ปี 2018 หนังดี

คอหนังเตรียมตัว! 10 อันดับ หนังดีที่คุณไม่ควรพลาด ในปี 2018!!

Home / บันเทิง / คอหนังเตรียมตัว! 10 อันดับ หนังดีที่คุณไม่ควรพลาด ในปี 2018!!

ที่จริงถ้าพูดถึงหนังดีๆ เราก็มักจะได้เห็นหนังฟอร์มยักษ์ บิ๊กๆ ในแต่ละเดือนอยู่แล้ว แต่ไอ้ที่ว่าเป็นหนังดีไม่ดีนั้นสิบปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็น ต่อให้คนเป็นร้อยมาพูดให้ฟังว่าหนังเรื่องนี้มีคุณค่าก็อย่าไปเชื่อ เพราะของแบบนี้มันก็แล้วแต่ความชอบและรสนิยมถูกมั้ยละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู คอหนังเตรียมตัว! 10 อันดับ หนังดีที่คุณไม่ควรพลาด ในปี 2018!! อันนี้ไม่ได้โม้ แต่ถ้าคุณไปแฟนหนังพันธุ์แท้ละก็หนังเหล่านี้เนี่ยแหละที่คอหนังต้องดู

หนังดีที่คุณไม่ควรพลาด ในปี 2018…

10. Annihilation

รอบปฐมทัศน์ : 22 ก.พ 2018

Annihilation เป็นหนังแนวระทึกขวัญแฟนตาซี ที่ได้นักแสดงล่ารางวัลอย่าง นาตาลี พอร์ตแมน มาเป็นตัวเดินเรื่อง โดยสตอรี่มีอยู่ว่า นักวิทยาศาสตร์ 4 คน ได้เข้าไปในสถานที่ที่ไปแล้วมีคนน้อยนักที่จะกลับมาได้ แต่ถ้าหากพวกเขาทำสำเร็จทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไป บอกได้เลยว่า Annihilation เป็นหนังของปีอีกเรื่องที่ถูกคาดหวังเอาไว้มาก นอกจากมันจะถูกสร้างสร้างนิยายขายดีแล้ว เรายังได้ผู้กำกับหนังไซไฟระดับเซียนอย่าง อเล็กซ์ การ์แลนด์ มาถ่ายทอดเรื่องราวอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ไม่มีผิดหวังกลับบ้านอย่างแน่นอน

9. Red Sparrow

รอบปฐมทัศน์ : 1 มี.ค 2018

งานนี้คงไม่ใช่เบย์ๆ เพราะ ดาราสาวสุดปังอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้มารับบทเป็นนักฆ่ารัสเซียสุดโหดใน Red Sparrow เธอเป็นคนที่จะต้องล้วงข้อมูลจากซีไอเอหนุ่มให้ได้มากที่สุดโดยไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ตาม แต่งานนี้ไม่หมูอย่างที่คิด เพราะระหว่างมือสังหารรัสเซียกับซีไอเอดันเกิดรู้สึกบางอย่างที่พิเศษซะได้ แล้วที่นี้จะทำยังไงดี จะเลือกทางไหนระหว่างงานกับเสียงของหัวใจ

8. Deadpool 2

รอบปฐมทัศน์ : 17 พ.ค 2018

ในที่สุด! เขาก็กลับมาอีกครั้ง ฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน Deadpool และแน่นอนว่า ซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้จะไม่เด่นดังขึ้นมาเลยหากไม่ใช่ ไรอัน เรย์โนลส์ มาสวมบทบาท แฟนๆ ที่ดูภาคแรกก็จะรู้ว่า Deadpool เป็นคนป่วยที่ใกล้จะตาย แต่เขาได้ตัดสินใจทำบางอย่างที่ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล นั่นก็คือการปราบคนชั่ว แน่นอนว่าภาคสองนี้เขาก็ยังจะได้หัวเราะกับมุขตลกๆ ก๊ากๆ จากฮีโร่ตัวนี้แน่ๆ

7. Incredibles 2

รอบปฐมทัศน์ : 14 มิ.ย 2018

ในที่สุดก็มีภาคสองออกมาซักที หลังจากที่ให้แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอกันมากว่า 10 ปี! สำหรับ Incredibles ครอบครัวฮีโร่เหนือมนุษย์ของค่าย Pixar แน่นอนว่าเรื่องราวของภาคนี้จะสนุกสุดมันส์ไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน เพราะนอกจากพวกเขามีหน้าที่ที่จะปกป้องโลกแล้ว พวกเขายังเป็นครอบครัวที่พร้อมจะมีปัญหาอยู่ตลอดเวลา ตัวละครที่ถูกจับตามองมากที่สุดก็คงจะไม่พ้น แจ็คแจ็ค น้องคนเล็กของบ้าน แฟนๆ ละอยากรู้จริงๆ ว่า เขามีพลังพิเศษอะไรกันแน่

6. Solo: A Star Wars Story

รอบปฐมทัศน์ : 23 พ.ค 2018

Solo: A Star Wars Story เป็นเรื่องราวการผจญภัยในวัยหนุ่มของ Han Solo และ Chewbacca มันเป็นตอนที่พวกเขาจะต้องรักษาท็อปซีเคร็ทเอาไว้ ซึ่งความยากของหนังเรื่องนี้ก็คือการหาดารามาแสดง แต่ถึงจะยากเย็นเพียงใดผู้กำกับก็ได้เลือก นักแสดงหนุ่มงานดีที่รับบท Christian Gray จากหนังอีโรติดสุดคลาสสิคอย่าง 50 Shades of Gray ส่วนตัวนำของฝ่ายหญิงก็ได้ Emilia Clarke ผู้รับบท Daenerys จากซีรีส์ชื่อดัง Game of Thrones นั่นเอง

5. Ocean’s 8

รอบปฐมทัศน์ : 7 มิ.ย 2018

Ocean’s 8 ภาพยนตร์แนวอาชญากรรมผสมกับกระตุกขวัญที่รวมดารานักแสดงมากฝีมือไว้มากที่สุดแห่งปีเลยที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Sandra Bullock  Anne Hathaway  Helena Bonham Carter  Katie Holmes Dakota Fanning และนักร้องสาวคนดัง Rihanna โดยเรื่องราวมันเริ่มมาจาก Debbie น้องสาวของ Danny Ocean ได้ถูกปล่อยตัวออกจากคุก และเธอก็มีแผนจะเริ่มการปล้นครั้งใหม่ อยากรู้จริงๆ เลยว่า เมื่อผู้หญิงร้ายๆ สุดแซ่บเหล่านี้มารวมกันมันจะเกิดอะไรขึ้น

4. Mary Queen of Scots

รอบปฐมทัศน์ : 5 ตุลาคม 2018

Mary Queen of Scots หนังประวัติศาสตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงโดยผู้กำกับ Josie Rourke แน่นอนว่าเนื้อเรื่องย่อมาจะต้องเกี่ยวกับสจ็วตและเอลิซาเบ็ธ ผู้รับบทแมรี่คือ นักแสดงสาวหน้าคม Saoirse Ronan ส่วนเอลิซาเบ็ธนั้นเราได้ Margo Robbie มารับบทนี้ ชัวร์เลยว่า แฟนๆ จะได้อึ้งไปกับการแสดงของเธออีกครั้งแน่ๆ เพราะบทบาท ฮาร์ลีย์ ควินน์ จากหนัง Suicide Squad คุณก็จะประับใจไม่หายเลยใช่มั้ยละ

3. The Girl in the Spider’s Web

รอบปฐมทัศน์ : 5 ตุลาคม 2018

The Girl in the Spider’s Web เป็นหนังอีกเรื่องที่สร้างจากนวนิยายกระตุกขวัญชื่อดัง โดยผู้เขียนคือ David Lagercrantz จริงๆ หนังเรื่องนี้ควรจะเสร็จสมบูรณ์ตั้งนานแล้วแหละ แต่มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงถึงสองคนน่ะสิ โดยหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของแฮ็กเกอร์ที่ชื่อ Lisbeth Salander ถือเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และนั่นแหละที่เป็นเหตุผลว่าทำไมหนังเรื่องนี้ถึงน่าสนใจ

2. Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

รอบปฐมทัศน์ : 14 พ.ย 2018

นี่เป็นหนังอีกเรื่องที่มีแฟนๆ คอยคิดตามข่าวเคลื่อนไหวตลอดสำหรับ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เชื่อว่าสาวกของพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ คงจะไม่ยอมพลาดหนังเรื่องนี้เป็นแน่ สำหรับภาคนี้ต้องขอบอกเลยว่า เรื่องราวจะเข้มข้นมากขึ้น มนต์ดำที่ค่อยๆ แทรกซึมอยู่ในกำแพงค่อยๆ ขยายอำนาจออกมา แล้วงานนี้ผู้วิเศษจะอยู่เฉยๆ ได้อย่างไร นอกจากเราจะได้ผจญภัยไปกับโลกเวทมนตร์แล้ว ตัวละครที่แฟนๆ คิดถึงอย่าง Albus Dumbledore ก็จะกลับมาด้วย นี่แหละที่เป็นเหตุผลว่าทำไมหนังเรื่องนี้ถึงถูกจับตามองไง

1. First Man

รอบปฐมทัศน์ : 11 ต.ค 2018

First Man เป็นหนังที่ถูกสร้างขึ้นโดยผู้กำกับคนเดียวกับที่สร้าง La La Land (หนังที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในปี 2016 พร้อมกับที่คว้ารางวัลออสการ์ไปในในครอบครองมากมาย) First Man เป็นเรื่องราวของบุรุษที่ขึ้นไปบนดวงจันทร์คนแรกของโลก โดยนักแสดงที่จะมารับทนักบินอวกาศก็คือ Ryan Gosling นั่นเอง

ที่มา https://brightside.me