ชุดยกน้ำชา ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส

พาย-รินรดา สวยหวานทุกลุคส์ ในชุดยกน้ำชาสุดโมเดิร์น – ห้องเสื้อวนัช เฟิร์ส

Home / แฟชั่น / พาย-รินรดา สวยหวานทุกลุคส์ ในชุดยกน้ำชาสุดโมเดิร์น – ห้องเสื้อวนัช เฟิร์ส

พาย-รินรดา อีกหนึ่งนางเอกสาวสวย ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงได้อย่างสวยงาม ในหลายบทบาทการแสดง ก็สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้ไม่น้อย ยิ่งขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว ออร่าความสวยก็ยิ่งพุ่งขึ้นไปอีก จนสร้างเซอร์ไพร์สได้ร่วมงานกับห้องเสื้อชื่อดัง “วนัชเฟิร์ส” ในคอลเลคชันชุดยกน้ำชาใหม่ล่าสุด “Modern Pouring Gown New Collection 2022” ขึ้นปกนิตยสารเวดดิ้งชื่อดัง “I Do Magazine”

พาย-รินรดา สวยหวานทุกลุคส์

ในชุดยกน้ำชาสุดโมเดิร์น เหมาะกับยุคสมัย

สำหรับชุดยกน้ำชาคอลเลกชันนี้ทาง สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ ได้ออกแบบชุดยกน้ำชาสีพาสเทลสุดโมเดิร์น กว่า 10 ชุด เพื่อให้เหมาะกับลุคหวาน ๆ ของสาวพายโดยเฉพาะ ด้วยรูปแบบของงานดีไซน์ ที่มีการผสมผสานทางวัฒนธรรมของยุคเก่ากับยุคใหม่ ออกมาได้อย่างได้ลงตัวและมีเอกลักษณ์ ทั้งการเลือกใช้โทนสีมงคลที่เหมาะกับยุคสมัย รวมไปถึงงานตัดเย็บสุดประณีตในทุก ๆ ขั้นตอน

และแน่นอนว่า จุดเด่นของคอลเลกชันนี้ คงหนีไม่พ้นดีเทลต่าง ๆ ทั้งลวดลายของงานลูกไม้ และงานปักด้วยวัสดุสุดพรีเมียมที่ทั้งประณีตและงดงาม ตามแบบฉบับของ “ห้องเสื้อ วนัชเฟิร์ส” ทำให้ทุกชุดในแต่ละลุคที่สาวพายใส่นั้นดูไฮคลาส หรูหราและงดงามเป็นที่สุด บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ได้อย่างดี เพื่อให้เจ้าสาวดูสวยมีออร่าที่สุดในวันสำคัญของตัวเอง

งานนี้สาวพายไม่ได้มาเล่น ๆ โชว์ความเป็นมืออาชีพถ่ายทอดผลงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ทำให้มีผู้ติดตามและถามถึงมากที่สุดในขนะนี้ ต้องยกนิ้วให้ความเป็นโปรเฟสชันแนลของสาวพายจริงๆ ทั้งเรื่องของงานแสดงก็โดดเด่น งานถ่ายแบบก็เอาอยู่ทุกลุค สมกับเป็นนางเอกคลื่นลูกใหม่ของช่องสามจริง ๆ เลยค่ะ

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชั่นนี้ได้ที่ Facebook : Vanus-First

บทความแนะนำ