ชุดยกน้ำชา ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดไทย มิ้นท์ รัญชน์รวี ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

มิ้นท์-รัญชน์รวี ในลุคชุดน้ำชา สไตล์โมเดิร์นสุดหวานโรแมนติก ห้องเสื้อ “วนัช กูตูร์”

Home / แฟชั่น / มิ้นท์-รัญชน์รวี ในลุคชุดน้ำชา สไตล์โมเดิร์นสุดหวานโรแมนติก ห้องเสื้อ “วนัช กูตูร์”

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนางเอกสาวดาวรุ่งพุ่งแรง มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ที่ยิ่งนับวันก็ยิ่งโชว์ความสามารถการแสดงออกมาได้อย่างน่าจับตามมอง และล่าสุดกับการรับบทบาทใหม่ที่แฟน ๆ หลายคนรอคอยกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของช่อง 3 อย่าง ดวงใจเทวพรหม ตอน ดุจอัปสร ที่จ่อคิวลงจอเร็ว ๆ นี้ ก่อนที่ละครจะลงจอมาให้ชมกันในวันที่ 8 มีนาคม 2567 ที่จะถึงนี้ เรามาชมผลงานการถ่ายแบบล่าสุดของสาวมิ้นท์ในลุคชุดยกน้ำชาสุดโมเดิร์นแห่งปีในคอลเลกชัน “Enchanted Blossoms: Luxe Pastel Tea Soirée Gown 2024” จากห้องเสื้อชื่อดัง “วนัช กูตูร์”

มิ้นท์-รัญชน์รวี

ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่าสวยเป๊ะปังทั้งคนทั้งชุด ถูกอกถูกใจว่าที่เจ้าสาวเชื้อสายมังกรแน่นอน ซึ่งคอลเลกชันนี้เน้นงานดีไซน์ชุดทรงเอไลน์พองคงรูปที่ใช้แพทเทิร์นและเทคนิคพิเศษในการตัดเย็บซึ่งเป็นของทางห้องเสื้อโดยเฉพาะจะมีชุดยกน้ำชาสไตล์แบบไหนบ้างนั้นไปชมกันเลยค่ะ

ชุดยกน้ำชาชุดที่ 1 ลุคแรกของสาวมิ้นท์ เป็นชุดยกน้ำชาสีแดงเบอร์กันดี ตัวเสื้อเป็นผ้าซีทรูสีเนื้อ แขนยาวปกปิดลำแขนของผู้สวมใส่ให้ดูเรียวและเล็กลง ตัวเสื้อลูกไม้สุดหรูปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สุดระยิบระยับจับตา ออกแบบและวาดลวดลายของดอกเหมยแดง สัญลักษณ์ของความสมบูรณ์แบบ ความบริสุทธิ์ หากเติมคำว่า “รัก” ไว้ข้างหน้าที่เป็นภาษาจีนจะมีความหมายว่าทำให้อิ่มใจ เป็นความรักที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ตัวกระโปรงทางห้องเสื้อเลือกใช้ผ้าไหมซาตินสีแดงสดนำมาตัดเย็บให้คงรูปดีดเด้งไปมาในขณะที่เจ้าสาวเยื้องกราย งดงามและแตกต่างไม่ซ้ำใคร

ชุดยกน้ำชาชุดที่ 2 นี้ ตัวเสื้อเป็นผ้าไหมซาตินสีชมพูอ่อน แขนตัดเย็บให้เป็นทรงกระดิ่งเล่นเลเยอร์เป็นชั้น ๆ ซ้อนกัน ช่วยปกปิดลำแขนของผู้สวมใส่ให้ดูเรียวและเล็กลง ตัวเสื้อวางด้วยลูกไม้และปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สีชมพูสีใสระยิบระยับจับตาแก่ผู้ได้พบเห็น ออกแบบและวาดลวดลายของดอกไลเซนทัส ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่ยั่งยืน ความทรงจำที่งดงาม ตัวกระโปรงทางห้องเสื้อเลือกใช้ผ้าไหมซาตินสีชมพูอ่อนนำมาตัดเย็บให้คงรูป เสริมลุคให้ออกมาดูสวยงดงามอ่อนหวานน่าจับตามอง

ชุดยกน้ำชาลุคที่ 3 ตัวเสื้อเป็นผ้าไหมแจ็คการ์ดนำเข้าจากประเทศอิตาลี คอเสื้อเป็นแบบคล้องคอทรงกี่เพ้าแบบจีนดั้งเดิมที่ผสมผสานความเป็นจีนร่วมสมัยตัดเย็บด้วยแพทเทิร์นแบบฝรั่งเศส มีการใส่โครงอ่อนในชุดช่วยให้บีบรัดทรวดทรงให้ผู้ที่สวมใส่ชุดนี้มี อก เอว และสะโพกที่งดงาม ตัวผ้ามีลวดลายและสีสันที่สื่อถึงความเป็นมงคล มีสีของทองคำตัดด้วยสีแดงเฮงนำมาตัดเย็บให้คงรูปที่โชว์ความสวยงามโดดเด่นและดูอ่อนหวาน

ชุดที่ 4 ชุดยกน้ำชาสีทิฟฟานี ตัวเสื้อเป็นผ้าไหมซาตินเนื้อละเอียดมันวาวเล็กน้อยแบบละมุนละไม คอเสื้อเป็นแบบคล้องคอทรงกี่เพ้าแบบจีนดั้งเดิมผสมผสานความเป็นจีนร่วมสมัย แขนกุดโชว์เรียวแขนที่งดงามของผู้สวมใส่ ตัดเย็บด้วยแพทเทิร์นแบบฝรั่งเศส มีการใส่โครงอ่อนในชุดช่วยให้บีบรัดทรวดทรงให้ผู้ที่สวมใส่ชุดนี้มี อก เอว และสะโพกที่งดงาม ตัวผ้ามีลวดลายและสีสันที่สื่อถึงความเป็นมงคล มีสีชมพูและสีขาวของดอกเหมยนำมาร้อยเรียงจัดวางได้อย่างงดงามลงตัว

ชุดที่ 5 ชุดยกน้ำชาสีชมพูอ่อน ตัวเสื้อตัดเย็บด้วยผ้าไหมซาตินเนื้อละเอียดมันวาวเล็กน้อยแบบละมุนละไม คอเสื้อเป็นแบบคล้องคอทรงกี่เพ้าแบบจีนดั้งเดิมผสมผสานความเป็นจีนร่วมสมัย ประดับตกแต่งด้วยตุ้งติ้งคริสตัลเพชรใสแบบไล่ระดับโอบอำพลางต้นแขน ตัดเย็บด้วยแพทเทิร์น แบบฝรั่งเศส มีการใส่โครงอ่อนในชุดช่วยให้บีบรัดทรวดทรงให้ผู้ที่สวมใส่ชุดนี้มี อก เอว และสะโพก ที่งดงาม ตัวผ้ามีลวดลายและสีสันที่สื่อถึงความเป็นมงคล มีสีชมพูอ่อนและสีขาวของดอกเหมยนำมาร้อยเรียงจัดวางได้อย่างลงตัวและงดงาม

ชุดที่ 6 ชุดยกน้ำชาสีชมพูอ่อน ตัวเสื้อเป็นผ้าไหมซาตินเนื้อละเอียดมันวาวเล็กน้อยแบบละมุนละไม คอเสื้อเป็นแบบคล้องคอทรงกี่เพ้าแบบจีนดั้งเดิมผสมผสานความเป็นจีนร่วมสมัย ประดับตกแต่งด้วยนกกระเรียนที่ประดิษฐ์มาจากผ้าไหมซาติน ตัวเสื้อด้านบนปักด้วยลายเส้นมุกคริสตัลสร้างความระยิบระยับจับตาบนผ้าซีทรูสีเนื้อ ตัดเย็บด้วยแพทเทิร์นแบบฝรั่งเศส มีการใส่โครงอ่อนในชุดช่วยให้บีบรัดทรวดทรงให้ผู้ที่สวมใส่ชุดนี้มี อก เอว และสะโพกที่งดงาม

ชุดที่ 7 เป็นชุดยกน้ำชาที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมซาตินสีแดงเกรดพรีเมียม คอเสื้อเป็นแบบคล้องคอทรง กี่เพ้าที่ออกแบบให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น เป็นชุดแขนยาวซีทรู ตัวโครงสร้างอกเป็นแบบสวีทฮาร์ทหวานรัญจวน ตัวเสื้อด้านบนและส่วนของกระโปรงตกแต่งด้วยดอกไม้มงคล ๙ ชนิด ซึ่งเป็นเลขมงคลที่ส่งผลพลังบวกให้แก่เจ้าสาวที่สวมใส่

ชุดที่ 8 ชุดยกน้ำชาสีฟ้าทองพาสเทลสุดหรู ตัวเสื้อตัดเย็บจากผ้าไหมซาติน คอเสื้อเป็นแบบคล้องคอทรงกี่เพ้าแบบประยุกต์ ตกแต่งด้วยลวดลายกอทิกสไตล์ยุโรปผสมผสานกับความเป็นจีนร่วมสมัย ตัวโครงสร้างอกเป็นแบบสวีทฮาร์ทหวานรัญจวน ตัดเย็บด้วยแพทเทิร์นแบบฝรั่งเศสเสริมลุคให้ลุคดูหรูหราสไตล์เจ้าหญิงผู้งดงาม

ชุดที่ 9 ชุดยกน้ำชาสีชมพูพาสเทลสุดน่ารัก ตัวเสื้อเป็นผ้าไหมดัสเชสซาตินสีชมพูอ่อนเนื้อละเอียดมันวาวเล็กน้อย คอเสื้อเป็นแบบคล้องคอทรงกี่เพ้าประยุกต์ ตัวเสื้อดีไซน์เป็นชุดแขนตุ๊กตาแบบ โปร่ง ตัวโครงสร้างอกเป็นแบบสวีทฮาร์ทหวานเบี่ยงข้าง ตัวเสื้อด้านบนและส่วนของกระโปรงตกแต่งด้วยดอกไม้มงคล ๙ ชนิด ซึ่งเป็นเลขมงคลที่ส่งผลพลังบวกให้แก่เจ้าสาวที่สวมใส่ เป็นอีกหนึ่งชุดยกน้ำชาที่สวยหวานมากเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วย ชุดยกน้ำชาชุดที่ 10 สีแดงลายหงส์สีทองคำ ตัวเสื้อเป็นผ้าไหมซาตินสีแดงสด แขนล้ำช่วยให้ลำแขนของผู้สวมใส่ให้ดูเรียวและเล็กลง ตัวเสื้อวางด้วยลูกไม้นำเข้าและปักด้วยสวารอฟสกี้นำเข้าจากประเทศออสเตรียสีทองคำระยิบระยับจับตา ออกแบบและวาดลวดลายของดอกไม้และหงส์จีนสีทองคำ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์แบบ และความบริสุทธิ์

สามารถชมผลงานผลงานชุดยกน้ำชาสำหรับใช้ในพิธีสำคัญต่าง ๆ ทั้งหมดของห้องเสื้อวนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง facebook.com/vanuscouture หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture

ภาพเพิ่มเติม