Clean With Passion For Now Yoon Kyun Sang ซีรีส์เกาหลี นักแสดงเกาหลี

หล่อ รักสะอาด ยุนคยุนซัง หรือ จางซอนกยอล พระเอกซีรีส์ Clean With Passion For Now

Home / บันเทิง / หล่อ รักสะอาด ยุนคยุนซัง หรือ จางซอนกยอล พระเอกซีรีส์ Clean With Passion For Now

Clean With Passion For Now ซีรีส์เกาหลีแนวคอมเมดี้-โรแมนติกที่ถูกดัดแปลงมากจากเว็บตูนที่มีชื่อเดียวกันในปี 2558 เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง กิลโอซล (รับบทโดย คิมยูจอง) สาวน้อยมองโลกในแง่ดี ที่ทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานจนลืมเรื่องการรักษาความสะอาด กับ จางซอนกยอล (รับบทโดย ยุนคยุนซัง) หนุ่มหล่อเจ้าของบริษัททำความสะอาดที่มีชื่อว่า Cleaning Fairy โดยที่เขาจะต้องทนทุกข์ทรมานกับโรคกลัวเชื้อโรค (Mysophobia) อยู่ตลอดเวลาจนติดเป็นนิสัย ที่ไม่ว่าเขาจะอยู่ไหนที่นั้นต้องสะอาด ไม่มีฝุ่นหรือสิ่งสกปรกให้เห็นโดยเด็ดขาด

ยุนคยุนซัง พระเอกซีรีส์ Clean With Passion For Now

และด้วยการช่วยเหลือจากนางเอกของเรื่อง กิลโอซล ก็ทำให้จางซอนกยอลกล้าที่จะเผชิญหน้ากับความกลัวของตัวเองสำเร็จ ด้วยความใกล้กันก็ทำให้ทั้งสองคนตกหลุมรักกันที่สุด ในขณะเดียวกันก็มีชายหนุ่มลึกลับที่มีชื่อว่า ชเวกุน/มิสเตอร์ชเว (รับบทโดย ซงแจริม) ที่อาศัยอยู่บนดาดฟ้าบ้านของกิลโอซลก็ได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับทั้งคู่ด้วย เรื่องราวของพวกเขาทั้ง 3 คนจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น เพื่อน ๆ สามารถรอติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันได้ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง JTBC เลยค่ะ

ยุนคยุนซัง

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มยุนคยุนซัง (Yoon Kyun Sang) หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟคผู้ที่มารับบทเป็น จางซอนคยอล ในซีรีส์ Clean With Passion For Now กันด้วย พร้อมทั้งยังมีภาพของหนุ่มคนนี้มาฝากแฟน ๆ กันด้วยนะจ๊ะ

ประวัติส่วนตัว

ยุนคยุนซัง (Yoon Kyun Sang) เกิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 1987 เมืองจอนจู ประเทศเกาหลีใต้ โดยหนุ่มยุนคยุนซังเดบิวต์ในฐานะแสดงในปี 2012 มีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ Faith หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ยุนคยุนซัง

สำหรับผลงานที่ทำให้หนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ได้แก่ ซี่รีส์ Pinocchio, Six Flying Dragons, Doctors, Oh, the Mysterious และล่าสุด! กับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ Clean With Passion For Now ที่ต้องขอบอกเลยว่าแฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีไม่ควรพลาด เพราะในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นถึงฝีมือทางการแสดงของหนุ่มคนนี้ในอีกหนึ่งบทบาทที่เชื่อได้เลยว่าแฟน ๆ ได้ดูแล้วจะต้องตกหลุมหนุ่มยุนคยุนซังกันอย่างแน่นอน

ซีรีส์ Clean With Passion For Now

3 นักแสดงนำจากซีรีส์ Clean With Passion For Now

ซีรีส์ Clean With Passion For Now

น่ารักสุดดดดดด คู่พระ-นาง หนุ่มยุนคยุนซัง & นางเอกสาวคิมยูจอง

ยุนคยุนซัง

ยุนคยุนซัง

เห็นแบบนี้หลงรักเลย ผู้ชายรักสัตว์ ผู้ชายในฝัน อิอิ

ยุนคยุนซัง

ยุนคยุนซัง

ยุนคยุนซัง

รวมภาพ ยุนคยุนซัง พระเอกซีรีส์เกาหลีสุดฮอต

ภาพจาก IG : @yunkyunsangwww.pinterest.com

บทความที่น่าสนใจ