ชุดยกน้ำชา ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ชุดยกน้ำชา น่ารักสไตล์เกาหลี – by Vanus Couture x Smallmoon Photo

Home / แฟชั่น / ชุดยกน้ำชา น่ารักสไตล์เกาหลี – by Vanus Couture x Smallmoon Photo

เตรียมต้อนรับเข้าสู่เดือนมีนาคม ด้วยคอลเลกชันชุดยกน้ำชาสุดปัง ที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้รังสรรค์ขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Tea pouring dress by Vanus Couture x Smallmoon Photo” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ชุดยกน้ำชา ของชาวจีนผสมผสานกับความน่ารักของสาวเกาหลี ซึ่งครั้งนี้ได้นางเอกหน้าหวานจากช่อง One “เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช” และทีมช่างภาพสายครีเอทีฟชื่อดังระดับประเทศ “Smallmoon Photo” ร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้ด้วย

ชุดยกน้ำชา น่ารักสไตล์เกาหลี

ซึ่งชุดยกน้ำชาในคอลเลกชันนี้มีให้เลือกหลายแบบหลากสไตล์เพื่อให้เหมาะกับเจ้าสาวแต่ละคน มีทั้งแบบ เดรสสั้นกระโปรงบาน ทรงสอบ ที่มีดีไซน์สุดโมเดิร์นผสมผสานงานปักคริสตัลลวดลายสุดงดงาม และมีสีให้เลือกทั้ง สีชมพูพาสเทล และ สีแดงเบอร์กันดี เหมาะสำหรับสาวสายหวานและสาวที่ชื่นชอบความทันสมัยและบ่งบอกถึงความมีคลาสในแบบของตัวเอง โดย สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของห้องเสื้อได้กล่าวถึงการออกแบบชุดยกน้ำชาในครั้งนี้ว่า

“ถึงแม้ในปัจจุบันคู่บ่าวสาวไทยเชื้อสายจีนรุ่นใหม่จะนิยมจัดงานแต่งงานในพิธีแบบไทย แต่ก็มีไม่น้อยที่ยังอนุรักษ์ประเพณีแต่งงานแบบจีนควบคู่ไปกับพิธีแต่งงานแบบไทยเอาไว้ด้วยกัน จึงทำให้เราได้เห็นว่าแม้พิธีแต่งงานแบบจีนจะถูกตัดทอนจนเหลือแค่ “พิธียกน้ำชา” และไม่ได้จัดพิธีแต่งงานแบบจีนเป๊ะทุกขั้นตอนเหมือนสมัยโบราณ แต่เจ้าสาวที่สืบทอดเชื้อสายคนจีนหลายๆ คนนั้น ก็ยังเลือกที่จะใส่ชุดเจ้าสาวสีแดงในพิธีแต่งงานแบบผสมไทย-จีนกันอยู่มาก ซึ่งชุดเจ้าสาวสีแดงที่เจ้าสาว

ใส่ในวันทำพิธี เราเรียกกันว่า “ชุดพิธียกน้ำชา” ซึ่งจริงๆ การแต่งงานของบ่าวสาวในปัจจุบันนี้ ชุดพิธียกน้ำชาไม่ได้มีแค่สีแดงเท่านั้น เจ้าสาวยังสามารถเลือกใส่สีอื่นนอกจากสีแดงได้ด้วย และครั้งนี้ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ออกแบบชุดยกน้ำชาสีใหม่ที่เรียกว่า “สีมงคลพาสเทล” เพื่อตอบโจทย์กับลุคเจ้าสาวในปัจจุบันด้วยครับ”

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดยกน้ำชาที่มีดีไซน์สวยงดงามไม่ซ้ำใครแบบนี้ สามารถเข้าไปเลือกชมชุดจริงได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ พิกัดปากซอยลาดพร้าว 50 หรือดูผลงานต่าง ๆ ผ่านทาง www.facebook.com/vanuscouture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 020024895, 020024896, 086-491-5445 Line: @ vanuscouture

ภาพทั้งหมด

บทความแนะนำ