Claudia Kim Fantastic Beasts Fantastic Beasts 2 คลอเดีย คิม ดาราฮอลลีวูด นากินี ผู้หญิงสวย

สวยอะไรเบอร์นั้น!! คลอเดีย คิม หรือ นากินี จากภาพยนตร์ Fantastic Beasts 2

Home / บันเทิง / สวยอะไรเบอร์นั้น!! คลอเดีย คิม หรือ นากินี จากภาพยนตร์ Fantastic Beasts 2

อีกไม่กี่อึดใจ เหล่ามักเกิ้ลก็จะได้ชมภาพยนตร์เรื่อง “Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald” หรือชื่อไทยว่า “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts and Where to Find Them จากปลายปากกาของนักเขียนชื่อดัง เจ. เค. โรว์ลิง ผู้เขียนหนังสือ Harry Potter

คลอเดีย คิม หรือ นากินี จาก Fantastic Beasts 2

และเซอร์ไพรส์ที่ทางภาพยนตร์เพิ่งปล่อยออกมานั่นคือ ตัวละครลับ “นากินี” งูข้างกายและฮอร์ครักซ์ของพ่อมดร้ายลอร์ดโวลเดอมอร์ รับบทโดยสาวสวย คลอเดีย คิม (Claudia Kim) นักแสดงและนางแบบชาวเกาหลีใต้ ที่หลายคนลงมติแล้วว่า เป็นงูสาวที่สวยที่สุดเลยก็ว่าได้ วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับแม่งูสาวสวยคนนี้กันค่ะ

คลอเดีย คิม (Claudia Kim)

คลอเดีย คิม (Claudia Kim) หรือ คิม ซู ฮยอน (Kim Soo-hyun) เกิดเมื่อวันที่ 25 มกราคม พ.ศ.2528 (อายุ 33 ปี) ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา ด้านรัฐศาสตร์ระหว่างประเทศ ปัจจุบัน ซูฮยอนอยู่ภายใต้สังกัด Culture Depot (เกาหลีใต้) และ United Talent Agency (สหรัฐอเมริกา)

คลอเดีย คิม (Claudia Kim)

ซูฮยอน เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด “China-Korea Elite Supermodel Contest” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศเกาหลีใต้ และด้วยความสวย รูปร่างดี ซูฮยอนก็สามาได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดนี้ ทำให้เธอมีโอกาสในการถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่น และโฆษณาต่างๆ

คลอเดีย คิม (Claudia Kim)

และในปี 2006 ซูฮยอนก็มีผลงานการแสดงซีรีส์เกาหลีเต็มตัวเรื่องแรกคือ “Queen of the Game หรือ เกมแค้น เดิมพันรัก” ในบท ปาร์คจูวอน นักแสดงสมทบ ซึ่งหลังจากซีรีส์ออนแอร์เธอก็ได้รับความสนใจ และได้รับรางวัล New Star Award จากเวที SBS Drama Awards อีกด้วย

คลอเดีย คิม (Claudia Kim)

ต่อมา ซูฮยอนก็มีผลงานมากมาย ทั้งถ่ายแบบ เดินแบบ โฆษณา ซีรีส์ ฯลฯ จนกระทั่งในปี 2014 เธอก็ได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดอย่าง “The Avengers: Age of Ultron” ซึ่งทำให้ซูฮยอนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

คลอเดีย คิม (Claudia Kim)

นอกจากนี้ ซูฮยอนก็มีผลงานซีรีส์ต่างประเทศอีกหลายเรื่อง ได้แก่ Marco Polo โดย Netflix, The Equals และ The Dark Tower อีกทั้งยังได้รับเลือกให้เป็น Celebrity Face ของแบรนด์ Bobbi Brown ซึ่งถือเป็นชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับเลือกอีกด้วย… สวยเวอร์วังอลังการไปอีก!!!

คลอเดีย คิม (Claudia Kim)

ผลงานที่ผ่านมา

  • Queen of the Game (2006)
  • Fugitive Plan B (2010)
  • Romance Town (2011)
  • Brain (2011)
  • Standby (2012)
  • 7th Grade Civil Servant (2013)
  • Marco Polo (2014-2016)
  • Avengers: Age of Ultron (2015)
  • Equals (2015)
  • Monster (2016)
  • The Dark Tower (2017)
  • Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (2018)

คลอเดีย คิม (Claudia Kim)

มักเกิ้ลทั้งหลาย อย่าลืมติดตามภาพยนตร์เรื่อง “Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald” มีกำหนดฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

คลอเดีย คิม (Claudia Kim)

นากีนีสวยเวอร์ๆๆๆ

หุ่นเป๊ะ!!

คลอเดีย คิม (Claudia Kim)

สวยยยยยยยยยยยยย

Claudia Gallery

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@claudiashkim, Twitter:@WarnerBrosThaiimdb.com,

บทความแนะนำ