Ahn Bo Hyun HerPrivateLife ซีรีส์เกาหลี นายแบบเกาหลี ประวัติดาราเกาหลี อันโบฮยอน

ยิ่งมองยิ่งมีเสน่ห์ อันโบฮยอน หรือ นัมอึนกี ซีรีส์ Her Private Life #พระรองหล่อบอกต่อ

Home / บันเทิง / ยิ่งมองยิ่งมีเสน่ห์ อันโบฮยอน หรือ นัมอึนกี ซีรีส์ Her Private Life #พระรองหล่อบอกต่อ

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) นายแบบและนักแสดงเกาหลี อีกหนึ่งดาวรุ่งมาแรงที่ตอนนี้กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Her Private Life ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันค่ะ ในบทของ นัมอึนกี (Nam Eun Ki) เจ้าของสำนักยูโดมาดกวนเพื่อนสมัยเด็กของนางเอกอย่าง ซองด็อกมี (รับบทโดย พัคมินยอง)

ไกด์มาดกวน อันโบฮยอน ในซีรีส์ Her Private Life

โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ซองด็อกมี (รับบทโดย พัคมินยอง) เจ้าหน้าที่ดูแลแกลอรี่ของพิพิธภัณฑ์ที่ปกปิดไม่ให้ใครรู้ว่าเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของไอดอลเกาหลีอย่าง ชาชีอัน (รับบทโดย จองแจวอน หรือ วอน) สมาชิกวง White Ocean หนุ่มหล่อที่มีภาพลักษณ์สุดเพอร์เฟค ซึ่งด็อกมีได้เลิกรากับแฟนมาหลายครั้งและหันหลังให้กับความรักมาสนใจแต่เรื่องงานและการทำหน้าที่เป็นแฟนคลับที่ดีเท่านั้น

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

จนกระทั่งด็อกมีได้มาเจอกับ ไรอัน โกล์ (รับบทโดย คิมแจอุค) ที่ได้เข้ามาเป็นผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์แกลอรี่คนใหม่ และได้ล่วงรู้ความลับของเธอ จึงทำให้ไรอันเกิดความสนใจในตัวของด็อกมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนตกหลุมรักเธอในที่สุด

และเรื่องราวความลับกับความรักของทั้งสองคนจะดำเนินต่อไปอย่างไรนั้น ไปรอลุ้นกันในซีรีส์ได้เลยค่ะ แต่ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับพระรองของเรื่องอย่าง อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) กันให้มากยิ่งขึ้น ขอบอกเลยว่า ใครที่ยังไม่เคยติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้ หลังจากที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้จะต้องอยากย้อนกลับไปดูผลงานที่ผ่านมาของหนุ่มอันโบฮยอนกันอย่างแน่นอนจ๊ะ

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

3 นักแสดงนำ (อันโบฮยอน-พัคมินยอง-คิมแจอุค) จากซีรีส์ Her Private Life

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มอันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2531 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ด้านการศึกษาหนุ่มโบฮยอนเข้าเรียนที่สาขา Department of Modeling วิทยาลัยเทคยอง ซึ่งเป็นวิทยาลัยเอกชนที่มีชื่อเสียงและชั้นนำของเกาหลีใต้

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

โดยในปัจจุบันหนุ่มโบฮยอนเป็นนายแบบและนักแสดงอยู่ภายใต้สังกัด FN Entertainment โดยในปี 2557 เขาก็มีผลงานซีรีส์เรื่องแรกก็คือ Golden Cross ทางช่อง KBS2 และในปีเดียวกันนั้นก็มีผลงานซีรีส์อีก 2 เรื่อง ได้แก่ Two Mothers และ My Secret Hotel หลังจากนั้นหนุ่มโบฮยอนก็มีผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง เช่น ซีรีส์เรื่อง The Dearest Lady, After the Show Ends, My Runway, Wednesday 3:30 PM, My Only Love Song, Hide and Seek และภาพยนตร์เรื่อง Hiya เป็นต้น

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

หนุ่มอันโบฮยอนในบทหทาร จากซีรีส์ Descendants of the Sun

สำหรับผลงานที่ทำให้หนุ่มโบฮยอนเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ ซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun รับบทเป็นทหารหนึ่งในทีมของยู ชีจิน (รับบทโดย ซง จุงกี), ภาพยนตร์ออนไลน์เรื่อง Dokgo Rewind โดยเขารับบทเป็น พโยแทจิน และล่าสุด!! กับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ Her Private Life ที่แฟน ๆ จะได้ติดตามกับอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ของหนุ่มโบฮยอนในบทของ นัมอึนกี

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

ภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ออนไลน์เรื่อง Dokgo Rewind

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

อีกหนึ่งมุมน่ารัก ๆ ของหนุ่มอันโบฮยอน เอาหัวใจไปรัว ๆ เลยค่าาา

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

นักแสดงจากซีรีส์ Her Private Life

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

แอบจิ้นคู่เหมือนกันนะเนี่ย…… น่าร๊ากกกกก

 อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

รวมภาพ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : https://entertain.naver.com, www.soompi.com, http://tvn.tving.com, IG : @bohyunahn

บทความที่น่าสนใจ