Fantastic Beasts 2

รู้ไว้ก่อนไปดู Fantastic Beasts ภาค 2 อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

Home / บันเทิง / รู้ไว้ก่อนไปดู Fantastic Beasts ภาค 2 อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

Fantastic Beasts อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ ภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์จากค่ายหนัง Warner Bros ที่จะพาเรากลับไปสู่โลกเวทย์มนต์อีกครั้ง แต่ในภาคนี้จะมีอะไรที่แปลกใหม่รอเราบ้างไปตามดูกันดีกว่าค่ะ

รู้ไว้ก่อนไปดู Fantastic Beasts ภาค 2

Fantastic Beasts ภาค อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (The Crimes of Grindelwald) เป็นภาพยนตร์ที่จะพาเรากลับไปสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้ง และในภาคนี้ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ก็ได้เพิ่มตัวละคร อีกทั้งพูดถึงเรื่องราวที่เข้าถึงแก่นเรื่องมากขึ้น ดังนั้นก่อนที่เราจะไปดูหนัง เรามาดูกันดีกว่าว่า ในภาคนี้เราจะเจอกับเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง

Fantastic Beasts อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

นักแสดงเพิ่มมาจากภาคแรก

นอกจากนักแสดงจาก ภาค สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ซึ่งเป็นภาคแรกสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีตัวละครหลักอยู่ 4 คนคือ นิวท์  (เอดดี เรดเมย์น ), ทินา (แคทเธอริน วอเตอร์สตัน), เจคอบ (แดน ฟ็อกเลอร์) และควีนนี (อลิสัน ซูดอล ) และการกลับมาอีกครั้งของ เกลเลิร์ท กรินเดลวัลด์ ที่ในภาคนี้นำแสดงโดย จอห์นนี่ เดปป์ อีกทั้งยังมีตัวละครที่เซอร์ไพรส์สุดๆ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ อาจารย์ใหญ่ของฮอกวอตส์ในสมัยหนุ่ม ซึ่งนำแสดงโดย จู้ด ลอว์ นอกจากนี้ก็ยังมีตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนากากินี (คลอเดีย คิม) ที่เป็นร่างทรงงู , พี่ชายของนิวต์ หรือ ธีซีอุส สคาแมนเดอร์ (แคลลัม เทอร์เนอร์) ที่มาพร้อมกับคู่หมั้นอย่าง เลตา เลสแตรงจ์ (โซอี้ คราวิทซ์) เป็นต้น

Fantastic Beasts The Crimes of Grindelwald

สถานที่ในการถ่ายทำ

Fantastic Beasts ในภาค สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ได้ไปถ่ายทำกันที่นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่มาในภาคนี้สถานที่ถ่ายทำจะเปลี่ยนไป ซึ่งฉากของ ภาค อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์จะไปถ่ายกันที่ฝรั่งเศส กระทรวงเวทมนตร์ฝรั่งเศสจะต้องสั่นคลอน เมื่อเจอตัวร้ายอย่าง กรินเดลวัลด์

นอกจากนี้สิ่งที่เซอร์ไพรซ์เรามากที่สุด คือ ฮอกวอตส์ โรงเรียนเวทมนตร์ในตำนานที่เราทุกคนคุ้นเคยกันดี ในหนังเรื่องนี้จะพาเรากลับไปเที่ยวโรงเรียนเวทมนตร์แห่งนี้กันให้หายคิดถึง หลังจากที่แฮรี่ พอตเตอร์ฉายจบ เราก็ไม่เคยได้เห็นฉากปราสาทฮอกวอตส์อีกเลย

แค่เห็นนักแสดง กับฉากที่ใช้ในการถ่ายทำก็อลังการงานสร้างแล้วใช่ไหมล่ะคะ สาวกหนังเวทมนตร์ไม่ว่าจะอินตั้งแต่แฮรี่ พอตเตอร์ หรือเพิ่งมาอินตอน Fantastic Beasts อดใจรอกันอีกนิดหนึ่งนะคะ เพราะเดี๋ยววันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 หนังเรื่องนี้ก็เข้าแล้วค่ะ อย่าลืมไปดูกันนะคะว่า หนังจะออกมายิ่งใหญ่ อลังการแค่ไหน

เรื่องย่อ

เจ.เค. โรว์ลิ่ง ได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1927 เพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่นิวท์ ได้ช่วยเหลือจนสามารถเปิดเผย และจับกุมตัวพ่อมดศาสตร์มืด กรินเล็ตต์ กรินเดวัลล์ได้ แต่อย่างที่เขาได้สัญญาเอาไว้ กรินเดลวัลด์สามารถหลบหนีการคุมขังออกมาได้ เขาเดินทางเพื่อรวบรวมผู้ติดตามของเขา เพื่อยกระดับพ่อมดแม่มดให้เหนือกว่าเหล่าโนเมจทั้งมวล มีพ่อมดเพียงคนเดียวที่อาจจะหยุดยั้งเขาได้ นั่นคือเพื่อนรักของเขา อัลบัส ดัมเบิลดอร์ แต่ดัมเบิลดอร์ต้องการร่วมมือพ่อมดที่เคยปะทะกับกรินเดลวัลด์มาก่อน เขาคนนั้นคือ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ทำให้การผจญภัยร่วมกันของนิวต์ ทีน่า ควินนี และโจอี้ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง แต่ภารกิจในครั้งนี้จะทดสอบความจงรักภักดีของพวกเขา ขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญหน้ากับภัยพิบัติครั้งใหม่ในโลกของพ่อมดและแม่มด ที่อันตรายและพร้อมจะแบ่งแยกทุกฝ่ายออกจากกัน

ที่มา : majorcineplex  ภาพ : FB Fantastic Beasts Movie

รวมรูปนักแสดงจากภาพยนตร์ Fantastic Beasts

บทความแนะนำ