล้ว

หญิงสาวในชุดนักศึกษาถือร่มวิ่งท่ามกลางสายฝน ที่ทาง ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ปล่อยภาพแรกของภาพยนตร์ Classic Again ออกมานั้น คือนักแสดงสาววัยรุ่น มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ซึ่งเธอจะมารับบทนางเอกของเรื่อง โดยก่อนหน้านี้ในเวอร์ชั่นต้นฉบับของเกาหลี The Classic คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต ผู้ที่รับบทนางเอกคือ ซอนเยจิน (Son Ye-jin)

สำหรับนักแสดงนำชายเวอร์ชั่นต้นฉบับของเกาหลี รับบทแสดงโดย โจซึงอู (Jo Seung Woo) ส่วนในเวอร์ชั่นไทยได้นักแสดงวัยรุ่นชาย นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ มารับบทแสดงนำ

นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร นักแสดงนำในภาพยนตร์ Classic Again

โปสเตอร์ The Classic  เวอร์ชั่นเกาหลี

นางเอกรุ่นแม่ กับผู้ชายที่เป็นรักแรก โจซึงอู (Jo Seung Woo)  และ  ซอนเยจิน (Son Ye-jin)

ความรักรุ่นลูก โจอินซอง (Jo In Sung) และ ซอนเยจิน (Son Ye-jin) ฉากนี้ก็เป็นอีกฉากในตำนาน วิ่งหลบฝน

ภาพยนตร์ The Classic เป็นภาพยนตร์รักโรมานซ์ดรามาที่เคยสร้างความรู้สึกประทับใจ อิ่มเอม เรียกน้ำตาให้กับคนดู

เนื้อเรื่องเป็นการเล่าเรื่องความรักของคน 2 เจเนอเรชั่น คือแม่และลูกสาว (ผู้ที่มารับบทนางเอกจะแสดงเป็นทั้งแม่และลูกสาว) เริ่มจากที่นางเอกได้พบจดหมายรักของแม่เธอ โดยเป็นจดหมายจากชายหนุ่มที่เป็นรักแรกของสมัยเป็นนักศึกษาในชมรมละครเวทีของมหา’ลัย ได้เขียนเอาไว้เรื่องราวในจดหมายทำให้ตัวนางเอกเองได้กลับมามองถึงความรักของตนเองกับผู้ชายที่เธอแอบชอบอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักที่คล้ายกันกับแม่ของเธอ เนื้อเรื่องภาพยนตร์จะเล่าสลับไปมาระหว่างเรื่องราวความรักของแม่และลูก มีทั้งความโรแมนติก อบอุ่น เศร้า ละมุนละไม

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Classic ในเวอร์ชั่นเกาหลี ได้ออกฉายไปเมื่อปี 2003 และทำเงินได้ถึง 6.9 ล้านเหรียญ ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ๆ ของเกาหลีที่เหมือนเป็นใบเบิกทางให้วงการหนังเกาหลีเติบโต และเป็นที่ได้รับความสนใจในตลาดต่างประเทศมากขึ้นด้วย

สำหรับในเวอร์ชั่นไทยต้องรอชมกันก่อนนะคะ มีกำหนดฉายเมื่อไรจะรีบมาอัปเดตให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะ

ขอบคุณที่มาจาก : hollywoodreporter, mintranchrawee, newwiee

บทความแนะนำ