คอลเลกชั่นใหม่ ผู้หญิง รองเท้า อาดิดาส แคมเปญพิเศษ

คอลเลคชั่นใหม่ อาดิดาส ALWAYS ORIGINAL สนับสนุนศักยภาพผู้หญิง

Home / แฟชั่น / คอลเลคชั่นใหม่ อาดิดาส ALWAYS ORIGINAL สนับสนุนศักยภาพผู้หญิง

ผู้หญิงและเหล่าผู้มีความหลากหลายทางเพศทั่วโลก ได้รับการผลักดันอย่างกว้างขวาง ในการแสดงอัตลักษณ์ หรือความไม่เหมือนใคร (Originality) ของตัวเองมาโดยตลอด พวกเขาเหล่านั้นต่างตระหนักถึงพลัง และศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของตัวเองเป็นอย่างดี ALWAYS ORIGINAL จึงเป็นแคมเปญที่อาดิดาส ออริจินอลส์ตั้งใจรังสรรค์ เพื่อเฉลิมฉลองและร่วมสนับสนุนเสียงของผู้หญิง และกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ ที่กำลังดังกึกก้องไปทั่วทุกมุมโลก

แคมเปญ ALWAYS ORIGINAL อาดิดาส

โดยในแคมเปญนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้ร่วมมือกับกลุ่มผู้หญิง และผู้มีความหลากหลายทางเพศระดับแถวหน้า ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ และขุมพลังในการสร้างความเปลี่ยนแปลงทางสังคม ถึง 9 คน ได้แก่ เลนา เวธ (นักแสดงและนักเขียน) เอลลี โกลด์สตีน (นางแบบ) เนโอมิ นิโคลัส-วิลเลียมส์ (นางแบบและนักเคลื่อนไหว) อมานี อัล–คาห์ตาห์เบฮ์ (ผู้ก่อตั้ง MuslimGirl.com) เอริก้า ฮาร์ท (นักเคลื่อนไหวและนักเพศศึกษา) ตักวา บินต์ อาลี (นักธุรกิจ) จาริ โจนส์ (นางแบบ นักเคลื่อนไหว และนักเต้น) นาโอมิ โอตสึ (กราฟิกดีไซเนอร์) และอิสรา เฮอร์ซี (นักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อม) กับพันธกิจ ในการส่งต่อโลกที่เปิดกว้างและน่าอยู่มากขึ้นสำหรับคนรุ่นหลัง

และเพื่อให้เห็นถึงพลังอันเปี่ยมล้นของกลุ่มคนเหล่านี้อย่างแท้จริง แคมเปญ ALWAYS ORIGINAL จึงเปิดตัวมาพร้อมกับภาพยนตร์สั้น และภาพถ่ายที่มีโลเคชั่นเป็นบ้านของแต่ละคน เพื่อเผยให้เห็นถึงความแตกต่างและไม่เหมือนใครในแบบของพวกเขา เน้นย้ำถึงวิถีชีวิตปกติในแบบที่พวกเขาเป็นมาโดยตลอด

นอกจากนี้ แคมเปญ ALWAYS ORIGINAL ยังมาพร้อมกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับ ที่ได้นาโอมิ โอตสึมาร่วมสร้างสรรค์ ถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าประทับใจของแต่ละคน ผ่านกราฟิกโลโก้ ที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ ภายใต้แนวคิด “ตัวฉันมีแค่คนเดียวในโลก (one of me)” สินค้าในคอลเลคชั่นทุกชิ้น จึงถูกตั้งใจออกแบบมาให้ครอบคลุม และเข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้หญิงและผู้มีความหลากหลายทางเพศ เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงความไม่เหมือนใครออกมาได้อย่างเต็มที่

พบกับ ALWAYS ORIGINAL ได้ในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ในราคา 550-4,000 บาท ที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล ร้านเจดี สปอร์ตส์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอพลิเคชัน adidas

พิเศษสำหรับช่องทางออนไลน์ www.adidas.co.th และแอพลิเคชัน adidas พบกับสินค้า ALWAYS ORIGINAL ได้ก่อนใครแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

“ตัวฉันมีแค่คนเดียวในโลก (one of me)”

H23413-SS22 ALWAYS ORIGINAL ERICKA DROP 1 FULLBODY-824813

แคมเปญที่อาดิดาส ร่วมเฉลิมฉลองและร่วมสนับสนุนเสียงของผู้หญิง และกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ ที่กำลังดังกึกก้องไปทั่วทุกมุมโลก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand

บทความแนะนำ