Fantastic Beasts Fantastic Beasts 2 หนังน่าดู

5 เหตุผลที่คุณต้องไปดู Fantastic Beasts 2 (ไม่สปอยล์แน่นอนจ้า !! )

Home / บันเทิง / 5 เหตุผลที่คุณต้องไปดู Fantastic Beasts 2 (ไม่สปอยล์แน่นอนจ้า !! )

เมื่อวาน Fantastic Beasts ภาค อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ ก็ได้เข้าโรงหนังอย่างเป็นทางการแล้ว และเราก็ได้ไปดูมาแล้ว บอกเลยว่า คุ้มค่าแก่การรอคอยมากค่ะ วันนี้เราเลยจะมาเล่าให้ฟังว่าหนังเรื่องนี้มันดียังไง ทำไมคุณถึงต้องไปดู แต่ไม่ต้องกลัวการสปอยล์เนื้อเรื่องใดๆ เพราะเราจะไม่เล่าให้ฟังแน่นอนค่ะ เราจะให้คุณได้ไปดูกันเอง ^_^

5 เหตุผลที่คุณต้องไปดู Fantastic Beasts 2

ในภาคนี้ ทุกคนคงรู้แล้วว่า เราจะได้เจอกับฉากใหม่ๆ ตัวละครใหม่ๆ พร้อมกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้น ซึ่งบอกเลยว่าใครที่ลังเลว่าจะไปดูดีไหม บอกเลยว่าต้องลองไปดู ส่วนคนที่ไม่เคยดูภาคหนึ่งมาก่อนแล้วจะดูภาคนี้รู้เรื่องไหม? ตอบเลยค่ะว่ารู้เรื่อง เพราะส่วนที่เชื่อมปมเรื่องระหว่างภาคหนึ่ง และภาคสองก็มีอยู่บ้างบ้าง ถ้าลองไปหาอ่านบทสรุปคร่าวๆ ของภาค 1 ในพันทิป และตามเว็บไซต์ต่างๆ ก็ดูภาคต่อรู้เรื่องแล้ว มาดูเหตุผลที่คุณควรไปดูหนังเรื่องนี้กันดีกว่าค่ะ

Fantastic Beasts

ได้ย้อนกลับไปนึกถึงแฮรี่กันอีกครั้ง

ในตัวอย่างหนังที่ถูกปล่อยออกมาได้บอกไว้แล้วว่า ในภาคนี้จะมีการพูดถึงโรงเรียนฮอกวอตส์ และศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์ พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ แต่เธอๆ ทั้งหลายในเรื่องมันมีอะไรมากกว่านั้น เพราะหนังภาคนี้จะทำให้เรารู้ที่มาที่ไปของสิ่งของชิ้นสำคัญหลายอย่าง รวมถึงต้นตระกูล และบุคคลใดๆ ก็ตามทีเคยถูกกล่าวถึงในภาพยนตร์เรื่อง แฮรี่ พอตเตอร์

เปิดฉากการเดินทางครั้งใหม่ไปที่ฝรั่งเศส

อย่างที่รู้กันว่า Fantastic Beasts เป็นภาพยนตร์เรื่องยาวที่วางแผนไว้ว่าจะสร้างถึง 5 ภาคด้วยกัน โดยสถานที่จะแตกต่างไปกันในแต่ละภาค ในภาค 1 จะเป็นฉากเมืองนิวยอร์ก และในภาค อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ก็จะเป็นฉากเมืองปารีส ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะสามารถรังสรรค์เมืองปารีสได้ออกมางดงามอลังการ และถ่ายทอดบรรยากาศความหม่นหมองของยุโรปในวันที่ฝนตกได้ออกมาเป็นอย่างดี

CG อลังการ

หนังที่เกี่ยวข้องกับโลกเวทมนตร์ทุกเรื่องตั้งแต่แฮรี่ พอตเตอร์ หรือ Fantastic Beasts ภาคสัตว์มหัศจรรย์ และถิ่นที่อยู่นั้นก็ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจในการร่ายเวทมนตร์ และการเนรมิตโลกเวทมนตร์ขึ้นมาด้วยเทคนิค CG ต่างๆ และในภาคนี้ยังคงความอลังการของ CG ต่างๆ ไว้ได้เช่นเดิม พาให้เราตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เข้าไปสู่โลกเวทมนตร์ผ่านบทภาพยนตร์ของ เจเค โรลริ่ง อีกครั้ง

Fantastic Beasts

เนื้อเรื่องที่เข้มข้น

ในภาคแรกทำให้เรารู้จักกับตัวละครหลักในแง่ว่าเขาคือใคร แต่ในภาคนี้เราจะมาทำความรู้จักกับทุกตัวละครให้มากขึ้นว่าคนนี้เข้าสำคัญอย่างไร นิสัยใจคอเป็นยังไง และในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ได้ซ่อนปมเอาไว้มากมาย ทั้งความซับซ้อนของตัวละคร และความซับซ้อนของความสัมพันธ์ ซึ่งบอกเลยว่า ไม่ดูภาคนี้คือพลาดมาก เพราะภาค อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ ได้ทิ้งปมหลักของเรื่องเอาไว้ ถ้าไม่ได้ดูภาคนี้แล้วดูภาคอื่นต่อไม่รู้เรื่องแน่นอนบอกเลย!!

นักแสดงงานดีมาก

ในทีตัวอย่างหนังที่ออกมา เราไม่ได้เห็นนักแสดงทุกคนในเรื่องใช่ไหมล่ะคะ แต่บอกได้เลยว่านักแสดงภาคนี้งานดีมากเกือบทุกคนเลย หน้าตาดี แสดงหนังดี และที่สำคัญคือนักแสดงทุกคนสามารถถ่ายทอดบทบาท ความรู้สึกนึกคิดของตัวละครตัวนั้นๆ ออกมาได้ดี และนอกจากนักแสดงที่เป็นคน เราก็ยังมีนักแสดงสมทบนั่นคือ สัตว์ต่างๆ ที่สร้างมาจาก CG นั่นเอง อันนี้สปอยล์หน่อยหนึ่งก็ได้ว่าในภาคนี้จะมีสัตว์วิเศษมาเพิ่มจากภาคแรกด้วยเด้อ

Fantastic Beasts

ภาพ : digitalspy

บทความแนะนำ