Eddie Redmayne Fantastic Beasts Fantastic Beasts 2 Joshua Shea Newt Scamander สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

เผยโฉม Joshua Shea นักแสดงผู้รับบท นิวท์ สคามันเดอร์ สมัยเรียนฮอกวอตส์

Home / บันเทิง / เผยโฉม Joshua Shea นักแสดงผู้รับบท นิวท์ สคามันเดอร์ สมัยเรียนฮอกวอตส์

เชื่อว่าบรรดามักเกิ้ลทั้งหลาย กำลังรอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างใจจดใจจ่อกับ “Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald” หรือชื่อไทยว่า “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts and Where to Find Them จากปลายปากกาของนักเขียนชื่อดัง เจ. เค. โรว์ลิง 

นิวท์ สคามันเดอร์ ช่วงวัยรุ่น

โดย เอดดี เรดเมย์น (Eddie Redmayne) ยังยังคงกลับมารับบท นิวท์ สคามันเดอร์ (Newt Scamander) ตัวละครหลักที่ทำหน้าที่ดำเนินเรื่อง เขาเป็นพ่อมดที่เก่งกาจและเชี่ยวชาญเรื่องสัตว์วิเศษ ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้มีเหตุการณ์ที่ย้อนไปในช่วงวัยเรียน จึงต้องหานักแสดงที่จะมารับบทนิวท์สมัยวัยรุ่น

Joshua Shea

โดยได้ Joshua Shea นักแสดงชาวอังกฤษ วัย 15 ปี มารับบทนี้ บอกได้เลยว่าหน้าคล้ายกับ เอดดี เรดเมย์น มากๆ วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปส่องภาพผู้รับบทนิวท์ สคามันเดอร์ ในสมัยเรียนที่ฮอกวอตส์กันค่ะ

Joshua Shea และ Eddie Redmayne

มีความคล้ายกันมากๆ

Joshua Shea

งานดีค่ะ

Joshua Shea

ไปอยู่ไหนมาลูก

Joshua Shea

อย่างเท่

Joshua Shea

น่ารัก สดใส

Joshua Shea

รูปนี้เหมือน เอ็ดดี เรดเมย์น มาก

Joshua Shea มีผลงานการแสดงในทีวีซีรีส์เรื่อง The Royals เมื่อปี 2015 นอกจากนี้ยังเป็นนักแต่งเพลงอีกด้วย ชื่อเพลงว่า “Your Picture On The Mantlepiece”

Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald

ภาพยนตร์เรื่อง “Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald หรือ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” จะเข้าฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ พ่อมดแม่มดและมักเกิ้ลทั้งหลาย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก songacademy.co.uk, Twitter: @FantasticB_News, @EDDIERMTH, IG:@joshua_shea, @amazingeddieredmayneimdb.com

บทความแนะนำ