ชุดไทย อีเจฮุน

อีเจฮุน พรีเซนเตอร์คนล่าสุด Lediffer สวมใส่ชุดจากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

Home / แฟชั่น / อีเจฮุน พรีเซนเตอร์คนล่าสุด Lediffer สวมใส่ชุดจากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

งานรุ่งพุ่งแรงไม่หยุดเลยทีเดียวสำหรับพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหด จากซีรีส์ “Taxi Driver” ซึ่งกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด “Escape หนีให้พ้นนรก” ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้

ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ร่วมออกแบบชุดให้กับ อีเจฮุน

แต่ความฮอตความปังยังไม่จบแค่นั้น เพราะล่าสุดได้นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียมชื่อดัง จากเกาหลีใต้ Lediffer ซึ่งเปิดตัวมาในลุคสุดเท่ที่ดูหรูหรามากเป็นพิเศษภายใต้ธีมสีทองดำ ทำเอาบรรดาแฟนด้อมใจละลายกดไลค์หัวใจรัว ๆ กันเลยทีเดียว

และผู้อยู่เบื้องหลังลุคสุดเนี๊ยบของ “อีเจฮุน” ในการเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ Lediffer ในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบของดีไซน์เนอร์ชื่อดังของไทย “ดร.สรรค์ สุดเกตุ” เจ้าของห้องเสื้อไทยชั้นนำ วนัช กูตูร์ ที่มีชื่อเสียงโดดเด่นในด้านการออกแบบและตัดเย็บชุดไทยที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีในวงการเวดดิ้งไทยเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ถูกยกให้เป็นคอลเลกชันแห่งปีที่น่าจดจำมากเลยทีเดียว ซึ่งคอลเลกชันชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ชุดไทยพระราชทานโทนสีทองและสีดำ ซึ่งเป็นธีมสีเดียวกันกับแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์ Lediffer ที่สะท้อนถึงความหรูหราและมีระดับของแบรนด์ได้อย่างลงตัว

ความโดดเด่นของชุดคือ การเลือกใช้ผ้าไหมไทยที่ทอด้วยมือจากจังหวัดนครราชสีมา ผ้าไหมไทยพื้นเมืองที่มีความละเอียดอ่อนและงดงามนี้ถูกนำมาใช้เป็นวัสดุหลักในการตัดเย็บ ทำให้ชุดมีความเป็นเอกลักษณ์และสะท้อนถึงความเป็นไทยอย่างแท้จริง เพิ่มดีเทลด้วยลวดลายของดอกไม้ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่บนผืนผ้าไหมได้อย่างงดงามลงตัว เติมความหรูหราด้วยการปักคริสตัลจากสวารอฟสกี้ ทำให้ชุดมีประกายและดูสง่างามมากยิ่งขึ้น

ซึ่งการถ่ายโฆษณาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Lediffer ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่หรูหราและน่าดึงดูดให้กับผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังเป็นการนำเสนอความสามารถและฝีมือการออกแบบของ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้อย่างเต็มที่ และยิ่งได้ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี อย่าง อีเจฮุน ที่ได้รับความนิยมจากทั้งเกาหลีใต้และประเทศไทยมาเป็น พรีเซนเตอร์ ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจและการยอมรับในผลิตภัณฑ์ Lediffer ในตลาดไทยมากขึ้นอีกด้วย

ดร.สรรค์ สุดเกตุ ได้กล่าวถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า “การออกแบบผลงานในครั้งนี้เป็นความท้าทายที่น่าสนใจ เพราะเราต้องการนำเสนอความงามของชุดไทยในรูปแบบใหม่ที่มีความร่วมสมัยและเข้ากับธีมของผลิตภัณฑ์ Lediffer เราจึงเลือกใช้ผ้าไหมไทยที่ทอด้วยมือ เพื่อรักษาคุณภาพและความเป็นเอกลักษณ์ของผ้าไทย

และการปักคริสตัลจากสวารอฟสกี้ก็ช่วยเสริมความหรูหราให้กับชุดได้อย่างลงตัว ซึ่งความร่วมมือระหว่าง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ และแบรนด์ Lediffer ในครั้งนี้เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะและความล้ำสมัย ที่ทำให้ทั้งสองแบรนด์สามารถนำเสนอภาพลักษณ์ที่หรูหราและมีระดับให้กับผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนผ้าไหมไทยในเวทีสากล ทำให้ผลงานการออกแบบและตัดเย็บของไทยได้รับการยอมรับและชื่นชมจากทั่วโลก

และการที่แบรนด์ Lediffer ได้เลือกใช้ชุดไทยประยุกต์จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สำหรับถ่ายโฆษณาครั้งนี้ เป็นการยืนยันถึงคุณภาพและความหรูหราของทั้งสองแบรนด์ชั้นนำ ที่ได้ร่วมกันสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยและทั่วโลก ผมเชื่อมั่นเหลือเกินว่า แบรนด์ วนัช กูตูร์ ของเราจะสามารถสร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการแฟชั่นไทยได้อย่างแน่นอน

ด้วยผลงานการออกแบบและตัดเย็บอย่างพิถีพิถันในครั้งนี้ ที่ได้รับฟีดแบคอย่างดี จากทางแบรนด์ Lediffer ในเรื่องของคุณภาพและความหรูหราในทุกชุด ที่ทางห้องเสื้อของเราสามารถออกแบบมาได้อย่างประณีต มีเอกลักษณ์ และตรงคอนเซ็ปต์มากที่สุด ซึ่งพร้อมแล้วที่จะนำเสนอความงดงามของผ้าไหมไทยสู่สายตาชาวโลกอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่าในอนาคตอันใกล้นี้ เราจะมีผลงานบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ได้ชมกันอีกอย่างแน่นอนครับ”

สามารถชมผลงานทั้งหมดของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง FB : vanuscouture หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture

“ดร.สรรค์ สุดเกตุ” เจ้าของห้องเสื้อไทยชั้นนำ วนัช กูตูร์