หนัง หนังน่าดู หนังใหม่ เดือน ธ.ค

ส่งท้ายปีเก่า! 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน ธันวาคม 2560

Home / บันเทิง / ส่งท้ายปีเก่า! 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน ธันวาคม 2560

สิ้นสุดเดือน พ.ย ไปเมื่อวาน มารู้ตัวอีกทีก็ตกใจ เอ้า! นี่มันเดือน ธ.ค เดือนสุดท้ายของปีแล้วนี่นา ทำไมอะไรๆ มันช่างเร็วขนาดนี้นะ มีอะไรหลายอย่างที่เราเรียนรู้และชีวิตก็เปลี่ยนแปลงไปมากมาย แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราก็ยังจะต้องก้าวไป มาพูดกันถึงเรื่องหนังดีกว่า คอหนังก็คงจะรู้กันอยู่ว่าเดือนนี้เป็นช่วงทำคะแนนหนังดี เพราะอีกไม่กี่เดือนก็จะเป็นช่วงงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แล้ว วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ส่งท้ายปีเก่า! 10 อันดับ หนังใหม่น่าดูประจำเดือน ธันวาคม 2560!! มีเรื่องอะไรบ้างนะ…ไปดูกันดีกว่า

หนังน่าใหม่ดูประจำเดือนธันวาคม…

10. Brad’s status

เข้าฉาย 7 ธันวาคม 

เป็นหนังครอบครัวที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะดูส่งท้ายปี สำหรับเรื่อง Brad’s status ว่ากันด้วยเรื่องราวของคุณพ่อซึ่งรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนไม่เอาถ่าน ทำอะไรก็ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่เขาก็มีความหวังที่จะทำให้ลูกชายประสบความสำเร็จเพื่อไม่ให้ลูกชายเป็นแบบเขา และนี่แหละที่เป็นจุดเริ่มต้นให้พวกเราเรียนรู้ความหมายของชีวิตไปด้วยกัน

9. Pitch perfect 3

เข้าฉาย 21 ธ.ค

เดินทางกันมาถึงภาคที่ 3 แล้วสำหรับหนังนักล่าฝันของเหล่าคนร้องเพลง Pitch perfect 3 พูดจริงๆ นะว่า ตอนที่แรกที่หนังเรื่องนี้ฉายภาคแรกน่ะก็ไม่คิดว่าหนังมันจะปังขนาดนี้ แต่พอฉายแล้วหนังกลับกระแสดีกว่าที่คิด ทั้งความฮา ความรัก มิตรภาพและดนตรี ทุกอย่างในหนังเรื่องนี้ลงตัวหมดจนแฟนๆ เรียกร้องอยู่เรื่อยๆ พอรู้ตัวอีกที Pitch perfect ก็มีไปถึงภาค 3 ซะแล้ว

8. Along with the Gods

เข้าฉาย 28 ธ.ค

ใครที่ชอบดูหนังแนวแฟนตาซีในโลกของความตายล่ะก็ Along with the Gods หนังเรื่องนี้แหละที่คุณต้องไปดู ถ้าหากลองดูจากตัวอย่างแล้ว บอกเลยว่าเรื่องของ CG ที่เกาหลีนี่เขาพัฒนาไปไกลจริงๆ นอกจากนั้นหนังเรื่องนี้ยังได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง ชาแทฮยอน ฮาจุงวู จูจีฮุน และ ดีโอ สมาชิกวง EXO มาร่วมแสดงอีกด้วย แฟนๆ ทั้งหลายอย่าพลาดเลยนะ

7. Safe Neighborhood

เข้าฉาย 7 ธ.ค

ไหนใครเคยดูหนังเรื่อง Home Alone บ้างงง จะบอกว่า Safe Neighborhood ก็จะออกแนวคล้ายๆ กัน แต่จะดาร์กกว่าเยอะเลยแหละ โดยเรื่องราวจะมีอยู่ว่า พ่อแม่จ้างพี่เลี้ยงสาวสวยให้มาดูแลลูกในวันคริสมาสต์ แต่พี่เลี้ยงดันมีปัญหากับแฟน จนแฟนตามป่วนที่บ้าน งานนี้ใครกันแน่ที่ต้องเป็นฝ่ายกลัวระหว่างวัยรุ่นธรรมดาๆ กับเด็กดาร์กสายโหด บอกเลยงานนี้มีทั้งขำ ทั้งทารุณ ทั้งหักมุม Safe Neighborhood นี่แหละเหมาะที่จะดูวันคริสมาสต์ที่สุด

6. Loving Vincent

เข้าฉาย 21 ธ.ค

สำหรับใครที่ชอบศิลปะเป็นชีวิตจิตใจล่ะก็ Loving Vincent นี่แหละตอบโจทย์ เพราะหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณได้รู้จักศิลปินระดับโลกในตำนานอย่าง วินเซนต์ แวนโก๊ะ เพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นหนังเรื่องนี้ยังเป็นแอนิเมชั่นเรื่องแรกของโลกที่วาดด้วยสีน้ำมัน ฟังดูยิ่งใหญ่ใช่มั้ยล่ะ เท่านั้นยังไม่หมดนะ เพราะกว่าจะได้แต่ล่ะฉากแต่ล่ะตอนมา ทีมงานต้องใช้จิตรกรที่เชี่ยวชาญด้านงานศิลปะของแวนโก๊ะถึง 125 คน เพิ่อมาวาดแผ่นฟิล์มที่ถ่ายทำมาทีละเฟรมๆ ทั้งหมด 65,000 เฟรม ซึ่งใช้เวลาทั้งหมดนานกว่า 7 ปี! รับรองเลยว่าใครที่ไปดูหนังเรื่องนี้คุณจะไม่เสียดายเงินอย่างแน่นอน

5. Fireworks

เข้าฉาย 28 ธ.ค

Fireworks แอนิเมชั่นภาพสวยสุดซึ้งว่ากันด้วยเรื่องราวของความรักวัยรุ่นซึ่งแสนจะวุ่นวาย และแน่นอนว่าเร่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงของเทศกาลดอกไม้ไฟ ตามชื่อหนังนั่นแหละ เรื่องภาพไม่ต้องพูดถึง เพราะของเขาคมชัดสวยสดอยู่แล้ว ไม่แน่นะว่าแอนิเมชั่นเรื่องนี้อาจจะสร้างปรากฎการณ์ยิ่งใหญ่เหมือน Your Name ก็ได้

4. Jumanji

เข้าฉาย 28 ธ.ค

ในปี 1995 หนังผจยภัยที่ผ่านเกมส์กระดานอย่าง Jumanji ก็ทำให้พวกเราติดอกติดใจกันมาไม่มากก็น้อยแล้ว มาครั้งนี้ Jumanji กลับมาในรูปแบบของเกมส์วีดีโอที่ดูดผู้เล่นเข้าไปในป่าสุดอันตราย โดยผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่มีความสามารถมาช่วยให้ชนะเกมส์ได้ งานนี้ต้องทีมเวิร์กเท่านั้นพวกเขาถึงจะสามารถกลับเข้าสู่โลกของความจริงได้ บอกได้เลยว่าหนังเรื่องนี้ผู้ใหญ่ดูได้ เด็ดดูดี มีความสุขสนุกสนานกันตลอดเรื่องแน่นอน

3. The Greatest Showman

เข้าฉาย 28 ธ.ค

แปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยนะที่เห็น ฮิว แจ็กแมน มาเล่นหนังแนวมิวสิคัล ก็ปกติเราจะเห็นเขาในแนวของฮีโร่อะไรแบบนี้ซะมากกว่า แต่ The Greatest Showman ก็ไม่ได้ถือว่าเบย์ๆ นะ เพราะเพลงแต่ล่ะเพลงที่ใช้ในหนังเรื่องนี้ ทีมงานได้นักแต่งเพลงระดับรางวัลออสการ์ ที่เคยแต่งเพลงให้กับหนังเรื่อง La La Land อีกด้วย โดยหนังจะเล่าเรื่องราวของชีวิตของเด็กชายผู้ยากจนคนหนึ่งที่ไต่เต้ามาถึงการเป็นเจ้าของคณะละครสัตว์ที่ยิ่งใหญ่แห่งแรกของนครนิวยอร์กในช่วงปี 1800 ใครชอบหนังไม่เครียดๆ ก็ไปดูกันได้โรงภาพยนตร์เด้อจ้า

2. Wonder

เข้าฉาย 7 ธ.ค

ดูจากตัวอย่างหนังแล้วก็เรียกน้ำตาของคนดูได้เป็นลิตรๆ แล้วสำหรับ Wonder นี่เป็นเรื่องราวของเด็กผู้ชายที่มีชื่อว่า ออกัสต์ เด็กชายวัย 10 ปี ที่ป่วยเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ตั้งแต่เกิด แต่คุณรู้อะไรมั้ย คนเราถึงเลือกเกิดไม่ได้แต่ก็เลือกที่จะเป็นได้ ออกัสต์ไม่เพียงแต่เป็นเด็กที่คิดบวกเท่านั้น แต่เขายังรู้จักคำว่าให้อภัยและเข้าใจโลกอีกด้วย เชื่อเถอะว่าถ้าไปดูหนังเรื่องนี้ คุณจะได้อะไรกลับมาเยอะเลยแหละ

1. Star Wars The Last Jedi

เข้าฉาย 14 ธ.ค

หลังจากที่หลายหน้าหายตากันไปถึง 2 ปี กลับมาคราวนี้แฟนๆ Star Wars ก็ต้องตื่นตาตื่นใจกับตัวละครเก่าๆ ที่พกพาความเก๋ามาอย่างเต็มกระเป๋าใน Star Wars 8 The Last Jedi พวกเขาสร้างตำนานภาคนี้ให้ออกทาเป็นเช่นไรต้องคอยติดตาม