Hi I’m SAORI ก็อต อิทธิพัทธ์ ซีรีส์จีน พระเอกซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

ก็อต อิทธิพัทธ์ ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์จีนครั้งแรก Hi,I’m SAORI ประกบคู่ เจิ้งส่วง – สนุก ฟินเวอร์

Home / บันเทิง / ก็อต อิทธิพัทธ์ ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์จีนครั้งแรก Hi,I’m SAORI ประกบคู่ เจิ้งส่วง – สนุก ฟินเวอร์

ฮอตเบอร์แรงจริง ๆ สำหรับ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ นักแสดงหนุ่มสุดเท่ที่เชื่อว่าสาว ๆ ชาวไทยน่าจะรู้จักกันดีในบทของ หมอป่า หรือ พนา ก้องธานินทร์ จากซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน (2Moons The Series) นอกจากหนุ่มก็อตจะฮอตสุด ๆ ในประเทศไทยแล้ว ความปังของเขายังดังไกลถึงแดนมังกร อีกด้วย

เรตติ้งพุ่งแรง Hi,I’m SAORI ซีรีส์จีนเรื่องแรกของ ก็อต อิทธิพัทธ์

และล่าสุด! หนุ่มก็อตก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกซีรีส์จีนเต็มตัวแล้ว ในเรื่อง Hi,I’m SAORI ประกบคู่กับนางเอกแถวหน้าของจีน เจิ้งส่วง จากซีรีส์จีน เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย, 2016 หลังจากซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ออกมาเพียงตอนแรกเท่านั้น (วันที่ 11 พ.ย. 61) ก็สามารถกวาดยอดผู้ชมได้ไปถึง 200 ล้านวิวเลยทีเดียว (หลังจากออนแอร์จบไปเพียง 1 ชั่วโมง) เรียกได้ว่า ออนแอร์ปุ๊บดังทั่วโซเชียลกันเลยทีเดียว

ก็อต อิทธิพัทธ์

ถึงแม้ว่าหนุ่มก็อตจะมีผลงานการแสดงซีรีส์ที่จีนเป็นเรื่องแรก แต่เขาก็สามารถพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงให้แฟน ๆ ชาวจีนได้เห็นถึงความตั้งใจและเต็มที่กับการแสดงในเรื่องนี้ ทำให้เขาได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ชาวจีนอย่างมากมาย สมกับบทบาทที่เขาได้รับในเรื่องกับบทของซุปตาร์ ซูต๋าฮ่าว 

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันให้มากขึ้น พร้อมทั้งยังมีเรื่องย่อซีรีส์ Hi,I’m SAORI มาฝากกันด้วย ขอเลยว่าแฟน ๆ ของหนุ่มก็อตห้ามพลาดซีรีส์เรื่องนี้โดยเด็ดขาด พระ-นางของเรื่องเคมีเข้ากันสุด ๆ ดูแล้วฟินกันอย่างแน่นอนจ๊ะ

ก็อต อิทธิพัทธ์

ประวัติส่วนตัว

อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ มีชื่อเล่นว่า ก็อต ที่มีความหมายว่า พระเจ้า เกิดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2538 เป็นคนจังหวัดสมุทรปราการ มีน้องสาว 1 คน ด้านการศึกษาปัจจุบันหนุ่มก็อตกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) โดยก่อนหน้านี้ในสมัยมัธยมเขาเคยเรียนช่างศิลป์มาก่อน 2 ปี และก็ได้เตรียมตัวที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่สุดท้ายก็ได้มาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญแทน

ก็อต อิทธิพัทธ์

นิสัยส่วนตัวของหนุ่มก็อตเป็นคนที่ขี้อาย เมื่อต้องอยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่หรือคนที่ไม่รู้จัก แนวเพลงที่เขาชอบก็คือ EDM นอกจากนี้หนุ่มก็อตยังได้รับฉายาว่า ว่างไหนนอนนั่น อีกด้วย และเห็นหนุ่มก็อตเป็นผู้ชายเท่ ๆ แบบนี้แต่เขามีความเป็นทาสแมวมากเลยนะจ๊ะ หนุ่มก็อตเป็นคนที่รักสัตว์มากโดยเฉพาะน้องแมว

นอกจากหนุ่มก็อตจะมีผลงานในวงการบันเทิงให้เราได้ติดตามกันแล้ว เขายังมีแบรนด์แฟชั่น (เสื้อ, หมวก) เป็นของตัวเองอีกด้วยนั่นก็คือ XXG Store (IG : @xxgstore)

ก็อต อิทธิพัทธ์

เส้นทางในวงการบันเทิง

หนุ่มก็อต เข้าสู่งวงการบันเทิงโดยการเป็นหนึ่งในหนุ่ม Cleo Bachelor ปี 2016 และก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบทบาท หมอป่า หรือ พนา ก้องธานินทร์ จากซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน (2Moons The Series) ในปี 2560

หลังจากนั้นหนุ่มก็อตก็มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง ได้แก่ พ่อบ้านใจกล้าสตอรี่ รับบทเป็น บอม (รับเชิญ), น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน I Am You สู้เพื่อฝัน รับบทเป็น ยู, ลิขิตรักข้ามดวงดาว รับบทเป็น สกาย (กำลังถ่ายทำ), Six The Series เรื่องคืนนั้น… ยังจำไม่ลืม ตอน Invited, ซีรีส์จีน Hi,I’m SAORI และล่าสุด! กับการขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครเต็มตัวในเรื่อง ซ่อนเงารัก รับบทเป็น เหนือเมฆ 

ก็อต อิทธิพัทธ์

เรื่องย่อซีรีส์จีน Hi,I’m SAORI

Hi,I’m SAORI ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับหุ่นยนต์สาวสวยจากโลกอนาคตที่มีชื่อว่า Saori รับบทโดย เจิ้งส่วง (Zheng Shuang) ที่มาลงสมัครคัดเลือกเป็นพี่เลี้ยงของดาราหนุ่มสุดฮอตอย่าง ซูต๋าฮ่าว รับบทโดย ก็อต อิทธิพัทธ์ หลังจากที่ Saori ได้รับการคัดเลือกมาเป็นพี่เลี้ยงของหนุ่มซูต๋าฮ่าว เขาได้หาวิธีกลั่นแกล้ง Saori ด้วยสารพัดวิธี แต่ก็ไม่สามารถเอาชนะเธอได้เลยสักครั้ง แถมยังโดนเธอสั่งสอนกลับมาอีกด้วย

ซึ่งทุกครั้งที่หนุ่มซูต๋าฮ่าวพบเจอกับปัญหาก็จะได้รับความช่วยเหลือจาก Saori เสมอ ทำให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ทุกครั้ง และนานวันเข้าก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อย ๆ เปลี่ยนจากความไม่ชอบกลายมาเป็นความรัก แต่ความรักระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์จะจบลงอย่างไร ต้องไปรอลุ้นกันได้ในซีรีส์เลยค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์ Hi,I’m SAORI

ภาพจากซีรีส์ Hi,I’m SAORI 

ภาพจากซีรีส์จีน Hi,I’m SAORI

ภาพจากซีรีส์ Hi,I’m SAORI 

เจิ้งส่วง หรือ Saori จากซีรีส์ Hi,I’m SAORI

ภาพจากซีรีส์ Hi,I’m SAORI 

ก็อต อิทธิพัทธ์ หรือ ซูต๋าฮ่าว จากซีรีส์ Hi,I’m SAORI

ภาพจากซีรีส์ Hi,I’m SAORI 

หล่อทุกมุมจริงงงงงง หนุ่มซูต๋าฮ่าว

ก็อต อิทธิพัทธ์

 ก็อต อิทธิพัทธ์

หนุ่มก็อต อิทธิพัทธ์ ในบท สกาย จากละครลิขิตรักข้ามดวงดาว

ก็อต อิทธิพัทธ์

ก็อต อิทธิพัทธ์

โอ๊ย!! ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย อิอิ

ก็อต อิทธิพัทธ์

ก็อต อิทธิพัทธ์

รวมภาพ ก็อต อิทธิพัทธ์

ข้อมูลและภาพ
IG : @gxxod
weibo : 英迪帕Gxxod我的保姆手册官微
คลิปวิดีโอจาก : Heng Heng
www.dramapanda.comhttps://sudsapda.com

บทความที่น่าสนใจ