ชุดไทย ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ คว้ารางวัล MSME ดีเด่นแห่งปี (ครั้งที่ 16)

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ คว้ารางวัล MSME ดีเด่นแห่งปี (ครั้งที่ 16)

ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ คว้ารางวัล การประกวดรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ สาขา MSME ดีเด่นในภาคส่วนธุรกิจสิ่งทอ แฟชั่น และ เครื่องประดับ ในงาน “MSME National Awards ครั้งที่ 16” ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และรางวัล “Better Community” ในสาขา LGBTQ+ Entrepreneur of the Year 2024 ซึ่งเป็นรางวัลที่เน้นถึงการมีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนที่ดีและ เป็นตัวแทนของความหลากหลายทางเพศในวงการแฟชั่น

รางวัล MSME ดีเด่นแห่งปี

โดยงานนี้ ดร.สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เป็นผู้รับมอบรางวัลจาก คุณภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ประธานในพิธีเปิดงานและมอบรางวัลในครั้งนี้

ภายในงานยังมีแฟชั่นโชว์ชุดไทยร่วมสมัยสุดตระการตาที่ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้จัดแสดงขึ้นทั้งหมด 9 ชุด โดยเลือกใช้ผ้าไหมไทยทอมืออันงดงาม ในการสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่น ที่ได้รับการถ่ายทอดผลงาน ผ่านนางแบบและนายแบบชื่อดังระดับประเทศ อาทิ พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ ขนม-ทาริน่า บัวเทสซูริ ซูซานน่าเรโนล ณิชา พูลโภคะ ศุภเดช วิไลรัตน์ กันตภัฏ หาญกำจัด ณฐนน ณรธัญวิรุณ และ ธนสาร เมี่ยงบัว ณ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ เมื่อเร็วๆ นี้

ดร.สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้กล่าวถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ให้โอกาสและเกียรติอันยิ่งใหญ่ในการมอบรางวัล สาขา MSME ดีเด่นในภาคส่วนธุรกิจสิ่งทอ แฟชั่น และ เครื่องประดับ และรางวัล “Better Community” ในสาขา LGBTQ+ Entrepreneur of the Year 2024 ให้กับทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ในครั้งนี้

นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการส่งเสริมและยกระดับการใช้ผ้าไทยสู่ระดับสากล ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก และถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและความภาคภูมิใจสูงสุดของพวกเราทีมงาน ทุกคน เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างพลังใจ ในการขับเคลื่อนเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพต่อไป เราจะมุ่งมั่นในการพัฒนา สร้างความเชื่อมั่น และสร้างสรรค์แฟชั่นไทยร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในอนาคตทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยความตั้งใจและความทุ่มเทที่ไม่หยุดยั้งแน่นอนครับ”

สามารถชมผลงานทั้งหมดของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง fb : vanuscouture หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture