คู่จิ้น ถ้ำหลวง ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ทวิตเตอร์ mthai สาววาย

รวมภาพฟิน ๆ คู่จิ้นสุดฮอตในโลกทวิตเตอร์ #เซเว่นเอ็มไทย (เห็นแล้วเขินแทนเลย)

Home / Picpost / รวมภาพฟิน ๆ คู่จิ้นสุดฮอตในโลกทวิตเตอร์ #เซเว่นเอ็มไทย (เห็นแล้วเขินแทนเลย)

จากเหตุการณ์ นักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี และโค้ช รวม 13 คน ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ตั้งแต่ช่วงวันที่ 23 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา และไม่สามารถออกมาได้  ทำให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านต้องเร่งค้นหานักฟุตบอลทีมหมูป่าฯ และช่วยเหลือออกมาให้ได้ ซึ่งข่าวนี้ก็ได้รับความสนใจจากทุกคนเป็นอย่างมาก ทั้งคนไทยเองและชาวต่างชาติ ที่ได้ร่วมกันทั้งแรงใจและแรงกำลังส่งให้กับเจ้าหน้าที่สามารถค้นหาทั้ง 13 ชีวิตให้เจอ และพาออกมาได้อย่างปลอดภัย

รวมภาพมุมน่ารัก ๆ #เว่นเอ็ม เซเว่นเอ็มไทย

สำหรับช่องทางการติดตามข่าวการปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิตนั้น นอกจากเราจะสามารถติดตามข่าวได้ทางโทรทัศน์ เว็บไซต์ต่าง ๆ แล้ว อีกหนึ่งช่องทางที่ทุกคนคอยติดตามข่าวกันก็คือ “ทวิตเตอร์” และหนึ่งในแอคเคาท์ทวิตเตอร์ (Twitter) ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดก็คือ @mthai ที่ได้มีการรายข่าวอย่างต่อเนื่อง ไม่พักกันเลยทีเดียว (แอบสงสัยเหมือนกันนะเนี่ย แอดฯ ได้พักบ้างหรือไม่นะ แต่ยังไงเราก็ต้องขอบคุณแอดฯ Mthai ที่ทำให้เราได้รู้กันอย่างต่อเนื่อง สู้ สู้ ค่ะ)

ทวิตเตอร์ @mthai

ซึ่งในการรายงานสถานการณ์ของแอดฯ Mthai นอกจากจะใช้ภาษาที่เข้าใจง่ายแล้ว ยังมีการคุยโต้ตอบกับสมาชิกแบบกวน ๆ น่ารัก ๆ ให้เราได้เห็นกันด้วย (เรียกได้ว่าแอดฯ เป็นกันเองสุด ๆ) และด้วยการรายงานสถานการณ์แบบเรียลไทม์ของแอดฯ Mthai ก็ทำให้ทุกคนเป็นห่วงว่าแอดฯ จะได้พักบ้างหรือเปล่า…

พี่เซเว่น (7-ELEVEN) ของเราก็ใจดีคอยส่งกำลังใจไปให้แอดฯ Mthai อยู่ตลอด เริ่มจาอการส่งรูปกาแฟ พร้อมทั้งเขียนบนแก้วกาแฟด้วยว่า “MThai สู้สู้” หลังจากนั้นก็ได้มีการโพสต์ภาพและให้กำลังใจแอดฯ Mthai อยู่บ่อย ๆ จนทำให้เกิดเป็นกระแสคู่จิ้นสุดเรียล “เอ็มไทย & เซเว่น อีเลฟเว่น” ในแฮชแท็กที่มีชื่อว่า #เว่นเอ็ม และ #เซเว่นเอ็มไทย

ที่มา ทวิตเตอร์ @7-Eleven Thailand

นอกจากจะมีแฮชแท็กน่ารัก ๆ แล้ว ก็ยังได้มีภาพวาดการ์ตูนน่ารัก ๆ ของ #เว่นเอ็ม ออกมาให้สาววายได้จิ้นกันอีกด้วย พร้อมทั้งยังออกมาเป็นการ์ตูนสั้น ๆ ให้เราได้อ่านกันด้วย แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะรวมภาพคู่จิ้นสุดเรียลมาฝากกันด้วย จะน่ารัก มุ้งมิ้ง กันขนาดไหน ต้องมาดูกันเองเลย…

แฟน ๆ #เว่นเอ็ม สามารถเข้าไปชมภาพการ์ตูนน่ารักกันต่อได้ที่ทวิตเตอร์ #เว่นเอ็ม หรือ #เซเว่นเอ็มไทย เลยนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์นะจ๊ะ ^_^

บทความที่น่าสนใจ

Written by : Toey