ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ชุดแต่งงาน สไตล์เกาหลี สุดหวานรับวาเลนไทน์ Vanus Couture Seoul

Home / แฟชั่น / ชุดแต่งงาน สไตล์เกาหลี สุดหวานรับวาเลนไทน์ Vanus Couture Seoul

เข้าสู่เดือนแห่งความรักทั้งที ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เลยไม่พลาดที่จะสร้างสีสัน ด้วยผลงาน คอลเลกชัน ชุดแต่งงาน สไตล์เกาหลี “Vanus Couture Seoul Collection 2022” สุดปัง เป็นอีกหนึ่งผลงานการออกแบบที่ตั้งใจรังสรรค์ขึ้น เพื่อสาวไทยสายเกาโดยเฉพาะ ไม่ต้องบินไปสั่งตัดชุดไกลถึงเกาหลีอีกแล้ว เพราะทางห้องเสื้อจัดให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ สวยเป๊ะปังอลังการสุดๆ เรียกได้ว่าที่เกาหลีเขาอินกับชุดแต่งงานแบบไหน จัดให้ตามคำร้องขอ งานสวยเนี๊ยบกริบเหมือนบินไปสั่งตัดที่เกาหลีเลยทีเดียว

คอลเลกชัน ชุดแต่งงาน สไตล์เกาหลี

สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้กล่าวถึงคอลเลกชันนี้ว่า “ด้วยกระแสความนิยมในเกาหลีค่อนข้างมีมีอิทธิพลต่อสาวไทยมากๆ ทั้งเทรนด์ความสวยความงาม แฟชั่น โดยเฉพาะชุดแต่งงานที่ตอนนี้ได้รับความนิยมไม่แพ้ชุดแต่งงานสไตล์ฝั่งยุโรปเลยทีเดียว เราจึงเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานคอลเลกชันนี้ขึ้นมา

จุดเด่นของชุดแต่ละชุด เราเน้นโชว์เรื่อง เอกลักษณ์ของความสวยหวาน และงดงามตามสไตล์เกาหลี ที่แฝงไปด้วยความโรแมนติกค่อนข้างสูง แม้รูปแบบชุดจะดูเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความโก้หรูและดูสมัยใหม่มากๆ สิ่งสำคัญที่เราไม่เคยหลุดโฟกัสเลยก็คือ เรื่องรายละเอียดของชุด ที่เราไม่ยอมพลาดแม้แต่จุดเดียว จึงทำให้ชุดแต่งงานแต่ละชุดดูโดดเด่น และมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป

ดังนั้นว่าที่เจ้าสาวที่กำลังอินกับกระแสเกาหลีอยู่ตอนนี้ ห้ามพลาดคอลเลกชันนี้เด็ดขาด โดยเฉพาะในยุคที่งานแต่งงานสไตล์มินิมอลกำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่รักคู่ไหนมีแพลนที่จะจัดงานสไตล์นี้อยู่แล้ว ขอแนะนำชุดแต่งงานสไตล์เกาหลีในคอลเลกชันนี้เลย รับรองว่าตอบโจทย์ชุดจ้าสาวในฝันของคุณได้อย่างแน่นอนครับ”

สำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สามารถอัพเดทผลงาน ผ่านช่องทางต่างๆได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture และ Instagram หรือติดต่อสอบถามมาได้ที่เบอร์ 020024895-96 หรือ 0864915445 Line: @ vanuscouture

Vanus Couture Seoul Collection 2022

รูปแบบชุดเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความโก้หรูและดูสมัยใหม่

ชุดเจ้าสาวสไตล์เกาหลี ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ชุดแต่งงานสไตล์สาวหวาน เรียบร้อย น่ารัก แต่มีดีเทลชุดสุดเริ่ด

ชุดเจ้าสาวสวยๆ ที่หลายคนใฝ่ฝัน

บทความแนะนำ