ชุดไทย ชุดไทยประยุกต์ ดอกพุด ดอกไม้มงคล นาตาลี เกลโบวา

ชุดไทยหนึ่งในจักรวาล ต้อนรับกระแสการประกวดมิสยูนิเวิร์ส – ห้องเสื้อวนัชกูตูร์

Home / แฟชั่น / ชุดไทยหนึ่งในจักรวาล ต้อนรับกระแสการประกวดมิสยูนิเวิร์ส – ห้องเสื้อวนัชกูตูร์

ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เปิดตัวชุดไทยสุดอลังการระดับ World Class ในคอลเลคชั่นล่าสุด “ชุดไทยหนึ่งในจักรวาล”

ชุดไทยหนึ่งในจักรวาล

ในเวทีประกวดนางงามระดับโลก ชุดไทยเป็นอีกหนึ่งชุดที่สามารถสร้างความประทับใจให้ชาวโลกทุกครั้งที่ได้พบเห็นและสามารถคว้ารางวัลต่างๆ มาได้อย่างมากมาย และนั่นทำให้ วนัช กูตูร์ ห้องเสื้อชุดไทยสุดหรู ได้ผุดไอเดียสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ “ชุดไทยหนึ่งในจักรวาล” เพื่อต้อนรับกระแสการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ กำลังจะจัดขึ้นปีนี้ในประเทศไทย

โดยได้รังสรรค์ชุดไทยโบราณ และชุดไทยประยุกต์ที่สวยสุดตระการตาระดับเวิลด์คลาสออกมาถึง 9 ชุด และชุดที่ถูกหยิบยกและพูดถึงมากที่สุดในเวลานี้คือ ชุดฟินาเล่ที่ออกแบบมาในชุดไทยประยุกต์สีขาว โดยการนำผ้าไหมลำพูน และ ผ้าลูกไม้อิตาลี นำมาดีไซน์และตัดเย็บเข้าด้วยกันได้อย่างงดงาม

อีกทั้งเพิ่มความพิเศษ ให้ชุดดูโดดเด่นสะดุดตาด้วยการตกแต่งชายเสื้อให้มีระบาย คล้ายกลีบของดอกพุด ซึ่งได้รับแรงบันดาลมาจาก “ดอกพุด” หนึ่งในดอกไม้มงคล ที่คนไทยมีความเชื่อว่าจะพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง เพราะคำว่า พุด หรือ พุฒ หมายถึง ความสมบูรณ์และแข็งแรง

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น ในคอลเลคชั่นนี้ยังได้นางแบบกิตติมศักดิ์ระดับโลกอย่าง นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาลปี 2005 มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของชุดไทย และ ผ้าไหมไทยออกมาได้อย่างสง่างามสมกับเป็นชุดไทยหนึ่งในจักรวาลอีกด้วย

นาตาลี เกลโบวา

Gallery

พบกับชุดไทยโบราณที่งดงามที่สุดในสยามประเทศได้แล้ววันนี้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/vanuscouture

บทความแนะนำ