ชุดยกน้ำชา ชุดไทยประยุกต์ พิม พิมประภา

ชุดยกน้ำชาสีแดง คอลเลคชั่นสวยหรูต้อนรับตรุษจีน โดยห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

Home / แฟชั่น / ชุดยกน้ำชาสีแดง คอลเลคชั่นสวยหรูต้อนรับตรุษจีน โดยห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วย ชุดยกน้ำชาสีแดง เบอร์กันดี ที่สวยร้อนแรงและแฝงด้วยเสน่ห์เย้ายวน ในคอลเลคชั่นล่าสุด “Burgundy tea pouring gown new collection 2019” เพื่อเอาใจสาวไทยเชื้อสายจีน ที่ต้องการสวมใส่ชุดยกน้ำชาที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร แต่มีความทันสมัยและดูเลิศหรูที่สุดในวันสำคัญ

ชุดยกน้ำชาสีแดง คอลเลคชั่นสวยหรูต้อนรับตรุษจีน

ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวรรณกรรมจีน ที่สอดแทรกความเป็นสมัยใหม่ ด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์ที่ต้องการให้ชุดยกน้ำชาสีแดงเปี่ยมไปด้วยพลัง แต่ยังคงดูอ่อนช้อยและมีเสน่ห์น่าหลงใหลนั้น การเพิ่มมิติให้ชุดจึงเป็นสิ่งสำคัญ การเลือกใช้ลูกไม้ ระบาย และงานปักลวดลายต่างๆ จึงอยู่ในการออกแบบครั้งนี้ด้วย

แน่นอนว่าความพิเศษของชุดนอกจากรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครแล้ว ความใส่ใจในทุกรายละเอียดจึงมาเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งการตัดเย็บที่ต้องมีความพิถีพิถัน ไปจนถึงลวดลายของงานปักที่ต้องมีความประณีตทุกฝีเข็ม รวมไปถึงการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีความพรีเมียม อย่างผ้าลูกไม้สไตล์ฝรั่งเศสที่นำเข้าจากอิตาลี และ ผ้าไหมสีแดงเบอร์กันดี เพื่อให้ชุดยกน้ำชาออกมาสวยงดงามและดูเลอค่ามากที่สุดนั่นเอง

และความพิเศษไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะคอลเลคชั่นนี้ได้นางเอกสาวสวย พิมประภา ตั้งประภาพร มาร่วมถ่ายทอดความงดงามมากกว่า 10 ชุด ด้วยความสวยและดูมีเสน่ห์ของสาวพิมพ์บวกกับความโดดเด่นของชุดยกน้ำชา ได้สร้างความสวยสะพรึงจนสะกดทุกสายตาได้อยู่หมัด เรียกได้ว่าสวยสง่ามีออร่าเหมือนดั่งนางพญาหงส์จริงๆ

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดยกน้ำชาสุดหรูดูแพงไม่เหมือนใครเพื่อใช้ในงานพิธีสำคัญๆ สามารถ เข้ามาปรึกษาและเลือกชมชุดยกน้ำชาในแบบต่างๆได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/vanuscouture

Gallery

บทความแนะนำ