หนัง หนังน่าดู หนังใหม่ เดือน ต.ค

อัปเดต! 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนตุลาคม 2560

Home / บันเทิง / อัปเดต! 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนตุลาคม 2560

สวัสดีเดือน ตุลาคม เดินทางกันมาสู่ปลายปีอย่างเต็มตัวแล้วสินะ เวลานี่มันเร็วดั่งลมพัดจริงๆ เพราะฉะนั้น อยากจะทำอะไรก็ให้รีบทำล่ะอย่ามัวรีรอ ไม่งั้นอาจจะพลาดโอกาสได้ อย่างเรื่องดูหนังดีๆ นี่ไง! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อัปเดต! 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนตุลาคม 2560!! เดือนนี้มีหนังน่าสนใจไม่น้อยเลยนะ

หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนตุลาคม…

10. นายไข่เจียงเสี่ยวตอร์ปิโด

เข้าฉายวันที่ 5 ตุลาคม

เห็นหน้านักแสดงก็รู้แล้วว่า งานนี้ต้องมีฮาบ้านแตก ก็ดูนักแสดงแต่ล่ะคนสิ สายลั่นทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น ก้อง ห่วยไร่ สิงโต นำโชค เซฟ เซฟฟานี่ บอล เชิญยิ้ม แต่ยิ่งกว่าเสียงหัวเราะที่คุณจะได้นั้น คุณยังจะได้ข้อคิดดีๆ จากหนังฮาๆ แบบนี้อีกด้วย โดยเรื่องราวคร่าวๆ มีอยู่ว่า เพื่อนๆ จะช่วยกันผนักดันนายมะลิให้เป็นแชมป์ในการแข่งขันศึกจ้าวแห่งไข่เจียว AEC เพื่อการเป็นเชฟที่ทำไข่เจียวได้เก่งที่คุณ บอกเลยว่า หนังเรื่องนี้แหละที่เป็นหนังคอมเมดี้พิชิตความฝันตัวจริง มีทั้งความตลกและข้อคิดจากมิตรภาพ แนะนำให้ชวนเพื่อนไปดูนะ พอดูเสร็จแล้วคุณจะรักเพื่อนมากขึ้นเลยแหละ

9. My Little Pony The Movie

เข้าฉายวันที่ 12 ตุลาคม

ไหนใครเป็นสาวกเจ้าม้าฟรุ้งฟริ้งอยางเจ้าโพนี่บ้าง งั้นเตรียมกรี๊ดดังๆ เลย เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่การฺ์ตูนอย่างม้าโพนี่จะมาเป็นหนังใหญ่ฉายในโรง นี่ไง My Little Pony The Movie เรื่องความฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้วนี่เขาไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่คิดว่า การ์ตูนเรื่องนี้คงจะไม่มีเนื้อหาอะไรมากมาย ขายแค่เสียงสีเท่านั้น ขอบอกว่าคุณคิดผิดนะจ๊ะ เพราะทีมงานเข้าออกมาการันตีแล้วว่า เนื้อหาเข้มข้น เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี รับรองว่าดูแล้วได้อะไรกลับไปแน่นอน

8. Black Full Moon วันหมาหอนที่ค่ายลูกเสือ

12 ตุลาคม

แหม่ ตอนแรกเปิดอย่างมาก็นึกว่า จะเป็นหนังฮาๆ เกรียนๆ ซะอีก ทีไหนได้ตอนสุดท้ายกลับทำให้เราขนลุกขนพองซะอย่างนั้น โดยเนื้อเรื่องจะมีประมาณว่า มีกลุ่มวัยรุ่นอยากลองดีเข้าไปทำรายการล่าท้าผีในค่ายลูกเสือ โดยวิญญาณที่พวกเขาไปลองดีนั้น คือ วิญญาณพี่ขาว นี่คือรายการเรียลๆ ที่ต้องแลกด้วยชีวิต ใครที่คิดว่าจิตแข็งก็ลองเข้าไปดูล่ะกัน

7. JoJo’s Bizarre Adventure Live Action

เข้าฉาย 5 ตุลาคม

แฟนๆ การ์ตูนเรื่อง JoJo’s คงรอคอยให้การ์ตูนเรื่องนี้มี Live Action กับเขาซักที ยินดีด้วยจ้า! เพราะวันนี้คุณสมหวังแล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่เคยรู้จักการตูนเรื่องนี้มาก่อนจะเล่าให้ว่า การ์ตูนเรื่องนี้เป็นแนวแอ็คชี่นแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของผู้มีพลังพิเศษ ที่ในเรื่องเขาเรียกกันว่า แสตนด์ ซึ่งจุดเด่นหลักๆ ของการ์ตูนเรื่องนี้คือ การที่พลังพิเศษสามารถผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้ได้ เชื่อเถอะว่าไปดูน่ะ คุณจะอยากอยากลุกไปไหนให้เสียเวลาดูเลย

6. Flatliners

เข้าฉายวันที่ 19 ตุลาคม

ใครที่เป็นแฟนหนังยุค 90 คงจะจำหนังเรื่อง Flatliners ได้เป็นอย่างดี เพราะหนังเรื่องนี้ก็เรียกความหลอนจากแฟนๆ ไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว มาคราวนี้ Flatliners กลับมาอีกครั้ง โดยเรื่องราวจะมีอยู่ว่า มีกลุ่มนักศึกษาแพทย์ได้ทำงานวิจัยเรื่องชีวิตหลังความตาย พวกเขาได้ทดลองโดยการทำให้หัวใจหยุดเต้น 1 นาที จากนั้นก็ค่อยปั้มหัวใจขึ้นมา พอพวกเขาฟื้นขึ้นมานั้น พวกเขาก็ได้สัมผัสกับความสามารถใหม่ๆ และวิญญาณที่กลับมาจากโลกแห่งความตายด้วย พวกเขาจะแก้ไขปัญหาเหล่านี้อย่างไร ไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

5. LEATHERFACE

เข้าฉาย 19 ตุลาคม

ใครที่ชอบหนังแนวโหดๆ จิตๆ ทั้งเลือดทั้งหลอนนี่ต้องไม่พลาดเรื่องนี้เลย LEATHERFACE ไอ้หน้าหมูยิ่งดูยิ่งหลอน ก็พี่แกเล่นฆ่าคนไปทั่วโดยอุปกรณ์ประจำของพี่แกก็คือ เลื่อยไฟฟ้านั่นเอง แล้วมีข่าวออกมาแว่วๆ ด้วยว่านี่อาจจะเป็นจุดกำเนิดสุดยอดวายร้ายจากภาพยนตร์เรื่อง The Taxas Chain Saw ในช่วงที่ยังเป็นวัยรุ่นก็เป็นได้นะ ไงแฟนๆ ไปดูก็ลองสังเกตุดูแล้วกันนะ

4. Geostorm

เข้าฉายวันที่ 12 ตุลาคม

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีกี่ชาติหนังมหันตภัยก็ยังสามารถขายได้อยู่ทั้งปีทั้งชาติ สำหรับใครที่ชอบหนังแนวนี้เตรียมตัวเสียเงินกันได้เลยสำหรับหรังเรื่อง Geostorm ว่ากันด้วยเรื่องของดาวเทียมอัจฉริยะที่ถูกสร้างมาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องโลกร้อน แต่มันกลับทำงานผิดพลาดจนทำให้เกิดภัยพิบัดที่เลวร้ายที่สุด ทั้งพายุ ลูกเห็บ น้ำท่วม ลาวา ทอร์นาโด อากาศหนาวจัด งานนี้ทั้งโลกก็ต้องหวังพึ่งพระเอกที่เป็นหัวหน้าวิศวกร เพราะความหวังเดียวของมนุษยชาติก็คือ การซ่อมเจ้าดาวเที่ยมนี่

3. The LEGO Ninjago Movie

เข้าฉายวันที่ 5 ตุลาคม

นี่เป็นหนัง Lego เรื่องที่ 3 นับจากเรื่อง The Lego Movie, The Lego Batman Movie แน่นอนว่า สองภาคนั้นประสบความกวาดรายได้ไปอย่างมหาศาลด้วยความตลกและความครีเอทีฟแบบขั้นสุด กลับมาคราวนี้แฟนๆ ก็เชื่อว่า The LEGO Ninjago Movie จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

2. Breathe

เข้าฉายวันที่ 19 ตุลาคม

หนังรักโรแมนติกสุดซึ่งที่สามารถเรียกน้ำตาคนดูง่ายๆ อย่าง Breathe โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า ชายหนุ่มนักผจยภัยที่ตกหลุมรักกับลูกสาวเศรษฐี พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งชายหนุ่มคนนั้นพบว่า ตัวเองกำลังป่วยเป็นโรคโปลิโอด้วยวัยเพียง 28 ปีเท่านั้น แต่ด้วยความรักที่ภรรยาและลูกทำให้เขากลับมาสู้กับโรคและตัดสินใจที่จะเดินทางไปรอบโรคพร้อมกับครอบครัวอีกครั้ง บอกเลยใครดูแล้วไม่น้ำตาแตกน่ะ ใจหินสุดๆ

1. Blade Runner 2049

เข้าฉายวันที่ 12 ตุลาคม

ใครที่เป็นแฟนหนังแนวไซไฟล่ะก็ เรื่อง Blade Runner 2049 นี่แหละตอบโจทย์คุณที่สุด! หลายคนอาจจะจำได้ว่าหนังเรื่องนี้มีภาคแรกออกมาเมื่อปี 1982 ถือเป็นการเปิดจักรวาล Epic อย่างเต็มตัว ซึ่งภาคนี้เราได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Denis Villeneuve ที่มีผลงานคุณภาพอย่างเรื่อง Sicario และ Arrival มาการันดีฝีมือให้แฟนๆ ได้มั่นใจว่าหนังเรื่อง Blade Runner 2049 จะไม่ทำให้คนดูผิดหวังอย่างแน่นอน